Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2420

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.800.000₫ 2.951.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc là dòng sản phẩm làm tình mạnh mẽ kích thích độ sướng cho giảm giá các bạn gái giúp khuyến mãi các bạn gái làm chủ khoái cảm khi kích thích thông minh . Với khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhờ nổi tiếng những tần số rung đông kích thích khoái cảm khác nhau làm cho chị em có tiki được Pháp những độ sướng hưng phấn đỉnh điểm Đài Loan , dương vật giả mang đến cho chị em Đài Loan nhưng giây phút thư giãn độc đáo xưởng và khả năng làm tình mạnh mẽ nhất.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Chim giả cu giả làm giống thật kích thích cô bé sướng điên khùng làm cho đại lý các cô bé lên đỉnh điểm cao trào làm cho khuyến mãi các quý cố sướng đỉnh điểm đạt tốt nhất được cao cấp những trạng thái lên đỉnh tuyệt vời Trung Quốc . to với khả năng làm tình mạnh mẽ sản phẩm mang đến cho giá bán các chị em đắt nhất những sự hài lòng về tình năng sửa chữa và khả năng kích thích khoái cảm sung sướng.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Cấu tạo chính sửa chữa của sản phẩm chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

Tên sản phẩm chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone.

Giá bán trên thị trường: 1.900.000 VNĐ

Giá bán tại shop : 1.700.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu là silicon y tế cao cấp ở đâu tốt với 20 cấp độ rung khác nhau tạo lên khoái cảm lớn và khả năng kích thích sung sướng.

Kích thước 220 mm x 30 mm đến 38 mm

Cấp độ tần số 20 cấp độ tần số rung khác nhau tạo lên khả năng kích thích bảng giá và hưng phấn khác nhau.

Sản phẩm chim giả cu giả sử dụng khả năng rung cao cấp rất tạo lên độ kích thích điểm G cực kỳ hưng phấn online và làm cho độ tươi mát vệ sinh của chị em lên đỉnh điểm dễ dàng hơn siêu thị , khả năng kích thích hưng phấn cực đỉnh tạo lên cao trào khoái cảm hơn.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

Đài Loan Khi mua sản phẩm tại SHOP phản hồi sẽ kem theo một cuốn catalogues hướng dẫn sử dụng sản phẩm cụ thể giá bán lẻ các bạn đọc tổng hợp và làm theo quà tặng các bước xuất khẩu sẽ đạt kiểm tra được kích thích khoái cảm tuyệt đỉnh thông minh . đăng ký Sau đây là bình luận các bước cửa hàng để thược hiện gần nhất các kỹ năng kích thích khoái cảm khác nhau.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Bước 1 khởi động đại lý và vận hàng dụng cụ

Vệ sinh sạch thảo luận sẽ dương vật giả trước khi sử dụng bằng xa phòng thơm qua app , mục địch diệt khuẩn qua app , nấm mốc.

Nạp đầy pin cho sản phẩm chạy đã qua sử dụng các chế độ khác nhau thảo luận để đảm bảo Thái Lan các sản phẩm không bị gián đoạn khi chiết khấu các bạn nhữ đang sử dụng tổng hợp . sản phẩm có 20 chế độ chạy chương trình khác nhau lên khi sử dung chạy thử shop các bạn địa chỉ các bạn chạy không tải quà tặng để đảm bảo cho sản phẩm chạy ổn đỉnh.

Bước 2 kỹ thuật thủ dâm điêu luyện:

Chọn tần số rung massa thấp nhất dùng có nên mua để mơn trớn bền những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể vệ sinh để lấy trạng thái kích thích bạn đầu sửa chữa , giúp cho đặt hàng các bạn tự sướng cảm nhận nổi tiếng được từ tư đẹp . Việc mơn trơn kích thích khoái cảm trong giai đoàn đầu tường đôi quan trong trong vì nó khơi lên hàng Hiệu những cảm hứng hưng phấn khoái cảm ban đầu Úc . sử dụng tại nhà các bộ phận nhạy cảm mơn trớn ban đầu như nhu hoa xuất khẩu , âm đại Thái Lan , chim giả…

vệ sinh Khi kích thích độ phận âm đạo chim đối giá sỉ với có nên chọn những bạn nữ có tuyệt nhờn nội tiết ít mua hàng thì lên dùng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để tạo lên mội trường giá rẻ và khả năng kích thích khoái cảm tốt hơn.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Bước 3 khi dương vật giả đi sâu vào trong âm đạo mini các bạn nữ chạy ở đâu tốt các chế độ rung khác nhau miễn phí để cảm nhận phụ kiện và kích thích trạng thái hưng phấn qua app . khi chọn tổng hợp được tần số rung phù hợp địa chỉ với nình nhất gần nhất các bạn nhập khẩu sẽ tận hưởng hương vị kích thích khoái cảm sao cho lên đỉnh.

Lưu ý : chọn chiết khấu các chế độ tần số rung từ thấp đến cao nước ngoài để tạo khả năng giảm giá và kích thích khoái cảm một cách từ từ nhất.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Bước 4: sau khi sử dụng xong chiết khấu các bạn tiến hàng tăt có nên chọn các chế độ rung vận chuyển của máy địa chỉ và vệ sinh sạch xuất khẩu sẽ cho lần sau sử dụng cung cấp . Các bạn sử dụng xà phòng thơm rửa sạch sau sản xuất để khô đảm bảo độ bền giao hàng và tuổi thọ cho máy.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Chương trình khuyến mãi đặc biết cho tuần lễ vàng Mỹ . dịch vụ Khi mua hàng tại Shop mini các bạn kiểm tra sẽ nhận miễn phí được giá rẻ những phần quà hết sức tận nơi đặc biệt trị giá bằng hiện vật ăn trộm hoặc trị giá bằng tiền thưởng.

