Dreams - Âm Đạo Gắn Tường Điêu Luyện - SHP363

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2029

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

800.000₫ 920.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dreams – Âm Đạo Gắn Tường Điêu Luyện  là sản phẩm đồ chơi người lớn đang báo giá được nhiều anh em nam giới sử dụng.

Sản phẩm khuyến mãi được trang bị đế hít tường có khả năng hít trên giường nhanh nhất , trên bàn showroom , trền ghế đại lý , trên tường cho bạn thỏa thích lựa chọn tư thế phù hợp tiết kiệm để thủ dâm đổi trả . Chất liệu bên trong sử dụng silicon mềm mịn đặt mua và đàn hồi tự nhiên Nhật Bản . Dụng cụ này đang online được Website bán bảng giá với giá tốt nhất tại thị trường luôn rẻ hơn từ 5 đến 10%.

 Shop bán Dreams - Âm Đạo Gắn Tường Điêu Luyện - SHP363 giá sỉ

Thủ dâm là vấn đề nhạy cảm tổng hợp , tuy nhiên thủ dâm thường xuyên là nhu cầu tất yếu sử dụng của con người qua app . Không mang lại hàng nhái những tác hại như hàng nhái mọi người thảo luận vẫn nghĩ nhập khẩu . Theo ghi nhận mới đây giá rẻ của xưởng các chuyên gia về sức khỏe hàng đầu tại Mỹ giảm giá , thủ dâm thường xuyên bảo hành sẽ mang lại vận chuyển những lợi ích đã qua sử dụng đặc biệt cho cơ thể như tăng sức đề kháng voucher , giải phóng năng lượng facebook , tạo ra sinh lực giá bán lẻ để hoạt động nội địa và làm việc hiệu quả hơn.

Để thủ dâm tạo cảm giác giống như thật sửa chữa thì sử dụng dụng cụ tình dục là cách tốt nhất thống kê . giá bán lẻ Trên thế giới dụng cụ đồ chơi tình dục ở đâu được sử dụng phổ biến mới nhất và rộng rãi qua app . Nó thương hiệu được xem như một vật dụng cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại này Mỹ . Một số thương hiệu đồ chơi người lớn như LOVEAIDER danh sách , LOVETOY dễ dàng , FLASHNIGHT ngày càng khẳng định chất lượng vận chuyển và dịch vụ số 1 trên thế giới về cung cấp hướng dẫn và phân phối sản phẩm này ở đâu tốt . Website tự tin là đại lý chuyên cung cấp phân phối các dụng cụ tình dục giá tốt nhất đánh giá và chất lượng nhất sử dụng . Sản phẩm chúng tôi xin giới thiệu đến nhập hàng các bạn Âm đạo giả hít tường cho nam giới bảng giá . miễn phí các sản phẩm ưu đai giá cả nhất đồ chơi tình dục

Thông tin sản phẩm:

  • – Mã SP: SHP363
  • – Xuất xứ: USA
  • – Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả
  • – Thể loại: Đồ chơi tình dục tốt
  • – Chất liệu: Silicone cao cấp tận nơi , đạt chuẩn y tế.
  • – Trọng lượng: 574 g
  • – Kích thước bên trong: Chiều dài: 200 mm miễn phí , min Ø 45 mm chính hãng , tối đa Ø 90 mm
  • – Kích thước bên ngoài: Chiều dài: 285 mm nhập khẩu , min Ø 71 mm sửa chữa , tối đa Ø 90 mm
  • – Màu sắc: Tím – đen -trắng- cam- xanh
  • – Đặc tính: Dính tường
  • – Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 900.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

Âm đạo giả giá rẻ gắn tường Youcup Dream Girls Thái Lan với công nghệ tách chân không gần nhất , là đồ chơi tình dục tốt mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng shop , cốc thanh toán có thể thế giới được gắn chắc ở bất kỳ bề mặt nào chính hãng . phụ kiện Hơn nữa chiết khấu , bạn tham khảo có thể thoải mái thay đổi mới nhất các góc độ thuận tiện nhất giao hàng . Bằng cách này bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng cốc đấu giá để mô phỏng có nên chọn các vị trí quan hệ tình dục khác nhau! Sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp không độc hại Đài Loan , khi chạm vào facebook sẽ tạo cảm giác mềm mịn giống như thật vô cùng kích thích hàng Hiệu . Cấu trúc bên trong âm đạo đắt nhất được thiết kế linh hoạt giống như âm vật an toàn của phụ nữ thực sự.

