Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2240

Danh mục: Bao Cao Su

130.000₫ 178.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

chợ Những cặp đôi tình nhân không còn mua sắm quá xa lạ gì tổng hợp với sản phẩm bao cao su siêu mỏng an toàn của thương hiệu Sagami Nhật Bản nhanh nhất , ngày hôm nay chúng tôi Đức sẽ giới thiệu tới tận nơi các bạn dòng sản phẩm mới nhất Xtreme Super Thin.

Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin danh sách được biết đến như một dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục nhanh nhất được nhiều nam giới sử dụng nhận xét , đẹp nhằm mang tới sự kích thích ham muốn kiểm tra và thoả mãn cho bạn tình sửa chữa , tiết kiệm với thiết kế siêu mỏng mang tính chân thực cao có tác dụng truyền nhiệt giá bán rất tốt mang tới nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

 Đánh giá Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 tốt nhất

xuất khẩu Những ưu điểm tốt nhất của sản phẩm bao cao su siêu mỏng Sagami

Bao cao su siêu mỏng Sagami giống như một trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh trước bạn tình tham khảo , thống kê với thiết kế siêu mỏng có khả năng truyền nhiệt tốt mang lại sự chân thực cao kích thích ham muốn đại lý và mang tới sự thăng hoa vô cùng ở đâu uy tín , chắc chắn nàng mua sắm sẽ phải ngạc nhiên vì một sản phẩm tưởng chừng đơn giản lại mang tới hiệu quả bất ngờ tới vậy thống kê , cao cấp sẽ làm cho bạn thoả mãn vô cùng giúp cho cả 2 có có nên chọn được cao cấp những phút giây say nồng mua sắm và nhiều trải nghiệm thú vị.

Được thiết kế đơn giản xưởng nhưng hiệu quả mang tới cực kỳ cao hàng giả , Đức với phong độ dễ dàng và đẳng cấp vượt trội giúp cho nam giới hoàn toàn làm chủ chất lượng được cuộc yêu một cách dễ dàng phân phối . Bao cao su siêu mỏng Sagami xách tay được làm từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao địa chỉ và co giãn cực tốt chiết khấu , phân phối với thiết kế mỏng phù hợp hướng dẫn với nhiều đối tượng sử dụng Úc sẽ ôm sát vào dương vật tạo sự thoải mái vô cùng chiết khấu , giúp bạn thoả sức làm tình thương hiệu với nhiều tư thế khác nhau ngay cả vệ sinh với tiki những động tác mạnh khuyến mãi mà không lo bị trơn tuột.

 Đánh giá Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 tốt nhất

Bao cao su siêu mỏng Sagami không giống như Lazada những dòng bao cao su thông thường ngoài chức năng là biện pháp phòng tránh thai an toàn tận nơi , phòng tránh lây nhiễm shopee các bệnh qua đường tình dục bao cao su còn giúp kích thích ham muốn cực độ ở đâu tốt , danh sách với thiết kế siêu mỏng không mùi sản xuất sẽ ôm sát vào dương vật khi đưa dương vật vào trong âm đạo mang cảm giác chân thật trung tâm và thoải mái.

 Đánh giá Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 tốt nhất

Thông tin sản phẩm: Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin siêu mỏng

Xuất xứ: Nhật Bản.

Quy cách: 10 cái/hộp.

Chiều dài bao: 180mm.

Chiều rộng bao: 52mm.

Mã sản phẩm: BCS56

Giá bán: 130.000đ.

Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bao cao su sagami  tổng hợp được nhiều đấng mày râu lựa chọn nhận hàng với nhiều tính năng nổi bật giúp kích thích ham muốn cực độ mang tới nhiều cảm giác thăng hoa sửa chữa . thế giới Đặc biệt sản phẩm nơi nào được tích hợp hoạt chất gây tê có tác dụng làm giảm sự hưng phấn trên đầu dương vật giúp bạn làm chủ an toàn được thời gian xuất tinh danh sách và dễ dàng đưa nàng lên đỉnh.

Bao cao su kéo dài thời gian sagami Super Thin sự chọn lựa số 1

Kích thước rẻ nhất được thiết kế siêu mỏng trung tâm , chỉ khoảng 0.03mm có tác dụng truyền nhiệt tốt mang tới sự chân thật khi sử dụng đăng ký . Độ an toàn tuyệt đối theo yêu cầu , phòng tránh lây nhiễm nhập hàng các bệnh qua đường tình dục mới nhất và phòng tránh có thai ngoài ý muốn.

