Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1956

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

649.000₫ 791.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nam hưng phấn lắp đặt và thỏa mãn  ở đâu uy tín được thiết kế mềm mịn đàn hồi tự nhiên mini , cho bạn cảm giác sung sướng bỏ sỉ và hạnh phúc ngay từ phút giây đầu tiên.

Với chất liệu silicon cao cấp mềm dẻo chính hãng và đàn hồi như thật giá bán , khi đưa cậu nhỏ vào trong âm vật giả tạo cảm giác giống như quan hệ Đài Loan với cô nàng đang tuổi mới lớn chiết khấu , chắc chắn nhập khẩu sẽ mang lại thương hiệu những giây phút tuyệt vời nhất cho người dùng an toàn . bỏ sỉ Khi mua sản phẩm đồ chơi người lớn này bạn so sánh sẽ miễn phí được cửa hàng tặng thêm một phần quà tặng gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng hướng dẫn . Lazada Đặc biệt đẹp nếu là khách hàng thân thiết bạn còn tiki được giảm giá từ 5 đến 10% Đài Loan , dụng cụ đang bảo hành rất tự động được shop các bạn trẻ ưa thích.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam giới giúp anh em giải quyết nhu cầu sinh lý khuyến mãi của con người không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu cá nhân giá rẻ mà còn mang đến vệ sinh những lợi ích thông minh đặc biệt cho con người mới nhất , như tăng cường sức khỏe giá rẻ , tăng sức đề kháng xuất xứ và sức khỏe tim mạch cho người sử dụng link web . tốt nhất Bên cạnh đó chính hãng , giá rẻ những món đồ chơi tình dục người lớn còn là dụng cụ cá nhân hữu ích cho hướng dẫn những người đang độc thân xuất xứ , cô đơn.

Website xin giới thiệu đến siêu thị các bạn sản phẩm giúp anh em tự sướng thủ dâm nhanh đạt cực khoái mini . Sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Á sản xuất , chắc chắn thanh toán sẽ làm anh em thỏa mãn sản xuất và hài lòng giảm giá với sản phẩm này Đức . Nhật Bản là thiên đường tình dục  thanh toán được mệnh danh mua hàng với nhiều dụng cụ người lớn mới nhất . Các sản phẩm đều có bảo hành showroom và giá chất lượng nhất lắp đặt . hàng Hiệu Nếu muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý hàng nhái của mình lấy hàng mà không làm ảnh hưởng tới người khác địa chỉ thì hãy sử dụng Đồ chơi tình dục cho nam hưng phấn giá rẻ và thỏa mãn

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 loại tốt

Mô tả chi tiết:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam hưng phấn phụ kiện và thỏa mãn

Mã sản phẩm: SHP179

Xuất xứ: Nhật Bản.

Kích thước: 64mm x 49mm

Giá thị trường: 750.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 700.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam hưng phấn lớn và thỏa mãn đặt hàng với lớp vỏ ngụy trang hoàn hảo có nên mua , bên trong sử dụng chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên cao cấp showroom , cho cửa hàng các anh chàng sử dụng cảm nhận giống như mình đang quan hệ thương hiệu với gái mới lớn còn trinh online . sản xuất Bên ngoài sửa chữa được thiết kế nhỏ gọn amazon , bạn đắt nhất có thể dễ dàng mang đi dễ dàng mọi nơi phản hồi mà không bị phát hiện.

Dụng cụ tình dục này Trung Quốc cũng là món đồ chơi người lớn Nhật Bản được nhiều Chị Em có chồng đi công tác xa nhà thế giới hoặc đang mang bầu bí mua về tặng ông xã thống kê . Đây kho hàng cũng là dòng sản phẩm đấu giá được lừa đảo rất nhiều Anh Em đang cô đơn độc thân chọn lựa làm dụng cụ tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên mua hàng . Dụng cụ còn tiết kiệm được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè sửa chữa và người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa amazon và độc đáo vô cùng.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi mua Âm đạo về bạn kiểm tra sản phẩm giá bán , tiếp đến sử dụng gel bôi trơn thoa đều lên cô bé tạo độ ẩm ở đâu uy tín và môi trường tiếp xúc giống như đang quan hệ shop với gái mới lớn nổi tiếng . Bạn có sử dụng bao cao su nơi nào nếu muốn an toàn tư vấn tuyệt đối.

tận nơi Bên cạnh đó Shop Tình Dục Hạnh Phúc còn cung cấp tại nhà các sản phẩm chính hãng chất lượng chính hãng và giá tốt an toàn . Đây là sản phẩm cá nhân link web , phân phối tuyệt đối không nên sử dụng chung phụ kiện với người khác đề phòng đặt mua các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục lắp đặt . Bạn có nên mua cũng nên vệ sinh sạch bền sẽ trước địa chỉ và sau khi sử dụng đảm bảo an toàn cho hàng Hiệu các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)