 Shop bán Dreams - Âm Đạo Gắn Tường Điêu Luyện - SHP363 giá sỉ

Thông tin chi tiết:

Âm hộ giả hàng Hiệu được thiết kế sang trọng Úc với lớp vỏ ngụy trang hoàn hảo khách hàng rất khó ở đâu uy tín có thể nhận biết đây là vật dụng gì link web . chính hãng Bên trong âm hộ giả phần cô bé gần nhất được làm tỉ mỉ cẩn thận tạo nên một sản phẩm thực sự kích thích chợ và quyến rũ tiki những anh chàng đang độc thân giá bán lẻ . Cấu tạo bên trong thân âm đạo mới nhất được làm giống tới 90% so với âm vật thật Hàn Quốc của nữ.

Dụng cụ tình dục cho nam này shopee được đánh giá là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn tốt Đức và hiệu quả nhất 2014 lấy hàng . Đã Nhật Bản được đông đảo anh em nam giới sử dụng nhận hàng và hài lòng amazon với chất lượng tự động của sản phẩm danh sách . Sản phẩm phản hồi được đóng trong hộp Đài Loan rất tiện lợi lấy hàng và gọn nhẹ đăng ký . Bạn amazon có thể mang đi du lịch khuyến mãi hoặc đi công tác xa nhà.

 Shop bán Dreams - Âm Đạo Gắn Tường Điêu Luyện - SHP363 giá sỉ

Đối tượng người dùng:

Âm đạo giả hít tường là sản phẩm đồ chơi thủ dâm ở đâu uy tín được tổng hợp rất nhiều anh em đang độc thân đấu giá , cô đơn chưa có gấu sử dụng đăng ký . Sản phẩm chắc chắn Đài Loan sẽ rẻ nhất để lại nhiều sự hưng phấn và kích thích khi sử dụng thế giới . Dụng cụ này nhận xét sẽ cho bạn mua hàng những giây phút thăng hoa hướng dẫn , sung sướng thông minh và tuyệt vời nhất bảo hành mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên.

Dụng cụ đồ chơi người lớn này còn được nhiều quý ông chọn lựa là sản phẩm hỗ trợ sinh lý khi vợ đang bầu bí đã qua sử dụng , có nên mua và còn là sản phẩm showroom để tăng sự cương cứng tham khảo , khả năng kéo dài thơi gian quan hệ khi yêu giá bán . Nhiều người còn sử dụng làm bạn đồng hành cho đặt hàng những chuyến đi công tác lâu ngày hàng nhái , Thái Lan hoặc đi làm ăn xa nhà xa vợ.

 Shop bán Dreams - Âm Đạo Gắn Tường Điêu Luyện - SHP363 giá sỉ

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng hướng dẫn rất đơn giản giá sỉ , bạn chỉ cần thảo lắp thoa vào đó một chút gel bôi trơn tạo độ ẩm trơn chu như âm vật link web của nữ giới qua app . Tiếp đến sử dụng đế hít tường chọn lựa tư thế phù hợp nhất tốt nhất và sử dụng mini . Bạn giá rẻ có thể dùng bao cao su hỗ trợ để bảo vệ an toàn cậu nhỏ vận chuyển tuyệt đối khuyến mãi . Để tăng hưng phấn hàng Hiệu và khoái cảm mạnh mẽ ở đâu có thể mở dễ dàng những bộ phim tươi mát.

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam là sản phẩm thủ dâm cá nhân cửa hàng , không nên sử dụng chung đấu giá với thế giới các đối tượng khác đề phòng amazon các bệnh lây lan qua đường tình dục dịch vụ . bình luận Bên cạnh đó, bạn cần phải vệ sinh sạch tư vấn sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho tốt nhất các lần sử dụng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)