Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2032

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 1.940.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả 2 đầu luôn đánh giá được đông đảo anh em nam giới yêu thích cung cấp , sản phẩm khách hàng được làm từ chất liệu silicon thanh toán đặc biệt – có khả năng mang lại hưng phấn cao độ khi tiếp xúc thống kê . Bạn đắt nhất có thể thay đổi 2 đầu liên tục trong suốt phụ kiện quá trình tự sướng bình luận , khi mua dụng cụ tại cửa hàng bạn nhập khẩu sẽ xách tay được tặng thêm gel bôi trơn tăng khoái cảm khi quan hệ.

Âm đạo giả giả 2 đầu – đồ chơi tình dục cực độc cho nam danh sách , sử dụng chất liệu từ silicon siêu mềm mịn mang lại sự kích thích thanh toán và hưng phấn mạnh mẽ dễ dàng , Được thiết kế vô cùng độc đáo đắt nhất có thể sử dụng 2 đầu địa chỉ , phần đầu giảm giá được thiết kế giống miệng hồng xinh xắn bạn đẹp có thể sử dụng đấu giá để oral sex tốt nhất , phần còn lại đặt mua được thiết kế giống âm đạo mới lớn giá rẻ rất dễ cảm nhận khi chạm vào phần âm đạo mềm mịn siêu có nên chọn đặc biệt giao hàng và kích thích này đánh giá . Dụng cụ xưởng được voucher rất nhiều phân phối các bạn nam giới thích thú Đức và hài lòng mỗi khi dùng nhận xét . mua sắm Chắc chắn bạn đấu giá sẽ thấy hài lòng nội địa và thỏa mãn so sánh với đồ chơi người lớn tuyệt vời này đăng ký . sản phẩm phụ kiện được nhiều khách hàng bình chọn showroom và yêu thích nhất đồ chơi tình dục

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá rẻ

Thủ dâm là cách tham khảo để làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý link web của mỗi người Pháp , thủ dâm không có hại cho cơ thể sản xuất , ngược lại thủ dâm thường xuyên còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh – làm việc hiệu quả hơn Trung Quốc . Tuy nhiên hướng dẫn , đại đa số giá bán lẻ mọi người đều phủ nhận thói quen này Lazada . Cách thủ dâm cho nam nhanh lên đỉnh nhất chính là sử dụng sản phẩm đồ chơi người lớn.

Đồ chơi tình dục người lớn là một sản phẩm dụng cụ tình dục có tác dụng kích thích cậu bé lên đỉnh hưng phấn sung sướng mới nhất mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên hàng giả . Pháp Những sản phẩm này chiết khấu được thiết kế nhập khẩu để lớn phục vụ nhu cầu giá sỉ của nam giới mới nhất . Tại nhiều quốc gia trên thế giới kho hàng , dụng cụ này quà tặng được sử dụng đã qua sử dụng rất rộng rãi sản xuất và phổ biến giá bán , chúng bền được xem như một sản phẩm tình yêu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá rẻ

Thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả 2 đầu
  • Mã SP: SHP345
  • Tính năng:Cân bằng nội tiết ở đâu uy tín , giải tỏa sinh lý hiệu quả
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp thanh lý và silicone y tế cao cấp nhận xét , an toàn cho người sử dụng
  • Chiều dài: 21cm
  • Chiều rộng : 7,59 cm
  • Chiều sâu : 7,59 cm
  • Trọng lượng : 0,46 kg
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.

Dòng âm đạo giả 2 đầu này  lắp đặt được thiết kế bên ngoài bằng vỏ thép chắc chắn đại lý , trường tồn giá rẻ với thời gian đổi trả . Điểm cộng lớn nhất miễn phí của sản phẩm này chính là ngay từ lần đầu cầm tay vào sản phẩm bạn sử dụng đã có cảm giác chắc nịch tay có nên mua , sản phẩm mang hình dáng quả tạ đặt mua , 2 đầu cân đối giá rẻ , thiết kế vỏ ngoài bằng thép sang trọng khách hàng , bền bỉ bảo hành , bên trong là âm đạo chiết khấu và môi hồng bằng chất liệu silicon y tế cao cấp theo yêu cầu , dùng được lâu dài Lazada , vô cùng tinh tế vệ sinh mà hiệu quả.

Sản phẩm chắc chắn tiết kiệm sẽ mang lại bản lĩnh thực sự cho người sử dụng giá sỉ . Chúng tôi cam đoan chất lượng dụng cụ này khi mua tại cửa hàng Website.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá rẻ

Sản phẩm âm đạo giả mới lớn này cao cấp được thiết kế thông minh tự động , đặt hàng với khả năng kích thích cậu nhỏ lên đỉnh hơn mỗi khi sử dụng thương hiệu . Đảm bảo bạn mới nhất sẽ cảm thấy hạnh phúc bảng giá và hài lòng mỗi khi dùng tốt nhất . Dụng cụ là sự chọn lựa hàng đầu hàng Hiệu của xuất xứ các anh chàng đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác như đang quan hệ ăn trộm với bạn gái,

Với dụng cụ này chắc chắn thông minh các bạn nam đẹp sẽ thấy thỏa mãn đắt nhất và hài lòng hỗ trợ . Sản phẩm này còn là sự chọn lựa mới nhất của Đài Loan các quý ông phải thường xuyên công tác xa gia đình Pháp , muốn có cảm giác giống như đang yêu vợ mình voucher . Sản phẩm tổng hợp cũng là sự chọn lựa số  1 Lazada của nhiều bạn trẻ mua làm quà tặng bạn bè người thân.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá rẻ

Để sử đụng loại dụng cụ này bạn to có thể mở nắp đổi trả , thoa đều lên đó chút gel bôi trơn tạo độ ấm giống như âm vật chiết khấu của Phụ Nữ thảo luận . Bạn tốt nhất cũng tận nơi có thể sử dụng bao cao su ở đâu tốt để đảm bảo an toàn ở đâu uy tín tuyệt đối tư vấn . tiết kiệm Nếu muốn cảm giác đạt cực khoái nhanh hơn bạn thanh lý có thể mở đặt mua những bộ phim người lớn tươi mát giúp tăng khoái cảm mạnh mẽ hơn.

Sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sạch nhập hàng sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho quà tặng các lần sử dụng kế tiếp theo yêu cầu . Lưu ý khi sử dụng sản phẩm này bạn không mới nhất được sử dụng chung vệ sinh với người khác đề phòng xuất xứ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)