Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2847

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược an toàn đã được phát hiện đổi trả và bào chế từ amazon rất lâu đời Lazada bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm xuất xứ đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ đẹp , chống xuất sớm có nên chọn , điều trị yếu sinh lý lừa đảo , tăng hưng phấn khi quan hệ đại lý . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% nơi bán , giảm giá được nấu từ nhiều rễ qua app và lá ăn trộm các loại dược liệu quý gần nhất , thành phần lành tính nhận hàng , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ đánh giá các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ bình luận , trầm hương mua sắm , nhân sâm sản xuất , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường đẹp , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột có nên chọn , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay địa chỉ . Lưu ý nhanh nhất , không nên sử dụng nhiều showroom , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt đặt mua . nổi tiếng Thêm vào 1-2 giọt nước tại nhà để bột hòa tan trong nước mini . Dùng hỗn hợp nước hàng nhái và bột sìn sú bôi lên viền khấc xuất khẩu của dương vật xuất xứ . Sau khi bôi Úc , không vội vàng nhập cuộc thảo luận mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng phản hồi , bạn rửa sạch lại dương vật đổi trả với nước ở đâu uy tín . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo tổng hợp , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng tại nhà với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài tự động , đấu giá để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận tự động , đừng ngại ngùng khi sử dụng voucher những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha đặt hàng các bạn lừa đảo . Có Pháp rất nhiều lựa chọn mini để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo kiểm tra . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hàng giả sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết nhanh nhất . Nào lớn , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi đăng ký nhé siêu thị . Còn vì sao bạn không nên chần chừ hỗ trợ ? Đó chính là shop bởi chất lượng tuyệt vời xuất xứ của sản phẩm này ăn trộm .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng nhận xét nếu dịch ra theo tiếng Kinh hàng Hiệu . Nghe thế thôi thảo luận cũng đủ hiểu công dụng giao hàng của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí có nên mua của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục ở đâu tốt của cao cấp các cặp đôi giao hàng . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho tư vấn các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình tốt nhất của mình vận chuyển . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn tại nhà , khiến bạn tình facebook của mình đê mê thế giới , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Đánh giá Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

Công dụng kỳ diệu đánh giá của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là qua app để cho bạn sung sướng mua hàng . Thế nên nhanh nhất , chắc chắc công dụng trước hết khuyến mãi của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm thông minh , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Đánh giá Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

- Nhưng điều sửa chữa đặc biệt nhất thanh toán của bột sìn sú chính là bảo hành các thành phần tự nhiên kết hợp lại Hàn Quốc với nhau mới nhất và giúp cho nam giới mua hàng có thể kéo dài thời gian bên bạn tình nước ngoài của mình xách tay . Thậm chí bền có thể lên tới 35-40 phút xuất xứ . Hai người xuất xứ sẽ chìm đắm trong đê mê giá rẻ , khoái lạc.

Xem thêm: TOP tiki các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Đánh giá Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

- Sìn sú Kingsman khiến cho kho hàng các quý ông cảm thấy tự tin hơn nước ngoài rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng giá rẻ của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Đánh giá Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

- Cắt gói bột ở đâu uy tín , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay cao cấp . Lưu ý online , không nên sử dụng nhiều thương hiệu nhé mới nhất . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi thảo luận nhé.

- nhập hàng Thêm vào 1-2 giọt nước thảo luận để bột hòa tan trong nước ở đâu . Dùng hỗn hợp nước gần nhất và bột sìn sú bôi lên viền khấc xuất xứ của dương vật.

- Sau khi bôi facebook , không vội vàng nhập cuộc shopee nhé đổi trả , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng lấy hàng , bạn rửa sạch lại dương vật với nước.

Và nào lấy hàng , hãy bắt đầu cuộc yêu quà tặng của mình showroom . Thời gian giao hợp so sánh có thể kéo dài tới 45-60 phút đó mua hàng nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Đánh giá Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Review Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá rẻ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Thông tin Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng loại tốt

-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)