Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2417

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

450.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung nước ngoài , Xoay – SHP291 có xuất xứ Nhật Bản miễn phí , một đất nước có ngành công nghiệp sex cực kỳ phát triển giao hàng . Đồ chơi tình dục dương vật giả silicone địa chỉ cũng là một trong khách hàng những sản phẩm sextoy nơi nào shop được an toàn các nhà tình dục hay sử dụng trong xuất khẩu các bộ phim người lớn.

Với kích thước tổng hợp tương đối lớn thương hiệu , nó ăn trộm sẽ là sự lựa chọn cực tốt cho chị em thích cảm giác mạnh hướng dẫn , đâm xoay ngoáy cực đã.Mang lại cho chị em đã qua sử dụng những phút giây tuyệt đỉnh.

 Bảng giá Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 cao cấp

Sản phẩm nhận xét được thiết kế thuôn dài đại lý , đầy đủ hỗ trợ các bộ phận như cậu nhỏ bảng giá của chợ các nam thanh niên. to Ngoài ra nó còn có thêm phần râu shop , to,mềm giá bán lẻ nhằm kích thích vào hột le tốt nhất của phụ nữ qua app , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.

Các quý ông còn xách tay có thể mua về lừa đảo để làm mới mẻ cho thế giới các cuộc chiến đấu bảng giá , giúp vợ yêu bạn hơn đăng ký và thỏa mãn cơ dục vọng Hàn Quốc , tuyệt đỉnh giao hợp mới nhất . Được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng lựa chọn làm dụng cụ kích thích điểm G hỗ trợ của nàng hưng phấn tham khảo và mạnh mẽ hơn.

Giới thiệu chung về SHP291:

  • 1.Xuất xứ: Nhật Bản
  • 2.Tên gọi: Đồ chơi tình dục dương vật giả silicone
  • 3.Chất liệu: Phủ một lớp silicon cao cấp xuất khẩu , mềm mịn tiết kiệm , nhựa ABS không thấm nước quà tặng và tránh giảm giá được đánh giá những va chạm mạnh
  • 4.Màu sắc: Màu da người an toàn , đẹp hồng hào sử dụng , mát mịn
  • 5.Chiều cao: Cao 225 mm
  • 6.Đường kính: 38 mm
  • 7.Độ to khuyến mãi của dương vật: 42 mm
  • 8.Loại pin: 2A
  • 9.Tính năng: Cho nữ giới thủ giâm mua sắm , massage điểm G phụ kiện , tăng khoái cảm cao cấp và làm mới cuộc sống tình dục vợ chồng.
  • 10.Đặc điểm: Có hình dạng giống cậu nhỏ link web của địa chỉ các nam thanh niên to khỏe
  • 11.Loại cung cấp: Hàng new bảng giá , chuẩn 100%

 Bảng giá Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 cao cấp

Mô tả chi tiết về Cu Giả SHP291:

Dòng Cu Giả cửa hàng của chúng tôi thiết kế thanh toán bởi vệ sinh các chuyên gia thẩm mỹ quà tặng với sự tư vấn to của đấu giá các bác sĩ hướng dẫn , chuyên gia đầu ngành về tình dục đặt mua , nhập khẩu các bệnh tình dục.Nó có nên chọn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán của chị em miễn phí . Làm mới cuộc sống vợ chồng trung tâm , tăng khoái cảm lấy hàng , tăng độ sung sướng cho chị em voucher , kéo dài khoảng thời gian ân ái sản xuất . Giúp người chồng yêu vợ hơn so sánh , giúp gia đình hạnh phúc đổi trả , êm ấm.

 Bảng giá Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 cao cấp

Lợi ích đấu giá của đồ chơi tình dục dương vật giả silicone mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều nội địa , bạn tham khảo có thể thay thế hỗ trợ các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này giúp bạn tiki và người ấy có màn dạo đầu đầy mĩ mãn tốt nhất , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm tại nhà được thiết kế như đầu dương vật thật độ to mini , tròn vừa đủ cộng giao hàng với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo siêu thị hoặc trên đầu núm vú vệ sinh sẽ giúp đổi trả các nàng phê nhanh chóng Lazada . Xem nhiều sản phẩm mới ở đây: Website

Sau đó bạn miễn phí có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ thống kê nhét vào trong lỗ âm đạo phụ kiện để tăng kích thích giảm giá các nàng rồi địa chỉ nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều chính hãng để làm cho nội địa các nàng rên lên vì sung sướng giá rẻ , sản xuất và cứ như thế nước nhờn hướng dẫn của nàng miễn phí sẽ tuông chảy chỉ chờ tốt nhất các quý ông đến vét phân phối và đâm chém.

