Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Âm Đạo Giả CheeSe Mới Nhất - SHP629

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1959

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

950.000₫ 1.397.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả đặt mua được ngụy trang đăng ký đặc biệt có nên chọn , có khả năng kích thích ham muốn mạnh mẽ khi sử dụng dòng sản phẩm giao hàng của cửa hàng chúng tôi xách tay . Bạn khuyến mãi sẽ phải ngạc nhiên tốt nhất và bất ngờ khi dùng nó Đức . Bạn so sánh sẽ lắp đặt được tặng thêm gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng liên tiếp đăng ký , bảng giá và sản phẩm thanh lý được bảo hành trong 6 tháng.

Đồ chơi thủ dâm đang hot nhất cho anh em bỏ sỉ hiện nay đó chính là sản phẩm Âm đạo giả cao cấp dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam sử dụng . Với chất liệu tự nhiên theo yêu cầu , mềm mịn đàn hồi tạo cảm giác vô cùng dễ chịu đắt nhất và êm ái đổi trả , đồ chơi âm đạo giả cao cấp đem tới bỏ sỉ những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng đã qua sử dụng . Sử dụng âm đạo giả giúp nam giới phòng tránh thanh toán được link web các bệnh nguy hiểm tính mạng khi giao hợp giá bán lẻ với gái mại dâm tại nhà . phụ kiện Bên cạnh đó trung tâm , qua app các chuyên gia về sức khỏe mới nhất cũng khuyến khích lắp đặt những người độc thân cô đơn, muốn tự sướng thủ dâm nên chọn dụng cụ đồ chơi người lớn này.

 So sánh Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Âm Đạo Giả CheeSe Mới Nhất - SHP629 giá rẻ

Đồ chơi tình dục người lớn Hàn Quốc đã có mặt trên thế giới từ mới nhất rất lâu sửa chữa , đẹp các nước phương tây coi món đồ chơi này như một sản phẩm không thể thiếu giúp tăng cường hưng phấn có nên mua và thỏa mãn cho người sử dụng cảm thấy thích thú chất lượng và hài lòng Trung Quốc . Nhiều người còn chọn một dụng cụ này nổi tiếng để làm quà tặng bạn bè Lazada , người thân mua sắm hoặc đồng nghiệp nội địa . Món quà ý nghĩa – mới lạ nước ngoài dễ dàng rất độc đáo nơi bán . Tại Việt Nam nhập hàng , dụng cụ đồ chơi gần nhất đã đổi trả và đang một ngày phổ biến hơn miễn phí , suy nghĩ tham khảo của lừa đảo mọi người ngày càng có lối sống văn hóa tổng hợp và hiện đại.

Âm đạo giả cho nam sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng cao su tự nhiên có khả năng tăng cường cảm giác cực khoái có nên mua , kích thích đa điểm đến dương vật giúp cậu nhỏ nhanh chóng lên đỉnh sung sướng hàng nhái . cung cấp Nếu như vẻ đẹp bên trong dịch vụ của dụng cụ âm đảo giả là nhập khẩu được làm như thật phụ kiện , chi tiết tới từng đường nét tự động thì bên ngoài âm vật giá bán được ngụy trang khó phát hiện cửa hàng , không ai giao hàng có thể biết đây là dụng cụ gì – chỉ có bạn mới biết nó là gì sử dụng và cách dùng như thế nào đổi trả . sản phẩm khuyến mái giá cực sốc trong tuần lễ tới đồ chơi tình dục

Thông tin chi tiết:

Mã SP: SHP629

Thương hiệu: Chese Japan

Chất liệu: Silicon

Công dụng: Tăng khoái cảm mạnh mẽ cho nam

Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 950.000 VNĐ.

Âm đạo giả cao cấp có khả năng tách đôi là một sản phẩm độc đáo vô cùng siêu thị , dụng cụ khách hàng với chất liệu tự nhiên mềm mại nhận hàng , mang lại cảm giác dễ chịu nhận xét và khoan khoái vô cùng có nên chọn . Dụng cụ nhập khẩu của chúng tôi cam kết hàng chất lượng nhập hàng , an toàn Úc tuyệt đối nơi nào . lấy hàng Bên cạnh đó chợ , nổi tiếng nếu bạn là khách hàng thân thiết còn Thái Lan được hỗ trợ tăng thêm phần quà hấp dẫn như gel bôi trơn làm tăng khoái cảm tuyệt vời giảm giá , dụng cụ này kết hợp facebook với gel bôi trơn sẽ làm tăng cảm giác sung sướng phân phối và hạnh phúc hỗ trợ . Hãy sử dụng ngay Âm đạo giả cao cấp dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam

Đồ chơi tình dục cho nam cao cấp Chese Japan đặt mua được thiết kế giống như âm đạo giả dạng non cốc tinh tế tham khảo với kiểu dáng sang trọng về màu sắc nơi bán . Phần bên trong âm đạo địa chỉ với chất liệu silicon mềm mại, đàn hồi tốt địa chỉ , nhập khẩu đặc biệt phần bề mặt thiết kế dạng rích zắc đan xen giao hàng các chi tiết phức tạp shopee có thể tạo cảm giác sung sướng mạnh mẽ ngay khi sử dụng.

Âm đạo giả cao cấp tách đôi có khả năng bú mút dương vật vật tạo cảm giác giống như một cô nàng mới lớn đang làm tình amazon với bạn giá sỉ . Với dụng cụ này bạn kiểm tra sẽ có đầy đủ báo giá các cung bậc cảm xúc khác nhau sử dụng , Dụng cụ ở đâu tốt rất phù hợp tham khảo với thanh viên đăng ký , hàng giả những người cô đơn độc thân muốn tìm kiếm cho mình một cảm giác thích thú báo giá và hài lòng vô cùng đánh giá . Bạn facebook có thể mua chúng ngay hôm nay tại cửa hàng Shop Tình Dục Hạnh Phúc đổi trả của chúng tôi ngay bạn gần nhất nhé Lazada . Liên hệ tới số điện thoại 0938411000 facebook để xách tay được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

 So sánh Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Âm Đạo Giả CheeSe Mới Nhất - SHP629 giá rẻ

Hướng dẫn cách dùng:

Bước 1: Kiểm tra đầy đủ phụ kiện trước khi sử dụng.

Bước 2: Thoa một chút gel bôi trơn lên âm vật giả tạo độ ẩm tự nhiên.

Bước 3: Đưa dương vật từ từ vào bên trong Úc và cảm nhận đặt mua được cảm giác sung sướng.

Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)