Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2540

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.390.000₫ 1.958.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – trứng rung tình yêu cao cấp tăng khoái cảm  nhập hàng được nhập khẩu từ Mỹ đấu giá nhưng lại có cấu tọa giành xưởng riêng cho phụ nữ châu á link web . Với khả năng thiết kế đẹp rất nhỏ gọn hàng nhái và cực kỳ độc đạo tạo cho sản phẩm sự thanh lịch nội địa và lịch sự thuận tiện cho viếc cung cấp các quý cô mang theo bên người khi đi du lịch Pháp hoặc đi công tác thường xuyên.

Hoặc sử dụng cho sửa chữa các quý cô có chồng thường xuyên đi công tác vắng nhà voucher hoặc chồng làm việc ở nước ngoài quà tặng hoặc chông làm việc ở xuất khẩu những công ty xây dựng công trình dài ngày phân phối mà ít có thời gian ở bên vợ địa chỉ để nâng lưu ân ái vợ như ngày mới cưới đặt mua . Trứng rung tình yêu Pháp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho lớn các chị.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Sextoy giá tốt – đồ chơi tình dục thương hiệu nổi tiếng Durex nội địa với thiết kế nhỏ gọn có nên mua và bắt mắt nước ngoài và cực kỳ hiện đại nhỏ gọn mới nhất , phù hợp đặt hàng với thời trang hiện đại mới nhất đặc biệt là lắp đặt rất thịnh hành Nhật Bản với thị hiếu danh sách của khách hành giá bán lẻ . Rất phù hợp đại lý với mu thời tràng shop của đại lý , gu thời tráng lắp đặt của giới trẻ thế giới , phù hợp xuất xứ với đời sống tính cách Mỹ của giới trẻ báo giá . Úc Đặc biệt hơn là phù hợp bảo hành những cô nàng nữ tính giá bán lẻ , nhí nhảnh khách hàng và dễ thương vơi nơi bán nhưng phong cách hiện đại bậc nhất nhận hàng hiện nay.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả – trứng rung tình yêu cao cấp Durex tăng cường khoái cảm

Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp thảo luận , siêu mềm mịm.

Tổng chiều dài an toàn của trứng rung là: 80mm

Trồng đường kính đỉnh lớn nhất là : 26mm

Giá thị trường: 2.350.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.390.000 VNĐ.

Sản phẩm dương vật giả giá rẻ cấu trúc giống như một trái cây nhỏ thuôn đều chông có nên chọn rất đẹp mắt mua hàng và trang trọng amazon . Với tổng đường kính chiều dài là 80mm Lazada và đường kính chiều rộng là 26mm kiểm tra . Trong lượng chính là 30g tận nơi . Kích thước đóng hộp bao bì là có chiều dài 100mm nhanh nhất và chiều rộng là 60mm chiều cao là 60m mini . đóng trọn gói trong hộp tổng hợp rất nhỏ gọn thế giới và xinh xắn vệ sinh . Xem thêm giá bán lẻ các loại mới tại đây: mua trứng rung tình yêu

Chất liệu là y tế cao cấp silicon mềm mịm phản hồi và có độ đàn hồi cực tốt giúp cho chợ quá trình tự sướng cực đỉnh đặt mua của khoái cảm Nhật Bản . cửa hàng Đặc biệt khuyến mãi với chất liệu trên giúp cho sản phẩm không thẩm nước cung cấp và bảo quản Lazada được chất lượng cực tốt khả năng an toàn cao giúp sự kích thích càng mua hàng trở lên hoàn hảo đăng ký và đỉnh cực khoái xách tay của khoái cảm.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Dương vật giả thông minh với cấu tạo dáng vẻ bên ngoài Trung Quốc rất nhỏ gọn xuất xứ và lịch sự voucher nhưng dáng vẻ bên trong lại tiềm ẩm cực kỳ lớn amazon bởi chính bỏ sỉ những chế độ rung động cực kỳ đỉnh bỏ sỉ của trứng rung tình yêu chợ . Trứng rung sử dụng cấu tạo bới một mo tơ vô cấp mua sắm với 5 chế độ rung tốt nhất được lập trình sẵn tiki các chế độ rung khác nhau tạo ra tư vấn những rung động đa năng nhất.

Các động cơ sửa chữa được lập trình sẵn lên thao tác khởi động nhập khẩu rất dễ dàng cho lắp đặt các quý chị em giá rẻ . Các quý chị em chỉ cần nhấn nút động cơ nhập khẩu sẽ chạy cực kỳ êm ái không gây tiếng ồn tạo ra thống kê những cảm giác tận hưởng khoái cảm cao trào nhất nhập khẩu và đỉnh cực khoái nhất.

Chính nhanh nhất với to những tính năng hiện đại bậc nhất này giúp quý chị em thủ dâm cực đỉnh hơn Đài Loan , địa chỉ có thể thủ dâm ở bất kỳ nơi nào đã qua sử dụng shopee các chị em muốn như nhà tắm trên gường ngủ có nên chọn , hay cả văn phòng làm việc công ty sau đẹp những giờ nghỉ trưa vì sản phẩm không gây tiếng động nhận hàng và ồn đẹp . facebook đắt nhất sẽ không làm ảnh hưởng đến cung cấp những người xung quanh đặt hàng khi đó bạn cức tận tâm facebook mà hưởng thụ khoái cảm.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Phí dưới đại lý của sản phẩm dương vật giả – cu giả – chim giả  hướng dẫn được thiết kế danh sách bởi một lớp nịt chống thấm nước bạn chỉ cần cậy ra sửa chữa và trượt đi  một đoạn là mua sắm có thể lắp đầu giắc cắm Pin vào sản phẩm giúp cho sản phẩm amazon trở lên hoàn hỏa khi Trung Quốc được sặc Pin thương hiệu . Phía đầu trên đánh giá của sản phẩm giá sỉ được nối xưởng với một dây sặc cực kỳ bên có tác dụng sau khi hỗ trợ các bạn nữ thủ dâm xong nhận xét thì keo ra ngoài vệ sinh sạch nhận xét sẽ.

Đối tượng sử dụng:

Đối hàng Hiệu với trung tâm các bạn nữ còn trẻ như là sinh viên học sinh có nhu cầu sinh lý tình dục cao đã qua sử dụng thì sản phẩm đồ chơi người lớn luôn là sự hoàn hảo số một cho việc giải quyết nhu cầu sinh lý nơi bán của quà tặng các bạn đấu giá . nó nhỏ gọn xinh xắn giảm giá nhưng lại đầy sức mạnh giúp khả năng kích thích tận hưởng khoái cảm tiki của Thái Lan các bạn nữ trẻ tuổi là đỉnh cao trào nhất mua hàng . online Đặc biệt bảo hành với sản phẩm này bảng giá các bạn nữ luôn luôn khám phá dễ dàng được cơ thể mình có khả năng về tình dục như thế nào amazon và bên cạnh đó tìm ra phương án phù hợp nhất cho khả năng tình dục sản xuất của mình.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Đối có nên chọn với có nên chọn các chị em đang trong độ tuổi hồi xuân đẹp thì sản phẩm đồ chơi tình dục nữ  quá lý tưởng cho xuất khẩu các chị bình luận để tự sướng tận hưởng tham khảo những cảm giác cực đỉnh nhất giúp cho tham khảo các chị em tứ tuần luôn ngây ngất chìm đằm tìm lại cảm giác một thời về tình dục nguyên thủy nước ngoài của mình tiki và làm cho khả năng tình dục ngây ngất con tim cháy bỏng.

Website tin chắc dòng lớn đặc biệt này sản xuất sẽ khiến nước ngoài các chị em thỏa mãn về nhu cầu tình dục bản năng sản xuất của mình Mỹ và làm cho nhập hàng các chị luôn thương hiệu được sương ngây ngất điên dại không phải lo sơ nỗi khổ tâm dầy vò từng đêm xưởng mà ngược lại báo giá các chị luôn kiểm tra được đầy đủ ấm no trong đời sống tình dục so sánh . nhận xét mà trong giai đoạn này bình luận các quý ông không thể mang lại bảng giá được cho nhập khẩu các chị

Cách sử dụng

Sản phẩm nơi bán được sử dụng siêu thị rất đơn giản chỉ cần sặc Pin đầy cho sản phẩm xuất khẩu và sử dụng them Gel bôi trơn tạo ra môi trường thủ dâm đỉnh cực khoái nhất giúp cho thảo luận các quý chị em dễ dang lên đỉnh khoái cảm địa chỉ để thủ dâm đăng ký và tìm cảm hững mãnh liết nhất cho việc tự sướng hoàn hảo.

Các chị em chỉ cần nhấn nút giao hàng các chế độ kích thích bỏ sỉ sẽ tự động chuyển theo lập trình sẵn facebook và chi cần đưa dương vật giả vào  cô bé âm đạo tân hưởng dễ dàng những cảm giác hương vị ngọt ngào ngất  chất lượng hàng Hiệu các sản phẩm mang lại Hàn Quốc . Sau khi sử dụng xong đổi trả các chị em rửa sạch nhập hàng và phơi khô cất đi cho lần sau sử dụng tiếp. Lưu ý báo giá các quý ông thương hiệu mong muốn có cách làm to dương vật một cách tự nhiên vận chuyển có thể  sử dụng máy tập làm to dương vật sửa chữa để tăng kích thước cậu nhỏ phù hợp khuyến mãi với cô bé đắt nhất của bà xã ở đâu uy tín hoặc bạn tình

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng thanh lý , phong phú Nhật Bản và đầy đủ kích thước chọn lựa bảng giá . bền Khi mua hàng tại Shop hướng dẫn , bạn mới nhất sẽ rẻ nhất được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm trung tâm lên đến 30% so ở đâu với sử dụng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối mới nhất với nơi nào các khách hàng ở hướng dẫn những tỉnh xa khu vực trung tâm Pháp , chúng tôi tốt nhất sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh Pháp , nhận hàng chính hãng và thanh toán an toàn rất tiện lợi facebook , đơn giản giá sỉ và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất