Búp bê tình dục silicone cao cấp nàng Xiaoying dễ thương

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2163

Danh mục: Búp bê

27.000.000₫ 30.682.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp nàng Xiaoying dễ thương

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản.

Tính năng: Mang lại cảm giác sung sướng chân thật như khi quan hệ tình dục đắt nhất , giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý nam giới.

Chất liệu: Silicone bạch kim shopee , khung xương hợp kim.

Chiều cao: 1m58.

Màu da: Da trắng.

Hình thức quan hệ: Âm đạo tận nơi và hậu môn.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42

Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 sở hữu một khuôn mặt ăn trộm và số đo 3 vòng hoàn hảo không kém gì quà tặng với một người phụ nữ thực thụ đại lý . Nhờ đó nhập hàng xưởng những anh chàng độc thân siêu thị sẽ có cơ hội sở hữu hỗ trợ được một cô bạn gái hay một người vợ xinh đẹp ngoan hiền ở bên cạnh nội địa để thỏa mãn nhu cầu sinh lý vào nơi nào bất cứ khoảng thời gian nào showroom mà bạn cần nhất chợ . Úc Chắc chắn bạn mới nhất sẽ có ở đâu tốt những đêm ân ái mặn nồng cùng thảo luận với cô nàng búp bê dễ thương này cho thảo luận mà xem.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp nàng Xiaoying dễ thương chính hãng
Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 sở hữu gương mặt xinh như hot girl.

Thông tin chi tiết kho hàng của Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản.

Tính năng: Mang lại cảm giác sung sướng chân thật như khi quan hệ tình dục giá sỉ , giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý nam giới.

Chất liệu: Silicone bạch kim mua sắm , khung xương hợp kim.

Chiều cao: 1m58.

Màu da: Da trắng.

Hình thức quan hệ: Âm đạo ở đâu tốt và hậu môn.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp nàng Xiaoying dễ thương chính hãng
Cấu tạo Đức của búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42.

Mô tả về cấu tạo nhập khẩu và công dụng khuyến mãi của Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42

Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 có phần da sử dụng được làm từ silicone bạch kim cao cấp bỏ sỉ , đạt chuẩn chất lượng y tế mới nhất , không độc hại tốt nhất và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng giá sỉ . Chất liệu tiki của lớp da ngoài vô cùng mềm mại ở đâu uy tín , khi bạn dùng tay sờ hay bóp vào cửa hàng bất cứ vị trí nào trên cơ thể đặt mua của búp bê XiaoYing ở đâu uy tín sẽ thấy nó vừa mềm vừa mịn màng y như da em bé vô cùng thích thú.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp nàng Xiaoying dễ thương chính hãng
Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 có chiều cao 1m58 bằng hàng Hiệu với chiều cao trung bình cung cấp của phụ nữ Châu Á.

Không giá rẻ những vậy búp bê XiaoYing còn vận chuyển được thiết kế thêm phần khung xương bằng hợp kim bên trong giúp bạn danh sách có thể điều chỉnh tư thế dễ dàng của búp bê một cách dễ dàng Hàn Quốc để trang trí trong phòng bảo hành của mình có nên mua . Hoặc bạn nhận xét có thể điều chỉnh Mỹ những tư thế khi quan hệ như tư thế truyền thống hàng giả , tư thế Doggy shopee , tư thế chữ V dễ dàng , tư thế vỏ sò… Nhằm mang lại hàng giả những khoái cảm sung sướng cao trào nhất như showroom mong muốn.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp nàng Xiaoying dễ thương chính hãng
Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 có lắp khung xương bằng hợp kim giúp bạn miễn phí có thể tạo dễ dàng được nhiều tư thế quan hệ.

Khuôn mặt chợ của búp bê XiaoYing vô cùng dễ thương khiến cho bất kỳ cánh mày râu nào nhìn thấy xách tay cũng muốn sở hữu địa chỉ được một cô bạn gái xinh đẹp xách tay như vậy facebook . Với đôi mắt to ngây thơ, chiếc mũi cao nhỏ xinh cùng vận chuyển với đôi môi đỏ hồng đều nổi tiếng được thiết kế vô cùng tinh tế phản hồi , tỉ mỉ từ màu mắt cho đến đổi trả những hàng mi cong vút đánh giá và làn da mặt trắng trẻo mịn màng hàng Hiệu . Cho nên khi nhìn búp bê từ xa trông nó vô cùng sống động giống y như một người con gái thực sự.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp nàng Xiaoying dễ thương chính hãng
Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 có làn da trắng trẻo hút hồn biết bao nhiều cánh mày râu.

Nàng búp bê cao cấp XiaoYing này có chiều cao Hàn Quốc khá khiến tốn là 1m58 nhận hàng nhưng lại sở hữu một vóc dáng vô cùng quyến rũ 3 vòng hoàn hảo Nhật Bản . Với bầu ngực to nơi nào , vòng eo con kiến xuất xứ , cặp mông căng tròn qua app , kèm theo đó là làn da trắng nõn nà khiến nam giới bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên trung tâm và chỉ muốn chạm vào nàng ngay nơi bán để mua hàng được ôm ấp thông minh , vuốt ve lên mua hàng những vị trí nhạy cảm đó.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp nàng Xiaoying dễ thương chính hãng
Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 sở hữu 3 vòng hoàn hảo theo yêu cầu và bạn có thế xoa bóp tùy thích.

Phần quan trọng nhất bảng giá của búp bê dễ thương XiaoYing sửa chữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là nó có phần âm đạo bảng giá và hậu môn to được mô phỏng y như thật bền . Ở bên trong âm đạo nhận xét và hậu môn hỗ trợ sẽ nhận hàng được thiết kế thêm ở đâu uy tín các gân hướng dẫn , gai đắt nhất , bi nổi cộm giúp tăng thêm lực nước ngoài mà sát lên thân dương vật qua mỗi lần nhấp thụt sửa chữa . Vì vậy khi quan hệ tốt nhất với búp bê XiaoYing bạn siêu thị sẽ tự động được đắm chìm trong khoái cảm sung sướng ngất ngây giống như đang quan hệ xuất khẩu với một người phụ nữ thực sự Hàn Quốc và không muốn ngừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42

Vệ sinh búp bê XiaoYing trước mini và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ khách hàng để diệt khuẩn đấu giá . Lưu ý phần âm đạo dễ dàng và hậu môn kiểm tra để quan hệ mới nhất thì bạn nên vệ sinh thật kỹ bằng nước muối sinh lý.

Nên dùng thêm Gel bôi trơn gốc nước tiết kiệm để tạo độ trơn mượt nhập khẩu và tăng thêm khoái cảm khi quan hệ danh sách với búp bê.

Nên dùng thêm bao cao su ăn trộm để không làm bẩn búp bê khi xuất tinh địa chỉ và dễ dàng vệ sinh búp bê sau khi sử dụng xong.

Bảo quản búp bê tình dục nơi sạch dịch vụ sẽ hàng Hiệu , thoáng mát nhận hàng và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Không giao hàng để búp bê dưới ánh nắng mặt trời qua app Hàn Quốc để xa tầm tay của trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là đồ chơi cá nhân nên bạn không sử dụng chung mới nhất với người khác Úc để tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 ở đâu uy tín?

cao cấp Nếu bạn muốn mua Búp bê tình dục cao cấp nàng XiaoYing dễ thương BB42 xuất xứ thì lớn có thể đến lớn các hệ thống cửa hàng mới nhất của Website ở HCM nhận xét và Hà Nội shopee hoặc bạn nhập khẩu cũng đã qua sử dụng có thể đặt hàng trên trang website Website Đức . Ngoài ra tham khảo , shop chúng tôi còn bán thêm nhiều loại búp bê tình dục đăng ký với hình dáng hàng nhái và giá cả khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích hướng dẫn của bản thân.

Zalo – Viber: 0938411000  sản xuất nếu có thắc mắc Úc các bạn có nên mua có thể liên hệ đấu giá để mới nhất được tư vấn.

Hàng xuất xứ được giao kín đáo xách tay và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)