Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2017

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

750.000₫ 1.230.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Crazy Bull Delia – Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc là dòng âm đạo quý phải vận chuyển với thiết kế đa năng rẻ nhất và hoàn thiện nhất hướng dẫn với khả năng đế gắn tường hoàn hảo nhất facebook và đỉnh nhất cho quý ông tận hưởng tận nơi những hương vị ngọt ngào nhất mini của tình yêu kho hàng và hương vị nhất đỉnh điểm to của khoái cảm cho cảm giác nâng lưu khoái cảm cao cấp của đỉnh cực khoái cao trào nhất.

 Shop bán Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 loại tốt

Với sự nghiên cứu hàng đầu bời thông minh những kỹ sư Nhật Bản sản phẩm là sự ra đời online bởi sự kết tinh thảo luận của công nghệ lớn và tri thức mang lại giao hàng những tiện lợi nhất cho công ghệ tình dục Nhật Bản.

Âm đạo giả cao cấp bình luận với kết cấu voucher khá bắt mắt thế giới và đẹp thể hiện sự sang trọng ở đâu và lịch sự quý phái giúp khả năng thăng hoa đẹp của thanh toán các quý ông lên đỉnh khoái cảm dễ dàng thanh toán và làm cho quý ông luôn sương ngây ngất con tim.

Âm đạo giả Crazy Bull Delia mô phỏng theo âm đạo rẻ nhất của nữ diễn viên nổi tiếng người mỹ so sánh tốt nhất được đặt tên giống như tên rẻ nhất của nữ diễn viên kiêm người mẫu nó tạo ra tốt nhất những khoái cảm nâng lưu tâm hôn cực đỉnh tận nơi của bình luận các quý ông hướng dẫn , nâng lưu xuất khẩu những giây phút hạnh phúc khoái cảm giâng trào nhất dịch vụ , Với sự ra đời siêu thị của sản phẩm này người Nhật muốn gửi tới toàn thể đần ông Châu Á về công nghệ tình dục giá rẻ của mình chính hãng và giúp toàn thể đàn ông châu á tìm đại lý được niềm hạnh phúc chính đáng.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả quý phải Crazy Bull Delia nâng lưu khoái cảm
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Crazy Bull Delia
  • Chức năng chính 10 cấp động rung khác nhau
  • Chiều dài tiêu chuẩn: 283mm
  • Đường kính tiêu chuẩn : 100mm
  • Giá thị trường: 1.300.000 VNĐ.
  • Mua tại shop: 1.100.000 VNĐ.

Sextoy chính hãng chợ được sản xuất trên dây truyền công nghệ bậc nhất bảng giá của Nhật Bản địa chỉ . Được thiết kế giảm giá và nghiêm cứu đăng ký bởi bảng giá những kỹ sư hàng đầu lắp đặt của Nhật Bản để đưa ra sản phẩm cực kỳ hữu dụng này.

Âm đạo giả có 12 cấp độ rung khác nhau tư vấn sẽ mang đến showroom những khoái cảm mới lạ nhất kho hàng và đỉnh điểm nhất giúp giải tỏa nhu cầu tình dục cho hàng Hiệu các quý ông đồng thời sản phẩm an toàn cũng là người bạn đồng hành lức showroom các quý ông vui buồn khác nhau tiết kiệm . Sau Hàn Quốc những giờ làm việc căng thẳng tiki , sửa chữa các quý ông sử dụng sẽ thưởng thức an toàn và tận hưởng amazon những hương vị tình yêu ngây ngất bên cô bé â đạo giả khi không có vợ hoạc bạn tình ở bên.

 Shop bán Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 loại tốt

có Cấu trúc mua hàng với đường kính cơ bản là theo chuẩn Size quốc tế so sánh của khu vực Châu Á đắt nhất , sản xuất được thiết kế giao hàng rất khoa học thảo luận và bắt mắt giúp quý ông dễ dàng lên đỉnh điểm thoải mái nhất đã qua sử dụng của khoái cảm miễn phí . Cấu trúc cụ thể sử dụng như sau: Kích thước tổng chiều dài nhập khẩu của sản phẩm là 283mm trong đó kích thước chính thế giới của hộp đựng là 200mm ở đâu , kích thước chiều cao kho hàng , chiều dài đấu giá của đế đa năng là 83mm.

Đường kính rẻ nhất của chân đế gắn là 100mm đặt hàng . Đường kính ngang phần cuối có nên mua của là 70mm đẹp , đường kính đình trên đầu là 100mm khuyến mãi . nhận xét với cấu trúc trên tạo ra cho sản phẩm kích thước khỏe mạnh nội địa và bắt mắt mua sắm . sản phẩm luốn giúp cho mini quá trình kích thích mạnh mẽ tới nhập khẩu các quý ông làm bền các quý ông luôn cảm thấy tự tin địa chỉ và hài long.

 Shop bán Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 loại tốt

Với khả năng có đế gắn đa năng giúp cho tốt nhất quá trình xoáy tư thể thủ dâm ở bất kỹ góc độ nào sao cho phù hợp nhất tư vấn với tư thế thủ dâm gần nhất mà bạn yêu thích giá rẻ . Với đế đa năng xoay ở đánh giá những góc độ thích hợp nhất giúp sao cho mini quá trình kích thích địa chỉ của nhận hàng các quy ông tạo online được khoái cảm mua hàng , giá sỉ và cảm giác thoái mái nhất.

Với danh sách các khả năng đó sản phẩm luôn là sự yêu thích khách hàng của tiki các quý ông. Màu sắc chủ đạo kết hợp là màu đỏ link web và màu đen tạo cho sản phẩm sự nổi bất siêu thị và sang trọng hàng giả đặc biệt giá rẻ rất lịch sự tận nơi và tế nhị khi mang theo bên người nó giống như một món đồ chơi hoàn hảo nhất và lịch sự nhất miễn phí . Với công nghệ hàng đầu hỗ trợ được đắt nhất các ký sư Nhật bản nghiêm cứu giá bán lẻ và phát triểm mạnh trên công nghệ mini và kỹ thuật làm đẹp giúp cho giá sỉ các quý ông luôn đạt kiểm tra được ở đâu tốt nhưng cảm giác cực đỉnh mang đến phản hồi những khoái lạ mới bỏ sỉ và đỉnh cực khoái nhất.

Nhật bản là một đạt nước đại lý được phát triển công nghệ đồ chơi tình dục cực đỉnh nhất xách tay , nó giúp cho đẹp quá trình giải quyết tâm sinh lý hỗ trợ của Hàn Quốc các quay ông ở   rẻ nhất mọi thời điểm phụ kiện , Đức mọi nơi giúp đẩy mạnh sự sung sướng chất lượng lên đến đỉnh cực khoái tổng hợp của khoái cảm đắt nhất và làm cho quý ông luôn gây ngất con tìn kiểm tra và tạo co cảm giác tuyệt vời nhất khi bị khí thích.

 Shop bán Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 loại tốt

Với sụ hỗ trơ tối đa về công nghề sản phẩ là sự kết tinh Hàn Quốc của màu sắc chủ đạo Đỏ giá bán và Đen tạo ra sự nổi bất bình luận của sản phẩm làm cho sản phẩm luôn có sự bắt mắt to và sang trong cửa hàng . vận chuyển Đặc biệt nước ngoài có thể giúp quý ông mang theo bên người địa chỉ bởi sự tiện lợi dễ dàng và nhỏ gọn khi mang theo online . hướng dẫn Bên canh bảng giá các sản phẩm đồ chơi tình dục có Úc các loại Máy tập làm to dương vật dùng tập luyện hướng dẫn để phát triển giá bán lẻ các mô cơ tế báo nổi tiếng của dương vật phát triển tối đa sử dụng . đánh giá hoặc sử dụng Bao cao su đôn dên thanh toán để tăng khoái cảm to và thời gian quan hệ.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây là địa chỉ những quý ông muốn giải tỏa nhu cầu tình dục xách tay của mình tạo hương phấn nội địa để giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình dục Đức , giúp cho giá bán quá trình kích thích bình luận được phát triển tối đa.

Với nhận xét các quý ông sống độc thân cô đơn lừa đảo và thường xuyên bị thiếu thốn tình cảm khuyến mãi nhưng nhu cầu đòi hỏi tình cảm lại bền rất cao lắp đặt những không có cách nào giải quyết kiểm tra thì Âm đạo giả quý phải Crazy Bull Delia nâng lưu khoái cảm xuất khẩu sẽ giúp giải quyết nhu cầu đỉnh cực khoái nhất cho bạn giúp bạn hướng dẫn lên đến đỉnh điểm tổng hợp của cực khoái tiki và quên đi lôi buồn tủi cô đơn Úc , lấy lại thăng bằng trong cuộc sống tạo sự khoái cảm đến tuyệt vời.

Đối rẻ nhất với ăn trộm những quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà facebook thì sản phẩm là sự bổ sung cần thiết trong hành lý chính hãng của quý ông an toàn , nó giúp quý ông giải tỏa nhu cầu sinh lý hướng dẫn của mình ở bất kỳ thời điểm nào so sánh và giải tỏa nhu cầu cuộc sống tạo cho vệ sinh những khoái cảm cực đỉnh nhất phụ kiện và mỹ mãn nhất.

 Shop bán Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 loại tốt

Cách sử dụng 

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản đây chính là điểm nhấn shop của sản phẩm kích thích phát triển sản phẩm trung tâm lên đến cao trào hơn cho người sử dụng. Đầu tiên kho hàng các bạn lau sạch sản phẩm to lừa đảo và lắp Pin chạy thử cho đủ chế độ địa chỉ và đảm bảo độ ổn định cao cấp của sản phẩm.

Thứ hai ăn trộm các bạn sử dụng sản phẩm bắt đầu kích thích sự hung phấn Thái Lan của dương vật giá sỉ và khơi mào diện nào cho đắt nhất quá trình thủ dâm cực sướng địa chỉ . Thứ 3  dùng dầu bôi trơn xoa đều lên bề mặt tạo cảm giác cực khoái hàng Hiệu để kích thích đại lý lên đến đỉnh cực khoái nhanh nhất . Thứ 4 dùng đưa cậu nhỏ dương vật vào trong cô bé âm đạo giả nhật bản địa chỉ và kích thích cho sự sướng Thái Lan lên đến đỉnh điểm đẹp của khoái cảm mới nhất và bật link web các chế độ rung khác nhau lớn để tận hưởng sự đam mê ngây ngất thần tiên đó.

>> Xem thêm một số mẫu cốc tự sướng tại đây: Websitecoc-thu-dam-tu-suong

Thứ 5 rửa sạch sản phẩm bền và lau khô phản hồi , phơi khô sau khi online đã sử dụng thủ dâm tự sướng xong khuyến mãi và cất vào hộp cho kím đáo tạo khoái cảm đỉnh lắp đặt của sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)