 Đánh giá Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 tốt nhất

Chất liệu làm từ mủ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi đặt hàng và co giãn tốt nhập khẩu , không có mùi thông minh , khả năng chống dị ứng cao.

Mỹ rất nhiều cặp đôi không muốn sử dụng bao cao su vì không mang lại sự thoải mái kiểm tra và thăng hoa gần nhất , ở đâu nhưng shop với sự hỗ trợ thế giới của bao cao su kéo dài thời gian Sagami Xtreme Super Thin suy nghĩ chiết khấu của bạn tốt nhất sẽ phải thay đổi lắp đặt , rẻ nhất với sự co giãn tốt nhất và đàn hồi cực tốt sử dụng vô cùng êm ái facebook , bao cao su ôm sát vào dương vật bảo hành mà không làm cho bạn khó chị giúp cả 2 có rẻ nhất được phân phối những cảm giác đê mê tư vấn và hưng phấn facebook , lừa đảo với sản phẩm đa công dụng kiểm tra và nhiều tính năng nổi bật đây là sự lựa chọn hoàn hảo nước ngoài được nhiều người sử dụng.

Là sản phẩm thông minh được thiết kế phù hợp bền với nhiều đối tượng sử dụng đại lý , mới nhất đặc biệt là hàng Hiệu các cặp đôi muốn tạo sự mới lạ giao hàng và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nội địa , bao cao su kéo dài thời gian Sagami Xtreme Super Thin sẽ mang tới mới nhất những giây phút đê mê không có rào cản giá sỉ và độ an toàn đổi trả tuyệt đối facebook . Bạn đăng ký sẽ cảm nhận địa chỉ được hơi ấm thế giới của nhau rẻ nhất với thiết kế siêu mỏng mang tới sự chân thực cao bỏ sỉ , cùng những động tác nhẹ nhàng mang tới sự đê mê Úc và hưng phấn giúp cuộc sống vợ chồng tư vấn được viên mãn hơn.

 Đánh giá Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 tốt nhất

Baocaosu kéo dài thời gian Sagami mang tới sự thoả mãn cao nhập khẩu , lừa đảo đặc biệt không có mùi khó chịu tạo sự thoải mái hướng dẫn và êm ái vô cùng,  giúp bạn có tự động được Nhật Bản những phút giây thăng hoa shopee và làm tăng sự khoái cảm cao đắt nhất , hàng nhái đặc biệt đẹp nếu như bạn thường xuyên phải đi công tác xa mới nhất có thể mang theo dễ dàng Pháp nhằm đảm bảo độ an toàn cao bền và giúp bạn có amazon được nhiều trải nghiệm thú vị.

Hướng dẫn sử dụng: Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin

  • Trước khi sử dụng nên kiểm tra xem sản phẩm có bị rách không hướng dẫn , còn hạn sử dụng không
  • Chú ý xé vỏ bao nhẹ nhàng tránh làm rách bao
  • Đeo bao cao su siêu mỏng khi dương vật đang còn cương cứng
  • Cuộn bao cao su mới nhất và vuốt nhẹ nhàng tới gốc dương vật
  • Sau khi xuất tinh xong cần phải rút dương vật ra khỏi bao khi đang còn cương cứng nhận xét , rồi buộc chặt đầu bao vào tránh tinh dịch bị tràn ra ngoài
  • Bao cao su Sagami chỉ sử dụng 1 lần duy nhất nên khi sử dụng xong cần gói vào giấy kho hàng và bỏ vào thùng rác
  • Không dùng chung bao cao su thế giới với người khác tránh bị lây nhiễm danh sách các bệnh qua đường tình dục thương hiệu , tự động mà không an toàn.

Qúy khách hàng nơi nào có thể alo trực tiếp tới Shop bao cao su hạnh phúc phản hồi để shop được tư vấn ở đâu và hỗ trợ tốt nhất ở đâu . Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tham khảo , bảo hành 6 tháng! Hãy yên tâm đặt hàng và sử dụng chúng thường xuyên miễn phí nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)