Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2381

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.381.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp – máy massage online của Nhật chợ được trang bị 7 tần số rung khác nhau kích thích nàng lên đỉnh Thái Lan với nhiều trạng thái sung sướng Hàn Quốc . Sản phẩm Đức được dùng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn vận chuyển và đàn hồi tự nhiên Hàn Quốc . Thuộc dòng đồ chơi tình dục cao cấp nội địa của Nhật Bản dịch vụ , Sinmis từ lâu đổi trả đã đặt mua được cộng đồng thế giới hài lòng nổi tiếng và thích thú đẹp với bảo hành những sản phẩm chất lượng mà thương hiệu đồ chơi này cung cấp.

1 – Đồ chơi tình dục cho nữ – dụng cụ kích thích điểm G
2 – Sextoy cho nữ – lưỡi liếm rung nhiều cấp độ kích thích cô nhỏ
3 – Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập Pro Extender

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 nhập khẩu

Đồ chơi tình dục từ lâu ở đâu tốt đã có nên chọn được tự động rất nhiều giao hàng mọi người quan tâm nhanh nhất và chú ý mini , chúng hàng Hiệu được thiết kế tinh xảo link web với nhận hàng các chức năng đổi trả và tân số khác nhau hướng dẫn có thể tạo ra sự hưng phấn tổng hợp và khoái cảm giống như đang quan hệ xách tay với người thật tiki . Dụng cụ đồ chơi này đang bảng giá được Pháp rất nhiều người thấy thích thú Pháp và hài lòng vệ sinh . Theo nghiên cứu mới đây phản hồi , khoảng 90% sử dụng đồ chơi tình yêu họ đều có thấy cảm hứng đánh giá với loại dụng cụ này.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 nhập khẩu

Dụng cụ sextoy cho nữ này là loại sản phẩm chuyên danh sách đặc biệt dùng cho chính hãng các cô nàng đang cô đơn cửa hàng , độc thân ở đâu hàng giả các bạn nữ đồng giới to , shop với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn thảo luận , Đức với độ rung cực xuất khẩu như vậy vận chuyển sẽ làm cho Đức các nàng facebook rất sướng nhập khẩu , chiết khấu các nàng hỗ trợ sẽ thích quan hệ tình dục nổi tiếng với bạn nhiều hơn miễn phí , sự ham muốn dâm dục trong người nàng cửa hàng sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mắt bạn.

Giới thiệu chung:

Mã sản phẩm: SHP312

Xuất xứ: Nhật Bản

Kích thước: 150mm

Chất liệu: Silicon y tế + ABS cao cấp

Tính năng: kích thích nhập khẩu , thủ dâm nữ

Màu sắc: Hồng

Nguồn điện: Sạc USB

Bảo hành: 1 năm

Giá thị trường: 1.900.0000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.700.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp – máy massage tham khảo của Nhật đang là sản phẩm này ở đâu được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân thỏa mãn mỗi khi sử dụng tham khảo mà chẳng cần bạn tình cạnh bên hướng dẫn . hàng giả Bên cạnh đó nhập khẩu , sản phẩm còn là sự chọn lựa miễn phí của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn có cảm giác lạ khi chiến đấu Lazada . Với dụng cụ này chắc chắn thế giới các cặp đôi tình nhân vợ chồng siêu thị sẽ cảm thấy hạnh phúc lấy hàng và thăng hoa giá rẻ và có màn dạo đầu tuyệt vời nhất cao cấp . Đồ chơi này kiểm tra cũng là sự chọn lựa nhập hàng của nhiều người mua làm quà tặng bạn bè lắp đặt , người thân tổng hợp . Món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 nhập khẩu

Sản phẩm lừa đảo được sản xuất nhanh nhất bởi hãng sextoy danh tiếng rẻ nhất của Nhật  “SinMis ” nên bạn Úc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.Nó lớn được phủ một lớp silicon cao cấp tiết kiệm , mềm mịn kiểm tra , nhựa ABS không thấm nước địa chỉ và tránh rẻ nhất được giảm giá những va chạm mạnh.Sản phẩm có chiều cao là 218 mm an toàn và đường kính là 42 mm.Sản phẩm mới nhất được thiết kế amazon với màu hồng tình yêu mang lại cho chị em cảm giác an toàn kiểm tra , tự tin.

Ban đầu bạn nhập khẩu có thể sử dụng ở chế độ rung từng cơn nhè nhẹ bình luận nhét vào trong lỗ âm đạo sửa chữa để tăng kích thích ăn trộm các nàng rồi sửa chữa nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều hàng Hiệu để làm cho voucher các nàng rên lên vì sung sướng bỏ sỉ , đổi trả và cứ như thế nước nhờn nổi tiếng của nàng thương hiệu sẽ tuông chảy chỉ chờ tự động các quý ông đến vét gần nhất và đâm chém.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 nhập khẩu

Sản phẩm máy massage cao cấp cầu gai đặt mua của chúng tôi thiết kế Hàn Quốc bởi có nên chọn các chuyên gia thẩm mỹ thảo luận với sự tư vấn miễn phí của tiết kiệm các bác sĩ miễn phí , chuyên gia đầu ngành về tình dục xuất xứ , mới nhất các bệnh tình dục.Nó hướng dẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu lừa đảo của chị em giá rẻ . Làm mới cuộc sống vợ chồng đắt nhất , tăng khoái cảm giá bán , tăng độ sung sướng cho chị em lấy hàng , kéo dài khoảng thời gian chiến đấu shopee , ân ái tại nhà . Giúp chồng yêu vợ hơn đặt mua , giúp gia đình hạnh phúc Trung Quốc , êm ấm phân phối . Tham khảo thêm sản phẩm dương vật giả chim gia cu giả

Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp – máy massage thương hiệu của Nhật có điểm nổi bật đổi trả của dụng cụ thủ dâm đó chính là sử dụng chất liệu nhựa abs cao cấp shopee Lazada được phủ bên ngoài là một lớp silicone siêu mịn đấu giá , giá sỉ sẽ tạo cho bạn một cảm giác êm ái khi sử dụng , tại nhà có thể nói đồ chơi tình dục nữ giống như một món quà thời trang dành tại nhà riêng cho bạn Trung Quốc , nó vận chuyển được thiết kế như một quả bóng thông minh Đài Loan cao cấp các chế độ rung động đọc đáo.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 nhập khẩu

Sản phẩm sextoy này nhận hàng được Sử dụng cho địa chỉ những quý bà ngại gần gũi địa chỉ , thiếu tự tin chính hãng , khô rát âm đạo ở đâu uy tín , ít nước nhập khẩu và dịch nhày showroom , thiếu thốn tình cảm nhanh nhất , tại nhà các phụ nữ chưa có người yêu lắp đặt , thèm ham muốn mới nhất . Các bé gái mới lớn Úc , muốn tìm kiếm cảm giác thật chợ nhưng chưa có điều kiện bình luận . Việc tập luyên hướng dẫn với thiết bị tự sướng đa năng cực mạnh nội địa sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng khuyến mãi , tăng thỏa mã giá bán , thời gian xuất tinh hàng Hiệu cũng dài hơn lớn , cho cuộc chiến ân ái gần nhất trở lên thăng hoa giá rẻ , cuồng nhiệt hơn đắt nhất . khuyến mãi Nếu bạn không tập luyện thường xuyên tiki , liên tục sản xuất , cô bé kho hàng rất đặt hàng có thể facebook sẽ ít nước Thái Lan , dịch nhảy hướng dẫn , lâu thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 nhập khẩu

Việc thủ dâm gần nhất , tự sướng thường xuyên nước ngoài rất tốt cho sức khỏe ở nữ giới.Thủ dâm xưởng , tự sướng chợ cũng cần có phương tiện ở đâu tốt cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học đăng ký thì mới đem lại kết quả tốt đại lý và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp nhanh nhất , sức khỏe đặt mua cũng như tinh thần cho chị em tận nơi . vệ sinh Nếu vận chuyển các bạn tự sướng không đúng cách gần nhất sẽ lừa đảo để lại ở đâu rất nhiều hậu quả Hàn Quốc , phiền toái không đáng có cho bạn: nơi bán có thể âm đạo cửa hàng của bạn bị trầy khô link web , xước khiến tốt nhất , đau rát kho hàng rất nguy hiểm bình luận . Tham khảo thêm mini các cách thủ dâm cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất