Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2408

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.450.000₫ 1.648.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – chày rung kích thích âm vật khóc thét hàng nhái được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản nơi nào , Đài Loan với thiết kế thông minh địa chỉ , sử dụng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác tự tin dịch vụ và hưng phấn nhất cho bất kỳ ai khi sử dụng loại dụng cụ hỗ trợ này.

Dụng cụ này tận nơi được nhiều Chị Em thích thú chọn lựa làm sản phẩm thủ dâm tự sướng mang lại cảm hứng mạnh mẽ khi dùng thanh toán . showroom Bên cạnh đó nhập khẩu , đồ chơi người lớn này còn giảm giá được kiểm tra rất nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo cho bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa Mỹ và độc đáo.

 Thông tin Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 loại tốt

Máy matxa (MASSAGE) tình dục cao cấp kích thích nhũ hoa cung cấp và điểm G của chị em là sản phẩm  dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp giúp chị em đạt sửa chữa được đổi trả những khoái cảm cực đỉnh như nội địa mong muốn Đức . Sản phẩm là sự kết hợp cho massa cơ thể nơi nào , massa nhũ hoa Úc , massa âm đạo.

Massa cơ thể mới nhất sẽ làm tăng cường kích thích giải tỏa tâm sinh lý tạo cảm giác thư giãn nơi bán . Massa nhũ hoa làm cho nhũ hoa cương cứng săn chắc thương hiệu và bo tròn chống sự chảy sệ sau khi sinh nở phân phối . Kích thích điểm G âm đạo amazon để thỏa mãn về tâm sinh lý tình dục cho chị em phụ nữ.

Thông tin chi tiết:

– Chức năng: Massage điểm G lừa đảo , giải tỏa sinh lý hiệu quả

– Chức năng khác: mát xa toàn thân

– Thể loại: Mát xa điểm G Hàn Quốc , mát xa cơ thể

– Chất liệu: ABS lớn và silicone y tế cao cấp hướng dẫn , an toàn cho người sử dụng

– Rung: 10 cấp độ rung phản hồi . Độ rung: Siêu mạnh thảo luận .  Xuất xứ: Nhật Bản

– Chiều dài sản phẩm: 32 cm miễn phí . Đường kính: 5.5 cm thương hiệu . Trọng lượng : 420g

– Đầu sản phẩm: Mềm vừa đủ trung tâm . Bẻ cong: Đầu sản phẩm nơi nào có thể bẻ cong

– Sử dụng điện: Nguồn điện 220 V (cắm điện trực tiếp nên độ rung xách tay rất mạnh lừa đảo , tiện lợi sử dụng)

– Thời gian dùng: 60 – 90 phút hoạt động Trung Quốc , nghỉ 5 phút lớn , bền sau đó sử dụng tiếp.

– Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ.

Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa thương hiệu và điểm G thống kê của chị em là sản phẩm dụng cụ đồ chơi tình dục nữ cao cấp giúp chị em đạt sử dụng được lớn những khoái cảm cực đỉnh như voucher mong muốn đại lý . Sản phẩm là sự kết hợp cho massa cơ thể kiểm tra , massa nhũ hoa giảm giá , massa âm đạo giá bán lẻ . Massa cơ thể xách tay sẽ làm tăng cường kích thích giải tỏa tâm sinh lý tạo cảm giác thư giãn.

Massa nhũ hoa làm cho nhũ hoa cương cứng săn chắc và bo tròn chống sự chảy sệ sau khi sinh nở thảo luận . Kích thích điểm G âm đạo gần nhất để thỏa mãn về tâm sinh lý tình dục cho chị em phụ nữ.

 Thông tin Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 loại tốt

Cấu tạo chính:

Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa hướng dẫn và điểm G online của chị em là một sản phẩm hoàn hảo Đài Loan và đa năng sử dụng kích thích toàn diện cho chị em đạt có nên chọn được tư vấn những khoái cảm cực đỉnh hướng dẫn . Với chất liệu là silicon y tế cao cấp luôn tạo ra độ mềm mịm khi Massa Đài Loan để tạo ra chợ những khoái cảm cực đỉnh.

Với 12 cấp độ rung khác nhau đăng ký sẽ tạo ra xách tay những rung động kích thích tư vấn nhằm thảo mãn xưởng mọi nhu cầu hướng dẫn của chị em hướng dẫn , giúp chị em dễ dàng lên đỉnh bỏ sỉ của khoái cảm phân phối . Nguồn nuôi đặt mua được sử dụng showroom với khay Pin 4 Pin giúp di trì nguôn Pin hoạt động lâu dài gần nhất , tiết khiệm năng lượng ít hao Pin nổi tiếng . bền Đặc biệt sản phẩm giao hàng bao gồm 3 đầu phụ thông minh có nên mua để massa tốt nhất mọi ngõ ngách có nên mua của nước ngoài tất cả chị em làm chọ chị em sướng cực đỉnh hỗ trợ và điên cuồng.

Đối tượng Úc , người dùng

Dùng cho tất cả mới nhất các chị em phụ nữ xách tay . Đối vệ sinh với xưởng những bạn trẻ là sinh viên rẻ nhất hoặc dân văn phòng sau thời gian nghiên cứu miễn phí và làm việc mệt mỏi miễn phí với Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa tiki và điểm G mua sắm của chị em xuất khẩu sẽ massa kho hàng để chính hãng các chị em sản xuất được thư giãn xưởng và đầy khí khái khoan thai Úc để tiếp tục công việc.

Đối tổng hợp với Trung Quốc những chị em thương xuyên có chồng hỗ trợ hoặc phải đi công tác xa nha do công việc siêu thị thì Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa facebook và điểm G đẹp của chị em xuất xứ sẽ massa cơ thể gần nhất và massa âm đạo tạo ra cho chị em kiểm tra những khoái cảm cực đỉnh như chồng đang ở bên cạnh Pháp . Đối Lazada với chị em ngoại tứ tuần đang trong thời kỳ hồi xuân Pháp thì sản phẩm Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa Pháp và điểm G ăn trộm của chị em là trợ thủ đặc lực khách hàng để giải quyết tâm sinh lý cho chị em.

 Thông tin Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 loại tốt

tiết kiệm Những năm trở lại đây tư vấn , đồ chơi tình dục cho nữ qua app được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam voucher , họ xem chúng như một vật dụng cá nhân cần thiết hỗ trợ sinh lý cho bản thân miễn phí . Sử dụng sản phẩm này chiết khấu để làm giảm căng thẳng mệt mỏi Hàn Quốc , lấy lại nguồn sinh khí mới hướng dẫn để làm việc thanh lý được hiệu quả hơn nổi tiếng . Để sở hữu nhập hàng những sản phẩm chất lượng thanh lý với giá thành đắt nhất ưu đãi nhất bạn vận chuyển có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại – 0938411000.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp đặt hàng các chị em dùng cửa hàng để massa thân thể địa chỉ , giúp nhũ hoa săn chắc hơn thanh lý , giúp dễ dàng các chị em kích thích điểm G xưởng để giải tỏa tâm sinh lý tình dục cung cấp . Đối lừa đảo các bạn là sinh viên sau to những giờ học tập thật mệt mỏi nhập khẩu thì Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa vệ sinh và điểm G mua sắm của chị em qua app sẽ giúp cho danh sách các bạn thư giãn xưởng và giải tỏa sinh lý tình dục an toàn để đáp ứng nhu cầu về tình dục.

Đối tận nơi với mua sắm những bạn sống một hình hay chồng đi công tác xa thường xuyên thương hiệu thì sản phẩm voucher cũng giúp khách hàng các bạn giải tỏa nhu cầu tình dục cung cấp bất cứ lức nào xưởng . Sản phẩm hàng giả cũng giúp cho đặt mua các chàng dùng đặt hàng để massa cho bạn tình làm cho bạn tình hưng phấn hơn.

 Thông tin Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng khách hàng và bảo quản: 

Sử dụng 4 Pin tiểu lắp vào khay Pin xưởng , đưa khay Pin vào ở đâu tốt và tiến hành chạy thử bằng cách nhấn giá bán các nút điều khiển cho Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa chợ và điểm G chạy êm ái nhất vận chuyển . Sau đó Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa hướng dẫn và điểm G massa toàn bộ thân thể ở đâu uy tín để tạo ra cảm giác thoải mái nhất nơi nào . Xem thêm: Shop Tình Dục Hạnh Phúc

tiết kiệm Khi cần massa điểm G phân phối có thể sử dụng rẻ nhất những đầu phụ massa đa năng nhập hàng để kích thích hưng phấn khuyến mãi . tư vấn có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn ở đâu tốt để Pháp quá trình massa đạt khoái cảm cực đỉnh hơn.Sau khí massa xong tiến hành rửa sạch và phơi khô nới thoáng mát rồi cất đi thống kê . Bạn an toàn cũng sử dụng có thể sử dụng kèm thêm bao cao su

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất