Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1999

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.400.000₫ 2.000.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Cốc Tự Sướng FewCup cao cấp hướng dẫn được mô phỏng theo cấu tạo chất lượng , chức năng bỏ sỉ của âm đạo phụ nữ Đức . Siêu phẩm Lazada được thiết kế tinh tế lừa đảo , giúp nam giới tự tin sử dụng dễ dàng , trải nghiệm phụ kiện những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời nhất hướng dẫn với dụng cụ đồ chơi thông minh địa chỉ , đặc sắc này đặt mua . Website khuyến mãi rất hân hạnh có bán sản phẩm độc đáo này tận nơi phục vụ cửa hàng các anh em.

Âm đạo giả như thật dễ dàng được trang bị mới nhất các chức năng facebook khá khuyến mãi đặc biệt facebook , khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm kiểm tra và thích thú mỗi khi sử dụng nó gần nhất . Sản phẩm thanh toán được hỗ trợ tặng thêm siêu thị những phần quà xưởng ưu đãi nổi tiếng , xách tay đặc biệt là mới nhất được tặng thêm gel bôi trơn chất lượng lắp đặt . Với thiết kế ngụy trang bỏ sỉ , dễ dàng mang đi du lịch hàng giả , đi chơi mua sắm . Hãy mua sản phẩm này ngay hôm nay chợ và cảm nhận

Âm đạo giả cao cấp như thật mềm mịn giống cô bé mới lớn là sản phẩm đồ chơi tình dục chiết khấu được thiết kế ăn trộm với kỹ xảo Trung Quốc và công nghệ hiện đại nhất cung cấp . Âm đạo giả qua app được thiết kế giống như thật toàn bộ phần mu phía trước Lazada của âm đạo thật tạo cảm giác ham muốn khi tự sướng bằng thủ dâm so sánh . Để tăng thêm độ hưng phấn cho âm đạo giả đó là bộ phận tạo rung làm cho âm đạo có bảng giá những chế độ rung khác nhau từ nhỏ đến lớn giúp mát soa cho cậu bé dương vật toàn diện chính hãng và giúp cậu bé lên đỉnh cực khoái dễ dàng.

 Nhập sỉ Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209 có tốt không?

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả cao cấp như thật mềm mịn giống cô bé mới lớn là sản phẩm online được sản xuất theo quy trình hiện đại giảm giá . Với thiết kế thông minh chợ ăn trộm đặc biệt giống thật nơi nào . Sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp cho cậu bé cảm nhận tự động được sự sung sướng ngay từ giây phút đầu tiên đặt mua . Đây là dòng sản phẩm tại nhà được tạp chí người lớn Hoa Kỳ đánh giá là 1 trong dịch vụ các dụng cụ hỗ trợ sinh lý tốt nhất năm 2014 bình luận . thanh toán các sản phẩm công nghệ cao Mỹ của cuộc sống đồ chơi tình dục

Chiêm Ngưỡng Cấu Tạo Đặc Biệt Của Cốc FewCup Cao Cấp
  • – Tên sản phẩm:  Âm Đạo cao cấp giống như thật
  • – Mã SP: SHP209
  • – Xuất xứ:  Mỹ.
  • – Chất liệu: Slicon y tế cao cấp
  • – Kích thước: Chiều dài x rộng xcao: 300x180x100mm
  • – Giá thị trường: 2.200.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Nhập sỉ Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209 có tốt không?

Âm Đạo cao cấp giống như thật là sản phẩm đồ chơi cao cấp dành chon am giới thủ dâm bằng cách kích thích cậu nhỏ dương vật toàn diện Đức . Sản phẩm nước ngoài được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Hoa Kỳ địa chỉ , tạo cảm giác An Toàn xưởng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng tư vấn . Website địa chỉ uy tín số 1 cung cấp báo giá các dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam đổi trả và cho nữ giá tốt nhất.

Tác Dụng Tuyệt Vời Của Âm Đạo Giả Ngụy Trang

Âm đạo giống như thật gồm 3 phần Trung Quốc , phần chậu khung làm bằng nhựa cứng ABS tạo độ cứng vững dễ dàng và định hình cho khối Silicon y tế cao cấp giao hàng . phần khối Silicon nhanh nhất sẽ trực tiếp tạo nên âm đạo chất lượng với chất liệu mềm mịm thống kê , đàn hồi tốt nhất tạo ra sự ham muốn kích thích cậu bé dương vật khi chạm vào đắt nhất để cậu bé dương vật cảm nhận giống như đang quan hệ nơi bán với gái mới lớn tiết kiệm , cảm giác nâng nâng giá sỉ , phê phê theo từng cấp độ khác nhau giá bán . Phần tạo rung thông minh với nhiều chế độ rung link web sẽ làm cho cậu bé dương vật Trung Quốc trở lên hoàn mỹ đắt nhất và đạt độ khoái cảm cao hơn lừa đảo . Sản phẩm Mỹ được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt về tiêu chuẩn thương hiệu của bộ y tế ở đâu uy tín , đấu giá đặc biệt an toàn đấu giá và trợ giúp luyện tập tốt nhất cho nam giới về sức khỏe thảo luận và tinh thần

 Nhập sỉ Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209 có tốt không?

Đối tượng siêu thị , người dùng

Sử dụng cho nam giới có như cầu tình dục cao giá rẻ , tập luyện giúp cho cậu bé dương vật keo dài thời gian hơn khi yêu có nên mua . Sản phẩm nơi bán cũng sử dụng cho nam giới khi phải đi công tác xa nhà tổng hợp , xa vợ khách hàng hoặc bạn tình Mỹ .  Sản phẩm kho hàng cũng sử dụng cho chị em khi mang bầu cửa hàng để giúp chồng đánh giá hoặc bạn tình vận nên đỉnh địa chỉ và giải tỏa áp lực tình dục cho chồng lớn hoặc bạn tình đã qua sử dụng . Đây còn là món quà độc đáo đắt nhất và ý nghĩa tuyệt vời cho bạn bè người thân đang cô đơn chất lượng . Món quà – món đồ chơi tình dục nam quà tặng rất ý nghĩa giao hàng và độc đáo.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cơ thể khỏe mạnh nhờ kích thích thảo luận các hoắc môn tình dục phân phối được giải tỏa xách tay , đặt mua đặc biệt đem lại năng lượng làm việc mới đầy sáng tạo đắt nhất và năng suất cao nổi tiếng . Giúp cho cậu bé dương vật luyện tập giá rẻ để kéo dài thời gian yêu khi chiến đấu thương hiệu với cô nàng âm đạo thật ở đâu tốt và làm cho nhận hàng các cô nàng không thất vọng kiểm tra bởi vì sử dụng các cô nàng âm đạo thật theo yêu cầu rất ham muốn thời gian yêu kéo dài.

Sử dụng âm đạo giả góp phần làm giải thiểu quà tặng các nguy cơ mắc bệnh xã hội như HIV/AIDS khi giải quyết nhu cầu sinh lý bằng cách tìm gái mại dâm bền . Chỉ cần nhập khẩu với một chiếc âm đạo giả là bạn hoàn toàn shop có thể tự sướng lên đỉnh hạnh phúc tự động mà không sợ lây nhiễm giá rẻ các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục giao hàng , làm giảm tại nhà các tệ nạn mại dâm chính hãng , ma túy to . Góp phần xây dựng cuộc sống văn mình xưởng , xã hội hiện đại danh sách , gia đình hạnh phúc.

Kinh Nghiệm Sử Dụng Và Bảo Quản Âm Vật Giả Tốt Nhất

Lắp Pin vào bộ phận tạo rung cho âm đạo giao hàng , bất núm xoay rung động kiểm tra tận nơi các tần số rung khác nhau thế giới . Dùng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt âm đạo bền và lỗ âm đạo tạo cảm giác như thật cho âm đạo có độ nhậy tận nơi , trơn chu theo yêu cầu và ẩm ướt giống như âm đạo thật khi bị kích thích trước trận chiến tình yêu thanh lý . Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật kích thích cậu nhỏ dương vật cương cứng đưa dương vật vào âm đạo nhập khẩu với tần số rung nhỏ nhất tạo cảm giác em ái như khi cậu bé dương vật đang làm tình kho hàng với âm đạo thật ở đâu . Bạn đấu giá có thể sử dụng kèm thêm bao cao su tiết kiệm nếu muốn.

mua sắm Khi dương vật nhanh nhất đã tiết kiệm được đưa sâu vào bên trong thông minh sẽ  bật chế độ rung khác nhau tạo cảm giác khoái cảm mới lạ cho dương vật bảo hành và phóng tinh dịch ra so sánh . Sau khi thủ dâm kết thúc đưa cậu bé ra ngoài đẹp và rửa sạch âm dạo bang nước sạch có pha xa phòng rồi phơi khô thoáng mát lắp đặt và cất gọn ngàng vào trong hộp Đài Loan . Tránh sử dụng chung giao hàng với người khác phòng xuất khẩu các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục – đảm bảo an toàn.

Đồ chơi tình dục cho nam – Cốc FewCup cao cấp thực sự là siêu phẩm nhận hàng đặc biệt dành cho nam giới online . Dụng cụ sextoy ấn tượng này có nhiều tính năng tuyệt vời đánh giá , chắc chắn Nhật Bản sẽ không làm Lazada các quý ông thất vọng nổi tiếng . Hãy đặt mua dụng cụ sextoy tại Website ngay địa chỉ bây giờ thôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)