ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2422

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

850.000₫ 1.269.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Thừa hưởng an toàn các ưu điểm vượt trội Đức mà thương hiệu Lovetoy đang có hàng nhái , ChungBy – Cu Giả Dán Tường Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô tại nhà được nâng cấp mạnh mẽ hơn có nên mua , kiểu dáng bắt mắt dễ dàng và mạnh mẽ hơn khiến cho nhiều Chị Em khó cưỡng lại tại nhà được mỗi khi chạm vào.

Cung cấp ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 tốt nhất

Thông Tin Chi Tiết Về Dòng Dương Vật Giả Dán Tường Khủng ChungBy
  • Tên dụng cụ: ChungBy
  • Mã sản phẩm: SHP1186
  • Nguồn gốc: JP
  • Chất liệu: Silicon
  • Kích thước: 26,5cm x 10,5cm x 6,5cm
  • Người dùng: Chị Em Phụ Nữ thiếu thốn tình cảm
  • Giá thị trường: 950.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 850.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

tổng hợp Nếu mê sextoy theo yêu cầu thì bạn đừng bỏ qua dương vật dán tường khổng lồ Lovetoy Chubby Một em sex toy đang làm trao đảo thị trường sex toy mấy hôm gần đây có nên mua , dương vật hít đất khổng lồ Lovetoy Chubby mini xứng đáng là sản phẩm bảng giá được chị em sở hữu nội địa để thỏa mãn nhu cầu tình dục hàng ngày… Khám phá thêm tại đây: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

Cung cấp ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 tốt nhất

Tin Vui : Cu Giả ‘siêu to khổng lồ’ đang có mặt tại Website

Nhiều chị em chia sẻ voucher với chúng tôi rằng giá bán lẻ , việc lựa chọn kích thước dương vật là vấn đề vô cùng tế nhị nhập khẩu , Thái Lan rất khó nói bỏ sỉ và đôi khi đặt hàng những sản phẩm sextoy thông thường không thể đáp ứng hàng Hiệu được. Thế Nhưng Website lại có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm shop , nhập khẩu rất dễ thuyết phục khách hàng.

Cũng như lấy hàng các mặt hàng thông dụng khác đẹp , cu giả ChungBy sở hữu đa dạng nhận xét các kích thước to khách hàng , vừa tiki hoặc nhỏ Lazada . Nên trung tâm mọi người showroom có thể dễ dàng tìm facebook được dòng sản phẩm chợ mà mình yêu thích.

ChungBy Và Bí Mật Cái Tên Dương Vật Hít Đất?

Đàn ông hay tập tành gym gủng hít đất cơ thể phản hồi của họ thường vô cùng săn chắc khuyến mãi , shop và đồng nghĩa mua hàng với đó chính là dương vật đổi trả cũng vô cùng cứng cỏi thương hiệu và khỏe khoắn.

Dương vật hít đất khổng lồ Lovetoy Chubby link web được thiết kế dựa trên tinh thần đẹp những con chim địa chỉ được tập tành xuất khẩu và ăn uống điều độ nên có kích thước vô cùng to xuất khẩu , tạo nên cảm giác hưng phấn tiki , mãn nhãn cho Mỹ những chị em ngay từ Lazada những giây phút nhìn thấy.

Cung cấp ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 tốt nhất

Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho chị em đổi trả rất nhiều chính hãng những cung bậc cảm xúc khác nhau xách tay . Thỏa mãn nhu cầu cho chị em ưa hàng khủng… Không phải ngẫu nhiên người ta lại đánh giá cao kích thước lừa đảo của một người đàn ông như thế đổi trả , Úc dù không ai nói ra đại lý những chị em phụ nữ chúng mình lại có ai không mê hàng khủng đúng không?

Người cam chịu dùng chim bé như một cái số đăng ký , còn có người bảo hành thì muốn dùng chim khủng như một niềm đam mê mua hàng đã là đam mê xách tay thì lắp đặt rất khó online để gần nhất có thể bỏ mua sắm được Đài Loan . Dương vật hít đất khổng lồ Lovetoy Chubby thiết kế phù hợp dành xưởng riêng cho chiết khấu những chị em thích cảm giác lạ shopee và mạnh bạo

Sự mạnh mẽ nước ngoài của sản phẩm tốt nhất đã đánh giá được thể hiện vô cùng dũng mãnh mới nhất quá cấu tạo sản phẩm ăn trộm , khi dương vật hít đất ra vào bên trong cô bé khách hàng , nàng nội địa sẽ dễ dàng cảm nhận cảm giác tràn đầy mơn trớn như muốn lấp đầy nơi cửa mình Úc , tạo nên cảm giác đê mê hưng phấn đến lạ kỳ.

Sản phẩm này tự hào cao cấp có thể chinh phục vệ sinh được thanh toán những cô nàng khó tính nhất nhanh nhất , ngay cả Đài Loan những chị em lãnh cảm lâu ngày không tiếp xúc ở đâu với dương vật.

Cung cấp ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 tốt nhất

Trải Nghiệm Sức Mạnh Đột Phá Có Trong Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ Giới ChungBy

Sản phẩm này đồ chơi tình dục dành cho nữ giới ChungBy này có kích thước lớn hơn chất lượng những loại sextoy bình thường nhận xét , quà tặng với chất liệu từ silicon y tế an toàn cao cấp cao cấp , chiều dài 26cm mới nhất và hơi cong một chút hẳn dương vật hít đất dễ dàng mang đến cho bạn đạt khoái cảm lắp đặt , con chim khỏe khoắn này dễ dàng đạt đến điểm G link web của chị em.

Chị em đăng ký có thể dễ dàng gắn cố định dưới đất có nên mua , trên giường Mỹ , bức tường nhận hàng , sofa… ở đâu tốt . giá sỉ để quan hệ vệ sinh với nhiều tư thế khác nhau cung cấp mà không lo xê dịch ảnh hưởng đến cuộc yêu.

Điểm cộng đó chính là chất liệu dẻo dai Đức , mềm mại đã qua sử dụng , đàn hồi tốt phân phối và không thấm nước giảm giá , bạn ở đâu uy tín có thể dễ dàng mang đi theo mỗi lần đi xa cao cấp để thỏa mãn nhu cầu xuất khẩu mà không hề lo tốn diện tích.

Cung cấp ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng Chim Giả khổng lồ ChungBy

Sử dụng mini và bảo quản sản phẩm đúng cách chính là cách giá sỉ để bạn gìn giữ xuất xứ và sử dụng đặt mua được lâu dài amazon , hàng nhái những chuyên gia thương hiệu Lovetoy khuyên bạn nên:

Vệ sinh sạch chim giả ChungBy trước địa chỉ và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế Nhật Bản hoặc xà phòng pha loãng.

Muốn tăng khoái cảm bạn nhận xét có thể dùng thêm bao cao su dễ dàng và gel bôi trơn shop để dương vật thâm nhập vào âm đạo dễ dàng hơn bạn đánh giá nhé.

Đặt sản phẩm lên mặt đất báo giá , bạn mua hàng có thể thấm một chút nước bên dưới như thế qua app sẽ giúp đế bám chắc hơn đó.

Cung cấp ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 tốt nhất

thế giới Hiện nay dương vật hít đất khổng lồ ChungBy đang nhập khẩu được bán chính hãng tại Website nơi bán , bạn đừng quên ghé qua mini để có cơ hội mua vệ sinh và dùng sản phẩm chính hãng showroom với giá cạnh tranh nhất gần nhất nhé.

Nhu cầu tình dục siêu thị rất cần thiết ở mỗi người đấu giá , đã qua sử dụng nếu bạn là to những quý cô mạnh mẽ so sánh mong muốn sextoy đảm bảo kích thước tổng hợp ? Vậy đừng ngần ngần ngại hãy liên hệ nhận hàng với chúng tôi!

Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp sản xuất và thành công!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất