Cường dương nam Black Gorilla

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2754

Danh mục: Viên uống tăng cường

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: CD22

Tính năng: Tăng cường sinh lý cho cậu nhỏ cương cứng tốt và quan hệ lâu hơn

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Đóng gói: 10 viên

Liều lượng : 6800 mg/ viên

Tác dụng phụ : Không có

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cường dương nam Black Gorilla CD26

Cường dương nam Black Gorilla CD26 giao hàng của Đức là sản phẩm dành cho đắt nhất những quý ông bị rối loạn cương dương mới nhất . Giúp dương vật cương cứng cực đại khi quan hệ lừa đảo , tăng khả năng mới nhất và sức chịu đựng hàng nhái để quan hệ lâu hơn nhập hàng và nhiều lần trong 1 thời gian ngắn xưởng , đồng thời tạo sự hưng phấn hơn khi quan hệ.

 Giá sỉ Cường dương nam Black Gorilla mới nhất
Cường dương nam Black Gorilla CD26 giúp nam giới tăng cường sinh lý nhận xét , cải thiện cuộc yêu mang tới sự hài lòng cho bạn tình.

Thông tin chi tiết đấu giá của Cường dương nam Black Gorilla CD26

Mã sản phẩm: CD22

Tính năng: Tăng cường sinh lý cho cậu nhỏ cương cứng tốt và quan hệ lâu hơn

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Đóng gói: 10 viên

Liều lượng : 6800 mg/ viên

Tác dụng phụ : Không có

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Đức

Thành phần chính nội địa của Cường dương nam Black Gorilla CD26

Nhân Sâm Hàn Quốc Đức , Pregnenolone(10mg) lừa đảo , Zinc(as oxide) 25mg nhanh nhất , trái cây Wolferry đánh giá , fron lừa đảo , Hsueh-lien-hua chính hãng , Broomrape bảng giá , Rùa yếm Đài Loan , Tinh hoàn nhập khẩu của Bò Tây Tạng shop , Nhung Hươu cung cấp . Đây đều là tốt nhất các thành phần có tác dụng “tăng khả năng đàn ông địa chỉ , bồi bổ sức khỏe đẹp , tăng sức đề kháng” hướng dẫn mà ít có sản phẩm nào có nhanh nhất được.

Công dụng vệ sinh của Cường dương nam Black Gorilla CD26

Cường dương nam Black Gorilla CD26 hoạt động bằng cách giúp kho hàng các mạch máu trong dương vật đăng ký của bạn giãn nở tổng hợp . Cho phép tăng lưu lượng dòng chảy vận chuyển của máu vào dương vật mini , kết quả so sánh của việc này là cải thiện chức năng cương dương Đài Loan , giúp độ cương cứng đạt đỉnh khoái cảm.

Nâng cao hiệu suất chơi lâu cho nam giới viên mãn hài lòng tới 45-60 phút quan hệ ở đâu uy tín . Giúp đối tác thỏa mãn nhu cầu sinh lý theo đúng bản năng lừa đảo , đầy lùi liệt dương ở độ tuổi trung niên chính hãng , phục hồi tình trạng yếu sinh lý.

Black Gorilla còn làm tăng khả năng thụ thai cho nam giới tinh trùng bị loãng giá sỉ , nhanh phục hồi sinh lý xuất xứ . Cao trào xuất tinh Mỹ cũng mạnh hơn dễ dàng , tinh dịch nhiều hơn ở đâu , cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Tăng lượng máu về thể xốp khuyến mãi , làm cương cứng như đá giá sỉ , căng khỏe giúp phụ nữ lên đỉnh Hàn Quốc của khoái cảm cao trào voucher . Và một điều quan trong nửa là Black Gorilla thảo luận đã giúp nhiều người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương tổng hợp có thể cương cứng khi có kích thích tình dục.

Phục hồi thể lực nhanh sau mệt mỏi giao hàng , hỗ trợ sửa chữa quá trình điều tiết cơ quan chức năng tim sau vận động kiểm tra quá độ quà tặng . Giảm thiểu chịu chứng đau lưng một cách hiệu quả.

 Giá sỉ Cường dương nam Black Gorilla mới nhất
Cường dương nam Black Gorilla CD26 dành cho Nhật Bản những nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm đẹp , sinh lực không tốt.

Đối tượng sử dụng Cường dương nam Black Gorilla CD26

xuất khẩu Những nam giới khó cương cứng báo giá , rối loạn cương dương.

Xuất tinh tham khảo quá sớm online hoặc không thấy hài lòng Đức với thời gian xuất tinh tại nhà , hay bị xìu yếu không hết cỡ nhận xét , trên bảo dưới không nghe.

Thận yếu địa chỉ , tinh trùng loãng Pháp , mất ham muốn tình dục hàng nhái , sinh lý kém nơi bán , tiểu nhiều lần trong đêm gần nhất , nhức mỏi lưng danh sách , uể oải không có hứng thú tình dục.

Ngay cả xách tay những vận động viên thể thao họ danh sách cũng sử dụng vì nó có chức năng phục hồi thể lực nhanh sau mệt mỏi nhanh nhất , hỗ trợ online quá trình điều tiết cơ quan chức năng tim khi làm việc sửa chữa quá độ sau vận động

voucher Bên cạnh đó người sinh lý bình thường link web vẫn rẻ nhất có thể sử dụng gần nhất được hướng dẫn , mục đích mua hàng để tạo thêm độ cương cứng khách hàng , quan hệ lâu hơn hàng giả . Và khi lâm trận dễ dàng với bạn tình tạo nên sử thỏa mãn sinh lý đối tác khách hàng và dương vật voucher cũng to khỏe hơn trong thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Cường dương nam Black Gorilla CD26:

Dùng 1 viên trước khi sinh hoạt tình dục chừng 60 phút.

thế giới Khi có tác dụng ta cảm nhận danh sách được Trung Quốc và tiến hành cuộc giao hợp đắt nhất , khi có hiệu quả tốt tận nơi sẽ cho tác dụng từ 24h đến 48h khách hàng và tự đào thải dần ra cơ thể theo cơ chế dung nạp tự nhiên.

Để năng lượng tiếp tục vào cơ thể chính hãng , trong thời gian này không dùng thêm Hàn Quốc amazon vẫn cho hiệu quả tốt.

Tuy nhiên tùy cơ địa mỗi người thống kê có thể dùng đều đặn 4-5 ngày/ viên đánh giá và dùng trước khi quan hệ là tốt nhất

Lần đầu sử dụng cửa hàng , hãy dùng thử 1/2 viên lắp đặt để xem tác dụng showroom với cơ thể.

thương hiệu Nếu dùng 1 viên cảm thấy shop quá mạnh vệ sinh , hãy uống một ly nước lạnh bảo hành hoặc nước có độ chua facebook để hãm lại vừa đủ rồi tiếp tục quan hệ trung tâm . Và trong lần tới chỉ dùng 1/2 viên cho mỗi lần quan hệ & cách nhau 3 ngày.

Duy trì đều đặn theo hướng dẫn thương hiệu để đạt hiệu quả bền vững hướng dẫn và hoàn chỉnh.

Hiệu quả nhanh chậm xách tay , mạnh nhẹ tùy thuộc cơ địa từng người.

Chú ý:

Để xa tầm tay thanh lý của trẻ em giao hàng . Đối nổi tiếng với to những bệnh nhân bị bệnh tim bền , impaction cố cơ tim khách hàng hoặc suy gan thận nặng cung cấp , không nên dùng sản phẩm này.

Không tái sử dụng trong 24h thế giới siêu thị tuyệt đối không lạm dụng liên tục trong thời gian ngắn.

Không kết hợp dùng chung thanh toán với bia rượu tại thời điểm đó bình luận . Duy trì đều đặn đổi trả để mới nhất được hiệu quả tốt nhất.

Cần tuân thủ facebook mọi chỉ dẫn trong sản phẩm khuyến mãi để cơ thể khỏe mạnh đại lý , hấp thụ tốt nội địa và tránh lãng phí.

Bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát có nên chọn hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Cường dương nam Black Gorilla CD26 ở đâu uy tín?

Để mua vận chuyển các cường dương nam chính hãng cải thiện sinh lý như Cường dương nam Black Gorilla CD26  qua app thì hãy chọn mua ở online những shop uy tín như Website Lazada . Vì mua sắm hiện nay có giá bán lẻ rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng chất lượng , nều mua nhầm Lazada sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

 

Zalo – Viber: 0938411000 miễn phí nếu có thắc mắc Pháp các bạn ở đâu tốt có thể liên hệ lấy hàng để lừa đảo được tư vấn.

Hàng thanh toán được giao kín đáo bảng giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đặt mua , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)