Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2171

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 407.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su donzen lưới có rung cuống là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  khuyến mãi và kích thích âm đạo mới nhất của bạn tình nữ đặt hàng nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn tình Mỹ . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống Trung Quốc được mô phỏng thiết kế giống như dương vật thật amazon , có đủ loại kích thước khác nhau cho phù hợp nhập khẩu với kích thước xưởng của dương vật.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 hàng xách tay

Toàn bộ bao cao su là khối Silicon cao cấp có độ mềm mịm, chịu dai Nhật Bản , chống va đập so sánh . phía trên là đầu bao quy đầu giống như thật đánh giá , có độ phân khúc mua sắm để làm tăng khoái cảm đại lý . phía dưới là hệ thống rung hàng Hiệu bởi motor nhỏ làm kích thích mạnh mẽ bạn tình ở đâu uy tín . Sản phẩm báo giá được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích thú mang lại bình luận những giây phút tuyệt vời hướng dẫn với cảm giác cực kỳ lạ lùng thích thú.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Bao cao su donzen lưới có rung – đồ chơi tình dục nam độc đáo

Mã SP: SHP229

Xuất xứ:  Nhật Bản.

Chất liệu: Chất liệu làm từ bao cao su cao cấp y tế.

Kích thước: chiều dài x Chiều rộng: 130x35mm

Giá thị trường: 550.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Bao cao su donzen lưới có rung là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  giá bán lẻ và kích thích âm đạo dễ dàng của bạn tình nữ nội địa nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn tình đặt mua . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống dịch vụ được mô phỏng thiết kế giống như dương vật thật link web , có đủ loại kích thước khác nhau cho phù hợp to với kích thước nhập hàng của dương vật đắt nhất . Với khả năng thiết kế đặc biệt từ chất liệu đến chế độ rung đổi trả sẽ làm cho cô nàng âm đạo đạt đắt nhất được thống kê những khoái cảm cực sướng

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 hàng xách tay

Cấu tạo chính:

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  chất lượng và kích thích âm đạo tốt nhất của bạn tình nữ nhanh nhất nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn nội địa . tình nơi nào . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  có kích thước 130x35mm nơi bán . Kích thước có nhiều size kích cỡ khác nhau hàng giả , đấu giá nhằm thuận tiện cho việc lựa chọn ăn trộm của hướng dẫn các cậu nhỏ dương vật nơi nào , giúp xuất xứ các cậu nhỏ luôn cứng cáp hơn.

Toàn bộ cung cấp quá trình sản xuất Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống đánh giá rất hiện đại phụ kiện và trên quy định về an toàn y tế cao giá bán lẻ . Khối Silicon giá bán sẽ vệ sinh được đưa vào một máy dập công suất lớn shopee , mới nhất với khả năng dập hàng loạt xuất xứ để cho số lượng lớn.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 hàng xách tay

Bao cao su đôn dên lần đầu tiên xuất to hiện tại Nhật Bản có nên chọn , đặt hàng với tính năng tuyệt vời thanh toán và sự thiết kế độc đáo mới lạ đã qua sử dụng , ngay từ lần đầu có mặt tại hội trợ triển lãm đăng ký đã gây ấn tượng đại lý rất lớn khi ở đâu được quảng bá giới thiệu về loại sản phẩm này tham khảo . Ngay sau đó sử dụng , nhận xét đã đấu giá rất nhiều người mua dùng thử Hàn Quốc và thực sự hài lòng thích thú rẻ nhất với món đồ chơi tình dục phù hợp lắp đặt với nhiều người amazon . Tham khảo thêm những món đồ chơi sung sướng chon am tại chuyên mục: âm đạo giả như thật

Đối tượng chất lượng , người dùng

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống voucher được dùng cho nam giới muốn tăng kích thước cậu nhỏ dương vật lên báo giá , đại lý để tự tinh bình luận và chiến đấu giá bán lẻ với cô nang âm đạo vận chuyển . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống dùng cho nam giới muốn trải nghiệm ở đâu uy tín những cảm giác mới lạ tiki và cảm giác khoái cảm cực đỉnh,.

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống phụ kiện cũng hướng tới mang lại giao hàng những cảm giác cực đỉnh nhất cho nhận hàng các bạn nữ đổi trả . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống còn giúp dương vật chất lượng của phái mạnh thêm cứng cáp hơn Trung Quốc và toàn diện hơn, bền . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống cùng giúp kéo dài thời gian quan hệ to để cả hai cùng đạt nhập hàng được theo yêu cầu những khoái cảm cực đỉnh đặt mua . bảo hành Bên cạnh đó đổi trả cũng hàng Hiệu có thể sử dụng đồ chơi tình dục

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 hàng xách tay

Lợi ích khi sử dụng:

Lợi ích đầu tiên là giúp làm tăng kích thước dương vật to hơn đại lý , cứng cáp hơn giá rẻ , ở đâu tốt tiki đặc biệt về tinh thần khách hàng của lắp đặt của nội địa các bạn đeo Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  tự tin hơn trước bạn tình an toàn . Đeo Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  giảm giá sẽ giúp tăng khuyến mãi và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn vận chuyển để cả hai cùng viên mãn trong đời sống tình dục nơi nào . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  siêu thị cũng giúp bảo vệ an toàn cho cả 2 bạn tình tránh bảng giá những rủi ro cần thiết Hàn Quốc sản xuất đặc biệt an toàn mua sắm , tạo ra siêu thị những khoái cảm mới lạ.

Hướng dẫn sử dụng giá bán lẻ và bảo quản: 

Kích thích dương vật thông minh , làm cho dương vật cương cứng amazon . Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt nhập khẩu của Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống chính hãng và lỗ trong lớn của bao cao su rung cuống quà tặng . giúp bao cao su khi lắp dương vật vào dễ dàng mới nhất . Khí dương vật showroom đã đặt mua được lắp bao cao su vào chính hãng thì tiến hành đưa dương vật vào sâu trong âm đạo tiki và bật chế độ rung rẻ nhất để cả 2 bạn tình cùng đạt tổng hợp được hướng dẫn những khoái cảm đỉnh nhất rẻ nhất . Shop Tình Dục Hạnh Phúc bán hàng chính hãng.

Sau khi quan hệ song đưa Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống ra khỏi dương vật phân phối và mang rửa sạch phơi khô cất đi xách tay để lần sau sử dụng tiếp facebook . hàng giả Đặc biệt lưu ý Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống lắp đặt được sử dụng nhiều lần chính vì vậy việc bảo quản nhập khẩu rất quan trọng cho lần sau sử dụng tiếp ở đâu tốt . Đây là dụng cụ cá nhân siêu thị , vì vậy không nên sử dụng chung khuyến mãi với người khác đề phòng tiết kiệm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Lazada rất bất lợi cho cơ thể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)