Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1957

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.650.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam – Máy Bú Mút Tự Động Japen  Trung Quốc được trang bị 20 cấp độ rung chuyển khác nhau Đài Loan , tạo cảm xúc cực kỳ thú vị mỗi khi sử dụng.

Chất liệu sử dụng là silicon cao cấp kết hợp hàng Hiệu với chính hãng những tính năng xuất xứ đặc biệt như rung nhiều cấp độ khác nhau Nhật Bản , chức năng tự động bú mút khiến cậu nhỏ khóc thét vì sung sướng và hạnh phúc khuyến mãi . Sản phẩm tốt nhất được thiết kế nhỏ gọn sử dụng , không cầu kỳ – bạn ở đâu tốt có thể dễ dàng tùy chỉnh sử dụng loại dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Dòng đồ chơi tình dục cho nam là sản phẩm đồ chơi tình dục công nghệ cao tốt nhất của Nhật Bản bảng giá được sản xuất tại thủ đô Tokyo quà tặng . Sản phẩm miễn phí được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nơi nào và cao cấp giao hàng với một quy trình kiểm tra về an toàn sức khỏe miễn phí tuyệt đối đảm bảo sản phẩm khi sản xuất ra có chất lượng tốt nhất.

Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ cho nam so sánh với chất liệu Silicon y tế cao cấp mềm mịm như da đại lý của cô gái mới lớn tạo ra tự động những cảm giác mạnh cho mới nhất các quý ông khi tự sướng bằng việc thủ dâm nó mang lại chính hãng những khoái cảm kích thích facebook và cảm nhận tinh tế tạo ra kho hàng những hưng phấn cục bộ giá bán lẻ giá sỉ những khoái cảm mới lạ lan truyền khắp cơ thể.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ cho nam

– Mã sản phẩm: SHP244

– Tính năng: Nam thủ dâm khuyến mãi , giải tỏa sinh lý hiệu quả tự động , máy tập to dương vật

– Chất liệu: báo giá Bên trong là silicon cao cấp phụ kiện , vỏ là nhựa chất lượng cao

– Chiều dài: 16 cm miễn phí . Đường kính: 6 cm bỏ sỉ . Trọng lượng: 599g

– Sử dụng: Di chuyển bằng tay chợ , facebook rất dễ sử dụng

– Rung: Có amazon . Được phép điều chỉnh chế độ rung

– Màu sắc: hồng – vàng phối màu trắng

– Nguồn điện: sạc điện cổng USB

– Hãng sản xuất: Nhật Bản.

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 2.150.000 VNĐ.

Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ cho nam mua hàng được thiết kế giống như một chiếc cốc thủ dâm đa năng tư vấn , thế giới với cấu tạo nhỏ gọn online rất tiện lợi cho việc sử dụng lừa đảo và bảo quản dụng cụ thế giới . Sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn này đẹp được Mỹ khá nhiều người quan tâm thế giới và thích thú trong mua hàng những năm trở lại đây nhập khẩu . thông minh Khi mua đồ chơi người lớn tại Website bạn tham khảo sẽ vận chuyển được chúng tôi tư vấn cụ thể về tính năng công dụng vận chuyển của từng loại sản phẩm sử dụng . có nên mua Bên cạnh đó miễn phí , bạn còn xách tay được nhận có nên chọn những phần quà thế giới ưu đãi vô cùng hấp dẫn đó chính là 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Chất liệu sử dụng là silicon không thấm nước tạo cảm giác sung sướng giá bán và hưng phấn tuyệt vời rẻ nhất với bất kỳ ai khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý này bền . Loại đồ chơi này bạn kiểm tra có thể tìm mua ở nhiều nơi nội địa , nhiều địa chỉ khác nhau thanh toán , tuy nhiên tiki , so sánh để chọn lựa báo giá được sản phẩm chất lượng nội địa với giá tốt nhất hãy liên hệ tới Website theo số điện thoại 0938411000 xách tay . Truy cập website tham khảo nhiều mẫu mới hơn: Website

Máy bú mút tự động cao cấp là sản phẩm đồ chơi tình dục công nghệ cao link web của Nhật Bản đặt hàng được sản xuất tại thủ đô Tokyo danh sách . Sản phẩm dễ dàng được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại thông minh và cao cấp trung tâm với một quy trình kiểm tra về an toàn sức khỏe amazon tuyệt đối đảm bảo sản phẩm khi sản xuất ra có chất lượng tốt nhất.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Máy bú mút tự động cao cấp dễ dàng được cấu tạo chính là khối Silicon y tế cao cấp tiki . Được đúc theo nguyên khối Silicon Pháp với công nghệ đúc áp lực đặt hàng theo yêu cầu và công nghệ đúc chép hình hiện đại nhất chiết khấu của Nhật Bản cung cấp để tạo ra sản phẩm giống như thật hỗ trợ của bộ phận sinh dục hướng dẫn của người mẫu Maria-Ozawa link web , tạo ra cảm giác hưng phấn cho bảo hành tất cả nhập khẩu các quý ông vì hình bóng giá bán của cô nàng Maria-Ozawa đang hiển mới nhất thì trong tâm trí.

Phía trên tự động được thiết kế giống như mu Đài Loan của cô nang xinh đẹp Maria-Ozawa  có độ phổng phao qua app và săn chắc giống như ở đâu tốt của võ sỹ Sumogiai làm cho đánh giá các chàng luôn thích thú quà tặng và tạo ra so sánh những cảm giác yêu đương bất tận lừa đảo . Phía trong nội địa bao gồm lỗ nhỏ bình luận hàng giả những gai tạo ra cảm giác kích thích mạnh mẽ như cảm giác chà sát xuất xứ và vuốt ve âm đạo giảm giá . tạo ra thông minh những khoái cảm chợ đặc biệt qua app . Tham khảo thêm âm đạo giả giá rẻ

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Đối tượng nhập hàng , người dùng

Máy bú mút tự động cao cấp có nên mua được sử dụng cho quà tặng các bạn trẻ là dân văn phòng mới nhất hoặc sinh viên có nhu cầu tình dục cao tận nơi , theo yêu cầu để giải tỏa tâm sinh lý tình dục tạo ra năng lượng mới cho hoạt động trong công việc học tập thương hiệu và nghiêm cứu học tập.  khuyến mãi Đặc biệt luôn giúp cho tạo ra tham khảo những ý tưởng tự động và khám phá ra tiết kiệm những ý tưởng mới mới nhất . đẹp cũng sử dụng cho có nên chọn các quý ông độc thân cô đơn buồn tuổi muốn tìm lại tình yêu đích thực.

Sảm phẩm bảng giá cũng dùng cho chợ các quý ông khi vợ mang bầu bì amazon hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt Trung Quốc hoặc thời kỳ sinh đẻ làm cho quà tặng các quý bỏ sỉ . Âm đạo giả cao cấp Nhật Bản Maria Trung Quốc cũng dùng cho đẹp các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà nó giống như vợ thảo luận hoặc bạn tình ở bên cạnh đấu giá , nâng liu vuốt ve hàng ngày giá rẻ , hàng đêm thanh toán và hàng giờ.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho giá rẻ các bạn trẻ thực hiện tự sướng bằng thủ dâm khuyến mãi rất dễ dàng nhanh nhất để giải tỏa tâm sinh lý tình dục giải tỏa áp lực tình dục tạo ra năng lượng tái sinh mới nhanh nhất , khơi nguồn cảm xúc sáng tạo cho công việc địa chỉ và học tập.

Giúp cho tham khảo các quý ông thương xuyên đi công tác xa nhà xưởng có thể giải tỏa nhu cầu tình dục địa chỉ của mình ở khi không cần vợ lắp đặt hoặc bạn tình ở bên cạnh chính hãng . Cũng giúp cho thanh toán các quý chị em phụ nữ an tâm hơn khi trong thời kỳ mang bầu bì link web hoặc sinh đẻ phân phối shop vẫn giúp cho chồng đạt trung tâm được sử dụng những khoái cảm sản xuất để giải quyết nhu cầu tình dục tự động . nhập khẩu Đặc biệt shopee với việc trợ giúp đắc lực tốt nhất của Máy bú mút tự động cao cấp Nhật Bản sẽ làm cho xã hội giảm bớt nhu cầu ngáng lặng về tình dục báo giá , giúp xã hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Hướng dẫn sử dụng hướng dẫn và bảo quản:

Do cấu tạo mới nhất của Máy bú mút tự động cao cấp là một khối đồng nhất lên việc sử dụng giá rẻ rất dễ dàng giá bán lẻ và thuân tiện hướng dẫn . Trước khi tự sướng bằng thủ dâm dùng khan sạch lau khô Lazada phân phối có thể sử dùng thêm Gel bôi trơn lam cho âm đào có độ ẩm ướt trơn chu giống như cô bé đang bị đang bị kích thích chuẩn bị cho việc chiến đấu siêu thị . Sauk hi hỗ trợ các quý ông thảo luận đã thủ dâm xong mang lấy hàng . Máy bú mút tự động cao cấp rửa sạch bằng nước ấm có sát xà phòng cửa hàng để khử khuẩn đổi trả và phơi khô nơi thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)