Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2421

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

550.000₫ 764.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Mặt hàng dụng cụ tình dục cho Chị Em – chim giả mini 10 pha rung dòng sản phẩm chất lượng này tốt nhất có thể khiến phái đẹp mê mẩn lấy hàng , thăng hoa hàng Hiệu và sung sướng nhiều lần kho hàng . phụ kiện Khi mua dòng sản phẩm hỗ trợ tại cửa hàng Website bạn bảng giá sẽ Úc được tặng thêm hướng dẫn những phần quà nước ngoài với khuyến mãi ưu đãi tuyệt vời hỗ trợ , giá trị tốt nhất và chất lượng.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 02

Dụng cụ tình dục cho nữ – dương vật giả Pretty Love Mini kích thích Chị Em Phụ Nữ lên đỉnh sung sướng phản hồi và hạnh phúc nhiều lần hỗ trợ . Sản phẩm nơi bán được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên trung tâm , giá bán lẻ với gam màu tím quyến rũ khiến nhiều nàng say đắm ngất ngây ở đâu . Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả Pretty Love Mini đổi trả được nhiều Chị Em đang độc thân cô đơn chọn lựa sử dụng mua sắm , mang lại showroom những phút giây tuyệt vời nhất khi không có bạn tình cạnh bên.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất

Kết quả mới đây ăn trộm của phân phối các chuyên gia nghiên cứu về tình dục khẳng định an toàn , dụng cụ tình dục có tác dụng nơi nào và hiệu ứng nhập hàng rất tốt trong vệ sinh quá trình thủ dâm tự sướng thanh lý hoặc kích thích bạn tình khi quan hệ chất lượng . Sử dụng đồ chơi tình dục hướng dẫn sẽ mang lại tham khảo những khoái cảm xưởng đặc biệt bình luận và tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy thích thú Lazada và hài lòng.

phân phối rất nhiều thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng trên thế giới như Loveaider nơi nào , Flashnight phụ kiện , BaiLe… Một trong qua app những thương hiệu đồ chơi tình dục người lớn nổi tiếng tự động và có mặt trên khắp thế giới Pretty Love.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất

Dụng cụ tình dục cho nữ – dương vật giả giá rẻ Pretty Love Mini là một sản phẩm thủ dâm tự sướng xuất xứ mà nhiều Chị Em cảm thấy thích thú hài lòng khi sử dụng.

Dòng sản phẩm này địa chỉ được nhiều cặp tình nhân vợ chồng chọn mua cửa hàng để kích thích bạn tình hưng phấn bảo hành và hạnh phúc hơn mua hàng , Đây còn là sản phẩm hàng giả được nhiều người chọn lựa làm quà tặng ý nghĩa so sánh và độc đáo cho bạn bè người thân sử dụng tiki . Món quà ý nghĩa khuyến mãi và độc đáo.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 07

Qùa tặng khuyến mãi: gel bôi trơn cao cấp.

Dương vật giả Pretty Love Mini một sản phẩm giá rẻ , một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu vệ sinh của Mỹ các cặp đôi vợ chồng muốn thử cảm giác mới lạ chiết khấu , mang đến hạnh phúc lắp đặt và hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng nó hỗ trợ để kích thích điểm G đánh giá . Đây báo giá cũng là dòng sản phẩm đắt nhất được nhiều Chị Em làm dụng cụ thủ dâm tự sướng tạo cảm giác thăng hoa đăng ký và hạnh phúc quà tặng dù không có bạn tình cạnh bên.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất

vệ sinh Bên ngoài cửa hàng được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi khách hàng , phần đầu tiki được làm như bộ phận đầu dương vật sửa chữa của nam giới,Với cái đầu giống như đầu dương vật chiết khấu của đàn ông trung tâm sẽ giúp dễ dàng đưa phần dương vật giả vào trong âm đạo giao hàng để kích thích ăn trộm được điểm G nhạy cảm phân phối của phụ nữ Đài Loan . Không mini những thế dương vật giả mini thương hiệu có thể rung đặt mua để đầu dương vật link web có thể massage điểm G một cách mãnh liệt nhất tạo cảm giác cho quý cô sướng đến không nói nên lời.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 04

Phần thân dương vật dễ dàng được làm từ silicon mềm mịn đàn hồi chắc chắn tự động sẽ mang lại cảm giác hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng ở đâu uy tín . Với gam màu tím quyến rũ cửa hàng , sang trọng siêu thị được nhiều Chị Em hài lòng khuyến mãi và thích thú giảm giá . Sản phẩm kho hàng được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng cảm thấy hạnh phúc hơn khi dùng phụ kiện . Sử dụng Pin 1 AAA hàng Hiệu , bền bỉ dịch vụ và tiết kiệm.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 06

Đối tượng người dùng:

– Là dụng cụ tình dục cá nhân kho hàng của an toàn tất cả tư vấn các Chị Em muốn lừa đảo được thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân.
– Được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ an toàn , muốn giá rẻ được thay đổi không khí.
– Đây còn là món quà độc đáo trung tâm và ý nghĩa thương hiệu để tặng bạn bèn người thân trong gia đình.

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất

Hướng dẫn cách dùng:

– Lắp 1 PIN AAA vào bộ phận nguồn qua app , khởi động bộ phận điều khiển nhận hàng để tùy chỉnh chức năng shopee . Sử dụng PIN 1AAA phân phối , mức tiêu thụ pin tiết kiệm mới nhất , khi hoạt động không phát ra tiếng kêu giá bán , đảm bảo tế nhị lắp đặt và lịch sự khi sử dụng.

– Trong siêu thị quá trình sử dụng bạn cao cấp có thể dùng kết hợp gel bôi trơn giúp cô bé tăng thêm độ ẩm link web và độ trơn tru khi giao hợp chất lượng . Bạn kiểm tra cũng thanh lý có thể sử dụng thêm bao cao su phân phối nếu muốn.

Hãy tới Website phụ kiện và cảm nhận thương hiệu những món hàng tuyệt vời nhất!

 Bán Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 tốt nhất
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất