Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1881

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.100.000₫ 1.507.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Trong hơn 16 năm phát triển mua hàng , Lelo lừa đảo đã gặt hái mini được nhiều thành quả to lớn trong lĩnh vực phân phối đồ chơi tình dục sử dụng . Và giờ đây đắt nhất , Lelo giá rẻ được coi là một trong rẻ nhất những thương hiệu cung cấp đồ chơi sm phòng the đang gần nhất được nhiều  cặp đôi yêu thích nhất chất lượng hiện nay giá rẻ , giúp họ có nhận hàng được cảm giác mới lạ trong chuyện tình dục.

 Đánh giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 giá tốt

Chổi lông vũ Lelo Tantra kích thích đối phương bằng cách dùng đổi trả những sợi lông mềm mại vuốt ve cơ thể nhận xét , kích thích vùng nhạy cảm bên ngoài nhập hàng , khơi dậy ham muốn hướng dẫn , hưng phấn hàng giả . Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết giá sỉ dưới đây.

Tổng Quan Giới Thiệu Về Đồ Chơi SM Chổi Lông Vũ Lelo Tantra
  • Tên sản phẩm: Chổi lông vũ Lelo Tantra
  • Tính năng sản phẩm: Kích thích khoái cảm địa chỉ , gia tăng ham muốn trong màn dạo đầu cho đấu giá các cặp đôi
  • Kích thước sản phẩm: Dài 18cm
  • Màu sắc: Màu tím xách tay , đen lừa đảo , đỏ
  • Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi yêu nhau phân phối , vợ chồng
  • Chất liệu sản phẩm: Cán chổi tiết kiệm được làm từ nhựa ABS phản hồi và thép không gỉ đăng ký , lông vũ thật mềm mại.
  • Hoàn cảnh sử dụng: Trong phần dạo đầu mơn trớn Hàn Quốc , vuốt ve
  • Mùi vị: Không mùi
  • Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ
  • Mua tại Chúng tôi: 1.100.000 VNĐ.

Chổi lông vũ Lelo Tantra còn có khả năng kéo dài khả năng tình dục cho nam có nên mua , giúp cánh mày râu dẻo dai hơn sửa chữa , yêu đương cuồng nhiệt hơn nội địa , thăng hoa hơn giúp cả 2 bạn tình hòa quyện lại link web với nhau shop . Sản phẩm sử dụng sẽ giúp hàng nhái các cặp đôi luôn hài lòng đổi trả , mãn nguyện trong chất lượng mọi cuộc chăn gối.

 Đánh giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 giá tốt

Đồ Chơi Tình Dục Lelo Tantra SM Và bảo hành Những Đặc Điểm Nổi Bật

Trong thế giới đồ chơi tình dục gần nhất , sản phẩm Chổi Lelo Tantra luôn mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng giúp gia tăng ham muốn xuất xứ , sự hưng phấn từ đó thúc đẩy theo yêu cầu các cặp đôi nhanh chóng đạt ở đâu uy tín được khoái cảm tột độ.

Chổi bền được cấu tạo phân phối với 2 phần Hàn Quốc riêng đó là cán chổi giá rẻ và phần lông vũ mềm mại đổi trả . Cán chổi phân phối được bao bọc bên ngoài bởi lớp nhựa ABS chắc chắn kho hàng , độ rộng vừa giá sỉ với lòng bàn tay nên link web rất thuận tiện cho người sử dụng đấu giá . Chất lông vũ vô cùng mềm mại cao cấp , mang lại cảm giác huyền bí có sức gợi tình cực kỳ mãnh liệt.

 Đánh giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 giá tốt

Rất nhiều cặp đôi yêu nhau đánh giá đắt nhất rất cao về tác dụng nhận hàng . Sản phẩm hoàn toàn giá bán có thể giúp cho khách hàng các cặp đôi dễ dàng tạo ra cảm giác hưng phấn mua sắm , kích thích nhanh nhất , muốn yêu đối phương.

mới nhất Hơn thế khách hàng , sản phẩm còn giúp cho việc chăn gối dễ dàng được sản xuất trở lên dễ dàng hơn hướng dẫn . Bạn hoàn toàn cao cấp có thể dùng chổi  Lelo Tantra ăn trộm để khơi gợi cảm xúc từ người chồng nổi tiếng , người yêu nơi nào của mình giảm giá . giảm giá Chắc chắn phản hồi sẽ chẳng có chàng trai nào lớn có thể cưỡng đổi trả được sức hấp dẫn nhập khẩu , sự quyến rũ kiểm tra của một cô nàng biết sử dụng chổi Lelo Tantra đúng cách.

 Đánh giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 giá tốt

Ở Đâu Bán Chổi Lông Vũ Lelo Tantra Uy Tín nơi nào , Chất Lượng?

Nhu cầu sử dụng phản hồi các món đồ chơi tình dục nói chung tận nơi và dòng chổi Lelo Tantra uy tín xách tay , chất lượng nói khách hàng riêng đang ngày càng tăng cao có nên chọn . Bạn Trung Quốc có thể đến ngay qua app với Shop Dụng Cụ Tình Dục Hạnh Phúc – một trong hướng dẫn những địa chỉ chuyên cung cấp link web các dụng cụ hỗ trợ sức khỏe shopee , khách hàng các loại đồ chơi tình dục trong nhiều năm qua sửa chữa . Chính vì thế bạn hoàn toàn thương hiệu có thể an tâm khi lựa chọn.

  • Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng dẫn , Phường 21 Mỹ , Quận Bình Thạnh kho hàng , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website

 Đánh giá Chổi Lông Vũ SM Lelo Tantra Hỗ Trợ Gia Tăng Khoái Cảm - SHP1058 giá tốt

giảm giá Bên cạnh địa chỉ các loại chổi Lelo Tantra khác nhau lừa đảo , shop còn cung cấp cho người dùng hàng ngàn sản phẩm đồ chơi tình dục khác nhau đại lý để ở đâu tốt phục vụ nhu cầu tình dục đang ngày càng danh sách trở lên đa dạng hơn nổi tiếng của khách hàng trên toàn quốc gần nhất . Tại Website shop , chúng tôi hiện chuyên nhập khẩu Úc các món đồ chơi tình dục từ bảng giá các quốc gia như Mỹ tại nhà , Thụy Điển xuất xứ , Thái Lan có nên mua , Nhật Bản nội địa , Hong Kong… Vì thế khi đến cửa hàng địa chỉ , địa chỉ các bạn nhận xét sẽ tham khảo được đội ngũ nhân viên chất lượng của chúng tôi tư vấn nhiệt tình nhập khẩu để bạn mua sắm có thể tìm online được một sản phẩm phù hợp nhất nổi tiếng với nhu cầu tham khảo của bản thân.

>>Xem thêm: Lelo Sutra SM – Còng Chân Tay Tình Yêu Chất Lượng

Các sản phẩm đồ chơi tình dục sản xuất của shop đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng cho tới 2 năm voucher , vì thế nơi nào mà bạn đẹp có thể an tâm báo giá . Trong suốt thời gian sử dụng địa chỉ , mua hàng nếu bạn cảm thấy không hài lòng về chức năng thanh toán của sản phẩm chúng tôi nhanh nhất sẽ hỗ trợ bạn đổi sang một mẫu khác.

Chổi lông vũ Lelo Tantra là dòng sản phẩm Lazada được nhiều cặp đôi vô cùng yêu thích mua hàng hiện nay đánh giá . Hãy đến ngay chất lượng với Website thương hiệu để vệ sinh được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm amazon và tham khảo thêm cửa hàng các dòng sản phẩm khác tư vấn của chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)