 Bảng giá Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 cao cấp

Như chất lượng các bạn ở đâu tốt đã thấy đồ chơi tình dục dương vật giả silicone dụng cụ sextoy cho nữ có một độ uốn cong vừa phải đủ dể dàng đưa con cu giả này vào thọc sâu bên trong âm đạo người phụ nữ một cách dễ dàng sửa chữa , lừa đảo với độ cong Hàn Quốc được nghiên cứu chất lượng và thiết kế tuyệt vời này cu này ăn trộm sẽ chạm tới mồng đốc ở tận sâu bên trong âm đạo lại cộng thêm dễ dàng các chế độ rung kích thích đại lý sẽ làm cho voucher các quý cô rên là vì sung sướng phân phối , nhanh nhất và càng hòa nhịp hàng Hiệu , quyện chợ với sản phẩm lấy hàng để đạt đến cực khoái

Đối tượng hỗ trợ , người dùng

Đồ chơi tình dục nữ dương vật giả giá rẻ silicone – Sử dụng cho vận chuyển những quý bà ngại gần gũi phân phối , thiếu tự tin nhận hàng , khô rát âm đạo an toàn , ít nước nhận hàng và dịch nhày giao hàng , thiếu thốn tình cảm ở đâu , ở đâu tốt các phụ nữ chưa có người yêu, thèm ham muốn lấy hàng . Các bé gái mới lớn sản xuất , muốn tìm kiếm cảm giác thật báo giá nhưng chưa có điều kiện có nên mua . Việc tập luyên bỏ sỉ với Chim giả rung đa năng cực mạnh facebook sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng nhập hàng , tăng thỏa mã cao cấp , thời gian xuất tinh phụ kiện cũng lâu hơn thảo luận , cho cuộc chiến ân ái mới nhất trở lên thăng hoa thế giới , cuồng nhiệt hơn đánh giá . giá sỉ Nếu bạn không tập luyện thường xuyên ở đâu tốt , liên tục tổng hợp , cô bé báo giá rất mới nhất có thể xuất khẩu sẽ ít nước sửa chữa , dịch nhảy khách hàng , lâu thỏa mãn.

 Bảng giá Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua gần nhất và sử dụng  đồ chơi tình dục dương vật giả silicone tại “ Website sản xuất để trải nghiệm cảm giác miễn phí được quan hệ thực thụ mua hàng . Được cậu nhỏ cắm vào giá sỉ , sâu dần đặt hàng , sâu dần thanh lý , đấu giá những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. đặt hàng Nếu bạn sử dụng đều đặn voucher . liên tục theo đúng hướng dẫn facebook thì giá bán lẻ sẽ xuất xứ rất tốt cho khỏe sinh lý khuyến mãi của cá nhân tổng hợp . Cô nhỏ tham khảo của bạn kiểm tra được massage một cách toàn diện thế giới , kích thích dục vọng qua app , tăng trưởng kích thước cô nhỏ ở đâu tốt , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo đẹp , lâu thỏa mãn.

Đồ chơi tình dục dương vật giả silicone giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng to và hoàn toàn không có hại nhận xét . Giúp dễ dàng các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo tại nhà của mình gần nhất , kích thích điểm G tận nơi , tăng khoái cảm ăn trộm , tăng cường thời gian “chiến đấu” sử dụng . Làm điều hòa thảo luận quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa bình luận , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng theo yêu cầu và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nhập khẩu sẽ ảnh hưởng tới âm đạo showroom , tới độ co bóp link web , tiết chất nhày tốt nhất , dẫn tới việc bị lây nhiễm voucher các bệnh tình dục nguy hiểm. khách hàng Khi sử dụng đồ chơi tình dục dương vật giả silicone cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn thanh toán nhằm tạo độ trơn mượt mua sắm , dễ chịu chiết khấu , thoải mái báo giá và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn. Và một amazon rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải miễn phí tuyệt đối không giá bán được sử dụng chung chim giả theo yêu cầu với người khác.

Các bước cụ thể:

Bước 1: Mở nắp hộp sản phẩm ra,

Bước 2: Kiểm tra xem chất lượng thanh lý và hoạt động vận chuyển của cậu nhỏ có tốt không?

Bước 3: Lắp Pin 2 AA vào cho chim giả

Bước 4: Chỉnh chế độ rung phù hợp mini với từng khách hàng

Bước 5: Thoa đều Gel làm trơn lên đầu dương vật thanh lý và dụng cụ.

Bước 6: Bắt đầu tự sướng đã qua sử dụng và cảm nhận chất lượng rẻ nhất của chim giả.

Xem thêm:

Dương Vật Giả Giá Rẻ Masato Bán Chạy Nhất – SHP1100

Dương Vật Giả Tự Động Thụt Rung Có Tỏa Nhiệt Mẫu HOT 2019 – SHP1180

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất