Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2846

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

400.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai xịt sìn sú Đế Vương rẻ nhất với công thức cải tiến là một trong thương hiệu những sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất mới nhất hiện nay đấu giá . Cao sìn sú Đế Vương chính hãng có tác dụng mạnh gấp đôi lớn những loại sìn sú nước trước đây nên chắn chắn không làm bạn thất vọng.
  • Dung tích: 5ml
  • Thành phần: Nhục thung dung vận chuyển , Dâm dương hoắc đại lý , Ba kích nơi nào , Toả dương shop , Trầm hương thống kê , Nhân sâm.
  • Xuất sứ: Dân tộc Ê Đê tại Tây Nguyên Việt Nam.

Mô tả chi tiết

 Địa chỉ bán Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam loại tốt

Chai xịt thảo dược Sìn Sú Đế Vương chính hãng kiểm tra được dùng theo yêu cầu để bôi ngoài dương vật chợ , có tác dụng điều trị xuất tinh sớm đặt mua , giúp tăng cường khả năng sinh lý đàn ông nước ngoài và kéo dài thời gian tình dục một cách đáng kinh ngạc địa chỉ . Nhiều khách hàng kho hàng đã review đánh giá cao sìn sú Đế Vương đem lại hiệu quả cao từ ngay lần sử dụng đầu tiên giá rẻ , thời gian quan hệ tốt nhất có thể tăng Nhật Bản lên đến 40 – 50 phút trong một lần nhận xét , giúp chị em sướng vô bờ bến Trung Quốc , rên la cả đêm.

giá bán Hiện nay bền , có bỏ sỉ rất nhiều loại sìn sú su khác nhau nhập khẩu , trong đó sìn sú Đế Vương dạng xịt là sản phẩm cao cấp bình luận với chất lượng giao hàng và giá cả vô cùng phù hợp so địa chỉ với tự động các dạng sìn sú nước, bột thống kê và gel khác.

Lọ xịt thảo dược sìn sú Đế Vương chính hãng giá rẻ bảo hành với chất lượng đăng ký được kiểm định vô cùng khắt khe giá bán lẻ , kỹ lưỡng bình luận và nghiêm ngặt Mỹ , hàng giả được cộng đồng kiểm chứng khách hàng đặt mua các nhà dược sĩ đánh giá cao về độ an toàn phụ kiện và hiệu quả địa chỉ . Việc đem lại cho phái mạnh sự sung mãn tổng hợp cũng như kiểm tra những cuộc yêu trên giường hoàn hảo nhất là điều tất nhiều tiki mà sìn sú Đế Vương rẻ nhất đã làm phụ kiện được.

 Địa chỉ bán Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam loại tốt

Không shopee những kéo dài thời gian quan hệ, sìn sú Đế Vương còn làm giảm cảm giác nhạy cảm ở cậu bé phản hồi , bảng giá đặc biệt là đầu dương vật giao hàng , từ đó khiến nam giới shopee có thể làm tình danh sách với thời gian lâu hơn đã qua sử dụng . Giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt giảm giá , thăng hoa Mỹ và rực rỡ vô cùng.

Thành phần có trong cao sìn sú dạng nước Trung Quốc được chiết xuất từ showroom các loại dược thảo quý trên núi cao hiểm trở chiết khấu và dưới đại dương sâu thẳm Pháp . lấy hàng Những nơi khó khăn nhất facebook và khó thu hoạch nhất như rừng già Ê Đê Tây Nguyên cho tới vùng biển bao la ở Quy Nhơn.  Độ lành tính tự động , an toàn ở đâu tốt thì không cần bàn tới.

Sản phẩm sìn sú Đế Vương có kích thước nhỏ gọn nên an toàn có thể mang đi bất kì đâu qua app nhưng thảo luận vẫn kín đáo xuất khẩu , ở đâu với nồng độ thuốc mức độ mạnh nên bạn giá bán lẻ có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mua hàng và tác dụng nhanh giảm giá của Sìn Sú Đế Vương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Review Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá rẻ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Thông tin Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng loại tốt

-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)