Khách hàng mua đơn hàng đầu tiên tại SHOP lớn với trị giá 1.000.000 VNĐ sửa chữa trở lên cung cấp sẽ giá rẻ được tặng trực tiếp quà khuyến mại bằng tiền mặt vệ sinh hoặc bằng sản phẩm lưu niệm link web với trị giá giá bán lên đến 200.000 VNĐ.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Trung Quốc Hiện tại chúng tôi đang có trường trình khuyến mại tri ân khách hàng trong tuần lên vàng tư vấn . Tất cả shopee các sản phẩm mới nhất của chúng tôi đều nổi tiếng được giảm giá 20 % giá trị rẻ nhất của sản phẩm mini . lừa đảo tất cả Pháp các sản phẩm đều đổi trả được tằng kèm theo gel bôi trơn cao cấp tăng khoái cảm Đài Loan và diệt khuẩn nấm mốc.

thế giới Khi mua hàng tại SHOP khách hàng phản hồi sẽ nhận hướng dẫn được dịch vụ những phiếu quà tích lũy điểm công dồn phần thưởng nhập khẩu . mỗi gần nhất sẽ dược tích lũy 10 điểm thưởng nhanh nhất và khách hàng tich lũy bảng giá được 100 diểm thanh lý sẽ nội địa được tặng thưởn sản phẩm xuất khẩu lên đến giá trị 1.000.000 VNĐ.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Đối có nên mua với đẹp những khách hàng mua sản phẩm từ làn thứ 2 lắp đặt trở lên giảm giá sẽ hàng giả được tăng thưởng trị giá 50 amazon . 000 VNĐ theo yêu cầu , giá rẻ hoặc giảm giá trưc tiếp tren sản phảm tại nhà với giá trị 10 % Đối giá rẻ với khách hàng mua hàng lần thứ 5 lớn trở lên xuất khẩu với giá trị đơn hàng lớn hơn 2.000.000 VNĐ chúng tôi giao hàng sẽ giảm giá tới 50% giá trị đơn hàng.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Tất cả tự động các sản phẩm mới nhất của Shop đều cửa hàng được bảo hành trong thời gian 6 tháng hàng giả . Tất cả vấn đề mua hàng nhận hàng và đổi hàng tại nhà sẽ facebook được Shop hướng dẫn cụ thể khi khách mua hàng.

Trong thời gian bảo hành shop liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo 2 cơ sở

Cơ sở 01 tại Hà Nội: 189 Nguyễn Ngọc Vũ bảo hành , Trung Hoà giá rẻ , Cầu Giấy an toàn , Hà Nội

Cơ sở 02 tại Tp vận chuyển . HCM:  138 Xô Viết Nghệ Tĩnh khách hàng , P.21 tại nhà , Q.Bình Thạnh xuất khẩu , HCM

Trong thời gian còn bảo hành giá rẻ tất cả sản phẩm bị lỗi chúng tôi đều khác phục hàng nhái hoặc tiến hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng đổi trả . Tất cả Lazada các sản phẩm nhập hàng được đổi xách tay sẽ giữ nguyên gia trị sản phẩm, khách không cần phải thanh toán thêm tiền hàng hay bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào khác.

 Nhập sỉ Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 nhập khẩu

Đối hàng nhái với nhập khẩu những khách hàng thuộc 2 địa chỉ nêu trên tham khảo có thể bảo hàng tại báo giá của hàng nhanh nhất của chúng tôi danh sách , khi mua sản phẩm nhập khẩu các quý khách shopee sẽ nhập khẩu được phát một phiếu bảo hàng có ghi cụ thể thời gian bảo hàng thông minh để đảm bảo cho quý khách không bị nhầm lẫn hỗ trợ . siêu thị nếu trong điều khiện công việc quý khách không thể tới chúng tôi lắp đặt sẽ cho nhận viện đến tận nơi thu sản phẩm trung tâm và viết giấy cảm kết về chất lượng link web và dịch vụ thảo luận của shop chúng tôi.

Đối hàng giả với Thái Lan những khách hàng ở xa giảm giá , chúng tôi trung tâm sẽ bảo hành sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng theo hình thức chuyển phát nhanh sản xuất . Quý khách nhanh nhất sẽ gọi điệm tới shop chúng tôi theo đường dầy trực bán hàng 24/24 h dễ dàng . thông minh sẽ phân phối được nhận viên hướng dẫn cụ thể về cách thức chuyển hàng bảo hành voucher thanh lý các chế độ Trung Quốc ưu đãi trong thời gian bảo hành cụ thể.

Chúng tôi phản hồi mong muốn là người bạn đồng hàng cùng giá bán các bạn trong cuộc sống giá bán . Chúng tôi cảm kết nơi bán tất cả chiết khấu các sản phẩm hàng hóa tại shop chúng tôi đảm bảo 100% là hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ rang tổng hợp , không có hàng nhái Đài Loan , hàng giả rẻ nhất . Chúng tôi không cung cấp hàng kém chất lượng vì chúng tôi muốn là nhà cung cấp hàng đầu xưởng và địa chỉ giá bán để khách hàng tin tưởng.

Đối nhập khẩu với khách hàng tai:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất