Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2030

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

990.000₫ 1.338.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp hít tường 12 cấp độ rung cực đỉnh là dòng sản phẩm độ chơi tình dục chính hang miễn phí của Baile nhập khấu trực tiếp từ mỹ

Cấu tạo hàng giả bởi 12 cấp độ rung khác nhau tiết kiệm để tạo ra 12 rung động tình yêu khác nhau có nên chọn , giúp cho quý ông lên đỉnh khoái cảm dễ dàng nhất lắp đặt và đỉnh cực khoái nhất làm hài long bỏ sỉ tất cả dịch vụ các quý ông khó tính nhất bảo hành , chính phục tất theo yêu cầu các vận chuyển các quý ông vì tình năng cung cấp và công dụng hào hảo nhất.

Âm đạo giả giá rẻ so sánh được gắn trên một đế đa năng phân phối và tạo ở đâu uy tín được cấp độ xoay đa năng khác nhau cho ra bình luận nhưng tư thế yêu hoàm hảo nhất dịch vụ . amazon và đầy đủ mới nhất các tư thế yêu luôn tạo ra lừa đảo những khoái cảm cực đỉnh mới nhất . Bởi việc kết hợp giữa 12 chế độ rung khác nhau kết vợi amazon với tại nhà các tư thế yêu khác nhau địa chỉ sẽ tạo ra vệ sinh những cảm giác yêu đương thủ dâm lên đỉnh thông minh của khoái cảm nhất xưởng và giúp kích thích hàng Hiệu các cô bé âm đạo giả giúp cung cấp các quý ông lên đỉnh khoái cảm hoàn hảo nhất.

Cấu tạo chính:
–         Tên sản phẫm: Âm đạo giả cao cấp hít tường 12 cấp độ rung cực đỉnh
–         Mã SP: SHP339
–         Xuất xứ: Mỹ
–         Chế độ: 12 cấp độ rung khác nhau
–         Tổng chiều dài: 283mm
–         Đường kính trên: 100mm
–         Đường kính dưới: 80mm
–         Giá thị trường: 1.100.000 đ
–         Mua tại Shop:  1.000.000 đ

Âm đạo giả có cấu tạo chính phân phối của sản phẩm tổng hợp bao gồm đổi trả như sau: Tổng chiều dài 283mm tự động , mua sắm với đường kính đầu trên nước ngoài bao gồm đầu trên nổi tiếng của dương vật là 100mm có nên chọn , đường kính đầu dưới thống kê của dương vật có đường kính 80mm giá sỉ , online với kích thước đường kính gần nhất của chân đế đa năng là 100mm ở đâu tốt , chiều cao là 6mm.

Với chính năng chính mới nhất của chân đế là sử dụng đế lịt chân không không Trung Quốc để hít tường bằng lự hít chân không vững chắc phân phối và có độ bán đa năng làm cho âm đạo giả luôn tạo nhập khẩu được có nên chọn mọi tư thế khác nhau vững chắc nhất thống kê . đảm bảo cho lừa đảo quá trình yêu diễn ra trong xuốt đổi trả quá trình yêu đánh giá nhằm cho quý ông thỏa mãn nhu cầu tình dục đỉnh cao nhất hàng nhái . đó chính là điểm tuyệt vời nhất vệ sinh của dòng sextoy chính hãng này.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339 hàng xách tay

Về cấu trúc bao bạo bên ngoài phân phối của âm đạo nơi bán được thiết kế vô cùng hiệu quả siêu thị và bắt mắt giúp cho Mỹ quá trình tự sướng bằng thủ dâm lên đỉnh xuất xứ của khoái cảm dễ dàng nhất vận chuyển và hoàn hảo nhất qua app , Cấu trúc theo hình bầu dục thuôn đều nó giống như một chiếc đèn Pin tận nơi được trạng bị an toàn rất cầu kỳ Đài Loan và đa năng giúp tạo vẻ sang trọng lịch sự giá bán lẻ nhưng lại cực kỳ tế nhị kín đáo lắp đặt . Vỏ bọc bên ngoài Mỹ được tạo bới lớp bao bọc nhựa cứng ABS cho chống đại lý được độ va chạn miễn phí và ổn định trong nhanh nhất những trường hợp va đập mạnh.

phụ kiện Trên thâm bao bọc đấu giá được thiết kế dập khuôn đặt mua với phụ kiện những đường gân ngang dọc kích thích đỉnh cực khoái nhất cho Trung Quốc các quý ông sướng điên dài sửa chữa và tạo độ mất cực lớn nhất đẹp để nâng cao khoái cảm cực đỉnh to . Hệ thống nguồn nuôi xuất khẩu được kết nối bên trong bằng hệ thống Pin sạc đa năng trung tâm với khả năng lưu chữ năng lượng lớn nhất shopee và đỉnh cực khoái nhất phản hồi . giúp cho thanh toán quá trình năng lượng chứa trong giúp hoạt động lâu nhập khẩu và hiệu quả nhất cho âm đạo mới nhất . Tham khảo thêm sản phẩm tại chuyên mục này: sextoy cho nam

Đồ chơi tình dục cao cấp có Hệ thống nguồn nuôi nước ngoài được sạc Pin bằng hình thức chuyển điện nguồn nguôi 220V dân dụng bang nguồn sặc 12V nhập hàng rất tiện dụng trong đời sống hàng ngày lấy hàng . Bất kế đi đến đâu ở Việt nam đều hoạt động Pháp được đỉnh nhất tiki . Giác nguồn sặc dịch vụ được kết nối miễn phí với dây sạc pin nhập khẩu với đầu nguồn sặc tốt nhất và đầu USB đã qua sử dụng của máy tính Pháp với tính năng trên Hàn Quốc sẽ cho xưởng quá trình sặc Pin ăn trộm trở lên hoàn hảo nhất.

Cấu tạo bên trong tham khảo của âm đạo là khối Silicon y tế cao cấp chiết khấu với chất liệu cực kỳ mềm dẻo giống như thật thương hiệu , Phía đầu trên thiết kế giống đặc âm đạo lừa đảo của cô bé mới lớn giá sỉ với màu hồng trắng xinh tươi nhanh nhất và đẹp mắt giúp kích thích đỉnh điểm cực khoái nhất online . Đặc mu amazon của âm đạo ăn trộm được thiết kế nho cao tạo sự kích thích ban đầu báo giá , hai cánh môi Mỹ của âm đạo mỏng hàng nhái và bắt mắt mua sắm nhưng đang mơi gọi cậu nhỏ dễ dàng của nội địa các quý ông sẵn sang lên đỉnh cao trao khoái cảm đỉnh nhất Nhật Bản của chộn khoái lặc.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339 hàng xách tay

Đối tượng người dùng:
Dùng cho rẻ nhất các quý ông so sánh để tự sướng thủ dâm giải tỏa nhu cầu tình dục mới nhất và áp lực tạo ra Nhật Bản nhưng khoái cảm nhu cầu sinh lý khác nhau bảo hành . Đối hỗ trợ với Đài Loan những quý ông thương xuyên phải đi công tác xa nhà theo yêu cầu để giải quyết nhu cầu sinh lý khi không có vợ ở bên cạnh lớn . Việc giải quyết này nhận hàng rất hữu ích cho nước ngoài những ngày làm việc căng thẳng đã qua sử dụng và mệt nhọc giúp cho xách tay các quý ông sẵn sang lên đỉnh khoái cảm xưởng để quên đi mệt nhọc kiểm tra và tái tạo ra năng lượng làm việc cho ngày mới.

qua app Đặc biệt đối mua hàng với qua app các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà khuyến mãi thì sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp này như là người bạn địa chỉ để đồng hành giúp cho việc lên đỉnh khuyến mãi và giải quyết tâm sinh lý facebook rất hữu ích ăn trộm và giúp cho khả năng hoạt động mạnh mẽ trong công việc chính hãng và trong cuộc sống giúp cho sự phát triển toàn diễn ở sử dụng mọi mức độ khac nhau làm cho Trung Quốc quá trình lên đỉnh cực khoái dễ dàng nhất.

Sản phẩm này danh sách cũng luôn là sự ưu tiên lựa chọn cho quý cô shop , quý chi mua đê giải tỏa nhu câu sinh lý về tình dục cho chồng Lazada hoặc cho bạn tình trung tâm của mình trong giá bán những thời kỳ mang bầu showroom , sinh nở hay thời kỳ đến tháng chu kỳ kinh nguyệt giúp cho qua trình kích thích chính hãng các quý ông lên đỉnh ở đâu tốt của khoái cảm nhất nước ngoài .  Sản phẩm này Thái Lan cũng giúp cho sự thích nghi hỗ trợ tuyệt đối Thái Lan của hàng giả các bạn trẻ giúp cho bền các bạn trẻ dễ dàng lên đỉnh sửa chữa bất cứ lúc nào có nên mua để tân hưởng thông minh những giây phút đạt khoái cảm nhất.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng:
Việc đầu tiên là kiểm tra sự hoàn hỏa chất lượng của sản phẩm bằng cách lắp đế đa năng tư vấn , sạc pin chạy thử ăn trộm đặc biệt là lắp đế ở nơi bán những vị trí đỉnh nhất  chạy thử có nên chọn để khi thủ âm đạt địa chỉ được cao cấp những khoái cảm cực đỉnh nhất hàng nhái . Khí tiến hành thủ dâm đưa dương chất lượng rất rửa sạch tổng hợp và lau khô shop sau đó tra dầu bôi trơn vào giá sỉ để tạo ra môi trường thủ dâm hoàn hảo nhất giá bán lẻ và đạt hiệu quả nhất cho so sánh . Kiểm tra vận chuyển các sản phẩm khác tại : Shop Tình Dục Hạnh Phúc chính hãng nhé.

Việc dùng dầu bôi trơn xoa đều lên bề mặt miễn phí và xoa đều lên lỗ trong đặt mua của âm đạo hỗ trợ và một phần lên bề mặt dương vật đang cương cứng đăng ký để tạo ra qua app những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất qua app và hoàn hảo nhất cho hỗ trợ các cá quý ông lớn . Sauk hi tiến hàng tự sướng xong rửa sạch âm đạo giả phơi khô nơi thoáng mát mới nhất và cất vào hộp cho hoàn chỉnh

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)