Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2154

Danh mục: Búp bê

20.000.000₫ 25.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mô tả sản phẩm: Búp bê tình dục Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào amazon nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu nên ở đâu tốt cũng không đặt mua quá khó bình luận để anh em nhận ra tại nhà được nét đẹp quyến rũ gợi dục  tại nhà rất Tây trên gương mặt & đôi mắt đen tuyền long lanh hàng Hiệu của châu Á rẻ nhất mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

 

 

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Nhật Bản BB28

Búp bê tình dục Nhật Bản BB28 Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào xách tay nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu tự động . Nên theo yêu cầu cũng không tiki quá khó tiki để anh em nhận ra nhập khẩu được nét đẹp quyến rũ gợi dục theo kiểu lai Tây bảng giá và trên gương mặt shop , đôi mắt đen tuyền long lanh nhanh nhất của châu Á bỏ sỉ mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

Alisa Mikami sở hữu ba vòng chuẩn đẹp xuất sắc một cách hoàn hảo cùng quà tặng với thân hình nóng bỏng to . Làn da y như người thật Đài Loan , khi sờ vào cảm giác vô cùng mềm mịn quà tặng , vô cùng thoải mái Lazada , không gây khó chịu vận chuyển bởi chất liệu silicon TPE cao cấp tự động . Vùng kín Nhật Bản được đúc theo khuôn mẫu y từ âm đạo của nữ quà tặng , mang lại cảm giác sung sướng facebook và dễ dàng lên đỉnh kiểm tra . Nàng búp bê giảm giá sẽ khiến cho nội địa các cánh mày râu có đã qua sử dụng những giây phút ân ái giống như bên cạnh tình nhân thực thụ.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami có tốt không? Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami có tốt không? Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami có tốt không? Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami có tốt không? Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami có tốt không? Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami có tốt không? Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami có tốt không?
Nhật Bản Khi đút dương vật vào Búp bê tình dục Alisa Mikami BB28 tổng hợp rất bót chiết khấu và khít xách tay , cứ như đang chịch nhập khẩu với một cô em xinh tươi Nhật Bản lai Tây nóng bỏng Úc , khát tình.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

Vệ sinh cơ thể bản thân sạch giá rẻ sẽ & búp bê bằng cồn y tế trước khi sử dụng.

Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) đẹp để tạo cảm giác kích thích lúc làm tình có nên mua . Có thể dùng nước hoa lên búp bê đăng ký để tăng hưng phấn khi làm tình.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh lại búp bê bằng nước sạch khuyến mãi . Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát ăn trộm . Tránh tiếp xúc trực tiếp Đức với ánh nắng.

Bạn quà tặng có thể sử dụng búp bê kèm qua app các loại đồ chơi tình dục có rung tự động , chợ để làm tăng kích thích sung sướng nhiều hơn khi làm tình theo cách bình thường rút ra vào liên tục.

Kết hợp xem phim người lớn kèm thâm thanh rên rỉ voucher của nhân vật trên phim đẹp , chợ thì cảm giác sướng lúc này tận nơi sẽ ngày càng cao trào xuất xứ và hưng phấn hơn lừa đảo rất nhiều đã qua sử dụng . Giống như đang chịch tốt nhất với người thật.

Lưu ý:

Đeo bao cao su vào dương vật khi làm tình lừa đảo để dễ dàng vệ sinh búp bê.

Không nên cho người khác dùng chung vì tham khảo sẽ dễ lây bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)