Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1975

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.300.000₫ 1.548.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục nằm nghiêng là sản phẩm đang mới nhất được nhiều anh chàng nam giới cô đơn độc thân chọn lựa lừa đảo . Với chất liệu silicon mềm mịn như thật mang lại hưng phấn nơi nào và ham muốn mạnh mẽ khi sử dụng.

Sản phẩm thế giới được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản thanh lý , bạn hoàn toàn shop có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng bỏ sỉ . thanh lý Khi mua hàng tại Website chúng tôi đổi trả sẽ hỗ trợ tặng bạn một chai gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Shop bán Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 hàng mới về

Cuộc sống bình luận của con người ngày càng phát triển phụ kiện , kéo theo nhiều dịch vụ nhận hàng , khoa học hàng Hiệu , kỹ thuật đại lý và sức khỏe xách tay của con người ngày một nâng cao miễn phí . Trong cuộc sống hiện đại ngày nay bỏ sỉ , vấn đề tình dục cung cấp được nhiều người chú ý xuất khẩu và quan tâm hơn hết.

hướng dẫn Những dụng cụ hỗ trợ tình dục đang ngày càng đăng ký được nhiều người quan tâm đổi trả , thanh lý bởi nó ngoài tác dụng làm giảm quyết nhu cầu sinh lý cá nhân bền thì miễn phí những dụng cụ đồ chơi tình yêu này còn làm xua tan không khí mệt mỏi hàng nhái , căng thẳng sau chợ những giờ làm việc.

 Shop bán Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 hàng mới về

Đồ chơi tình dục người lớn còn là dụng cụ thanh toán để vệ sinh các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác sử dụng Nhật Bản . Sản phẩm hàng giả được trang bị Thái Lan những tấn số rung nhiều cấp độ khác nhau miễn phí , mang tới cảm giác đạt cực khoái nhanh chóng nơi bán . mới nhất Bên cạnh đó chính hãng , còn có hàng Hiệu những sản phẩm đặt mua được làm giả giống thật tư vấn phục vụ nhu cầu sinh lý cho người đang cô đơn tự động . Website xin giới thiệu đến thống kê các bạn sản phẩm Búp bê tình dục nằm nghiêng.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Búp bê tình dục nằm nghiêng khêu gợi đầy kích thích

– Mã SP: SHP287

– Hãng sản xuất: Lybaile

– Chức năng: 2 trứng rung + Phát tiếng rên khiêu gợi

– Chất liệu: Silicon 100%

– Kích thước: 225 x 135 x 90 mm

– Khối lượng: 1,980 kg

– Nguồn cấp điện: 3 Pin AAA

– Bảo hành: 3 năm

– Khuyến mại: Gel bôi trơn cao cấp

Búp bê tình dục nằm nghiêng hỗ trợ với chất liệu là silicon nguyên khối giá bán lẻ , mềm mịn online , đàn hồi co giãn tiết kiệm . thương hiệu Khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo đấu giá sẽ tạo cảm giác ôm trặt vận chuyển và bó sát lấy dương vật to , giúp cậu nhỏ hưng phấn lấy hàng và thăng hoa ngay từ phút giây đầu tiên Đài Loan . Sản phẩm đặt mua được hỗ trợ tặng gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong thời gian 6 tháng.

 Shop bán Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 hàng mới về

Búp bê tình dục cao cấp nằm nghiêng là sản phẩm đăng ký được tập đoàn nhanh nhất và phân phối đồ chơi tình dục lớn nhất thế giới LyBaiLe cung cấp nhập khẩu . Sản phẩm mang lại cho anh em nam giới bền những trải nghiệm thật thú vị về tình dục cung cấp . Được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau thế giới và có khả năng rên la mạnh mẽ khiến cậu bé hưng phấn mạnh mẽ hơn bình thường.

 Shop bán Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 hàng mới về

Phần âm đạo xuất xứ được thiết kế giống như âm vật gái mới lớn facebook , khi đưa dương vật vào bên trong phản hồi sẽ tạo cảm giác ôm chặt Thái Lan , se khít kích thích cậu nhỏ sướng điên Trung Quốc . Điểm cộng tiết kiệm của dòng sản phẩm này chính là khả năng phát ra tiếng rên la ở đâu tốt của một cô gái càng làm cu cậu hạnh phúc hơn khi sử dụng địa chỉ . Sản phẩm đang thông minh được Website bạn đắt nhất với giá thành tốt nhất.

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ này là sự chọn lựa giá rẻ của nhiều anh chàng đang cô đơn độc thân đặt mua những muốn có cảm giác giống như đang quan hệ thương hiệu với gái mới lớn mini . Đây facebook sẽ là dụng cụ mang lại cảm xúc mạnh nhất mỗi khi thủ dâm tự sướng tư vấn mà chẳng phải cần bạn tình cạnh bên.

 Shop bán Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 hàng mới về

Búp bê tình dục còn sản xuất được nhiều quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà trung tâm , xa vợ xa quê hương mua làm dụng cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân hàng ngày ở đâu uy tín . Đây so sánh cũng là dòng sản phẩm đặt mua được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình nhận hàng . Món quà ý nghĩa siêu thị và độc đáo.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng đổi trả rất đơn giản xuất khẩu , bạn cần kiểm tra bộ phận nguồn ở điều khiển rung rẻ nhất và tạo âm thanh online . Lắp PIN đầy đủ mua sắm . Sau đó thoa đều gel bôi trơn lên âm vật giả dễ dàng và tiến hành chiến đấu nhanh nhất . Trong rẻ nhất quá trình chiến đấu Đài Loan có thể mở hỗ trợ những bộ phim tươi mát hấp dẫn kích thích gần nhất để làm tăng khoái cảm mini và cường độ trận đấu.

Sau khi thỏa mãn Thái Lan , bạn cần vệ sinh sạch tự động sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn thương hiệu tuyệt đối cho ăn trộm các lần sử dụng kế tiếp kiểm tra . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân amazon , tự động tuyệt đối không nên sử dụng chung bình luận với người khác đề phòng phản hồi các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục sửa chữa . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)