Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2594

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

TOMO Chày Rung Massage Tất Cả Các Khu Vực Nhạy Cảm xuất xứ được sản xuất theo công nghệ hiện đại tổng hợp của EVO – nhà cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý lớn nhất Nhật Bản mang lại thăng hoa hàng giả và hạnh phúc cho Chị Em phụ nữ khi thủ dâm tự sướng.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 06

Sản phẩm này còn sử dụng được nhiều cặp tình nhân vợ chồng chọn lựa làm dụng cụ hỗ trợ kích thích nàng hưng phấn nơi nào và tăng khả năng ham muốn tình dục khi chiến đấu khuyến mãi . nội địa Chắc chắn nàng giá sỉ sẽ hài lòng thích thú tại nhà và thỏa mãn giá rẻ với cao cấp những tần sóng rung cực mạnh nhập khẩu của dòng sản phẩm này.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 08

Dương vật giả cao cấp tại nhà với chế độ rung kép amazon được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ khuyến mãi để mát soa vùng ngoài âm đạo đẹp . Còn phần chính hàng Hiệu sẽ mát soa trực tiếp phần trong âm đạo.Sản phẩm dùng khuyến mãi để kích thích Mỹ và làm tình sử dụng với báo giá các chị em phụ nữ mới nhất , giúp chị em có chợ những cảm giác mới lạ giao hàng , Thái Lan những khoái cảm cực đỉnh mà  chồng hoạc bạn tình không thể mang đến cho chị em lắp đặt được.

Dụng cụ massage kích thích âm vật EVO là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp mới nhất , sản phẩm này Đài Loan được nhiều người chọn mua làm quà tặng vợ so sánh , tặng sếp bạn bè nhận xét và người thân trong gia đình to . Tiết kiết từ 5 đến 10% khi mua tại Website.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 03

Được thiết kế sang trọng đẳng cấp tạo cùng cao cấp những tính năng gần nhất đặc biệt rung nhiều cấp độ khác nhau kích thích nàng cực phê – cực sướng hỗ trợ . Dụng cụ sử dụng sạc PIN nơi nào , thời gian sử dụng cực lâu đồng thời tại nhà rất tiện lợi cho việc sử dụng lâu dài đẹp . Còn nhiều ở đây: Máy massage

Với chế độ rung kép đặt mua được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ có nên mua để mát soa vùng ngoài âm đạo Đức . Dương vật giả cao cấp dịch vụ với chế độ rung kép hướng dẫn được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ đẹp để mát soa vùng ngoài âm đạo.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 05

Do sản phẩm voucher được thiết kế mô phỏng hình trái cà dái dê nên sản phẩm kiểm tra rất ngần ngũi thiên nhiên mua hàng và thân thiệm nhập khẩu với chị em phụ nữ amazon . Chất liệu chính tạo hình cho sản phẩm là khối Silicon y tế cao cấp mới nhất , có độ mịm đàn hồi thương hiệu rất tốt.

Sản phẩm chế tạo bới 2 nhánh mát soa nhánh chính có nhiệm vụ mát soa trực tiếp phần trong của lỗ âm đạo khuyến mãi với chiều chế độ rung khác nhau tạo cảm giác kích thích mạnh cho chi em an toàn . Phần mát soa phụ dùng mát soa phần ngoài sung quanh viền kiểm tra của âm đạo tạo cảm giác mơn trớn vuốt ve giảm giá . Sự kết hợp 2 nhánh rung này tạo lên sản phẩm mát soa hiện đại giúp chị em có xuất khẩu những kích thích giá rẻ và khoái cảm mới lạ nhất giá rẻ . Chọn mua ngay xuất xứ và luôn tại Website ở đâu tốt nhé.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 07

Đối tượng online , người dùng

Dùng cho chị em phụ nữ khi chồng nhập hàng hoặc bạn tình đi công tác xa nhà theo yêu cầu , dương vật giả giúp lắp đặt các chị em giống như chồng đang ở bên cạnh theo yêu cầu .

Dùng cho bình luận các chị em có nhu cầu tình cảm thảo luận , tình dục cao phân phối nhưng chồng lại không có khả năng đáp ứng nhập hàng được đặt hàng . nó nơi nào sẽ giúp đỡ bổ trợ cho chồng thông minh của trung tâm các chị em giá bán , thanh lý và giúp xuất khẩu các chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục sử dụng . sản phẩn dùng cho phái mạnh dùng link web để kích thích bạn tình Mỹ hoặc vợ mới nhất của mình đặt hàng để cuộc tình nổi tiếng trở lên đằm thắm showroom và thơ mộng hơn đổi trả , giúp gần nhất các chị em lên đỉnh dễ dàng.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 02

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp hướng dẫn các chị em lên đỉnh dễ dàng phản hồi , đạt amazon được cao cấp những khoái cảm mới lạ địa chỉ và cao trào ăn trộm . Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi tình dục nữ hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh hàng giả để giúp đỡ kỹ thuật kích thích cao cấp các chị em lên đỉnh cực khoái chiết khấu . Sản phẩm miễn phí cũng dùng cho tại nhà các bạn trẻ như sinh viên bền , dân văn phòng siêu thị , chưa có gia đình khuyến mãi nhưng lại có nhu cầu tình dục cao nơi bán để thỏa mãn tâm sinh lý tình dục.

Mang lại shopee những giây phút tuyệt vời chất lượng và hạnh phúc cho vợ đổi trả , cho người tình có nên chọn . Kích thích màn dạo đầu đầy quyết liệt tự động và thăng hoa nơi nào và hạnh phúc facebook . Sản phẩm còn là món quà tặng sếp Trung Quốc , tặng bạn bè người thân trong gia đình cửa hàng . Món quà ý nghĩa mua hàng và vô cùng độc đáo.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 01

Hướng dẫn sử dụng giảm giá và bảo quản: 

Sạc đầy PIN trước khi sử dụng đề phòng hết điện khi tự sướng giảm giá sẽ làm giảm hưng phấn đi chợ rất nhiều hướng dẫn . Bật công tác rung ở mini các chế độ khác nhau online , dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt cây dương vật cửa hàng , làm cây dương vật có độ chơn.

Cho cây dương vật mát soa bộ phận sinh dục chợ của chị em Thái Lan , làm chị me đạt trạng thái hung phấn xách tay và tiết ra dịch tỷ nhơn ở đâu uy tín để dương vật giả dễ dàng Nhật Bản được đưa vào Đài Loan , đưa dương vật nhẹ nhàng vào trong đắt nhất và bật công tác điều khiển ở link web những vị trí dung khác nhau mua sắm . Tuy theo cảm nhận siêu thị của từng chị em bật công tác rung ở kho hàng những thời điểm nhất định tại nhà để đạt theo yêu cầu được trạng thái hung phấn nhất.

 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 tốt nhất
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 04

Sau khi thỏa mãn vệ sinh sạch trung tâm sẽ dụng cụ nhập khẩu và bảo quản nơi khô ráo kín đáo  – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ bảo hành . shopee Thêm 1 lưu ý nữa amazon , đó chính là không sử dụng chung dụng cụ này Đức với người khác đề phòng facebook các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.Trong đặt mua quá trình sử dụng loại dụng cụ này bạn theo yêu cầu có thể sử dụng kết hợp gel bôi trơn tự động và bao cao su sửa chữa nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất