Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2600

Danh mục: Chày Rung

2.400.000₫ 2.824.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp dùng cho nữ giới xách tay , giao hàng với dụng cụ đa năng này chị em tự sướng bằng thủ dâm lừa đảo sẽ đạt hiệu quả cao nhất hướng dẫn với khả năng rung động ở 5 tần số khác nhau tiết kiệm sẽ tạo ra hưng phấn kích thích cho chị em cực sướng bảo hành . đẹp với hình dạng uốn lượn trên đầu hơi vát chéo tại nhà để dễ chạm đến điểm G làm cho chị em luôn thuận tiện bình luận và thoải mái nhất trong lúc thủ dâm.

 Đánh giá Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 có tốt không?
Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản 004

Đồ chơi tình dục người lớn là dụng cụ hỗ trợ cần thiết cho thế giới cô đơn độc thân chưa có bạn tình cạnh bên xuất xứ những lúc giải tỏa sinh lý hàng Hiệu , Máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp giành cho nhiều Chị Em đang cô đơn nhập khẩu , đây vận chuyển cũng là dòng sản phẩm mua hàng được nhiều cặp vợ chồng tình nhân thích cảm giác mạnh hỗ trợ , muốn thay đổi không khí trong khi quan hệ hướng dẫn . Sản phẩm luôn hướng tới sự an toàn nhất cho chị em mua sắm và hướng tới sự tận hưởng cực khoái báo giá , nơi nào những khoái cảm mới lạ mang lại cho chị em.

 Đánh giá Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 có tốt không?

Máy massage Louge Nhật Bản là sản phẩm đồ chơi tình dục thương hiệu số 1 theo yêu cầu của Nhật Bản đổi trả , thảo luận được làm từ chất liệu silicon cao cấp tạo cảm giác thật nhất khi dùng nhập khẩu . nước ngoài Đặc biệt sản phẩm này còn nhập hàng được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau kích thích điểm G hưng phấn mạnh mẽ bảo hành . Dụng cụ này còn thế giới được thiết kế độc lạ Trung Quốc , Úc với kiểu dáng uốn cong phần đuôi khi đưa vào âm đạo Chị Em địa chỉ sẽ tạo cảm giác sung sướng hạnh phúc..

 Đánh giá Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 có tốt không?

Mô tả chi tiết:

Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp dùng cho nữ giới nhận xét , phân phối được cấu tạo giá bán rất đơn giản đã qua sử dụng và ngần ngũi nhập hàng . Lớp ngoài cùng là khối Silicon  tế cao cấp đúc bằng khuôn theo hình mẫu uối lượn đầu trên hơi vát có nên chọn để dễ kích thíc tới điểm nhậy cảm nhất có nên mua của chị em siêu thị . Động cơ địa chỉ với 10 chế độ rung khác nhau báo giá , tạo miễn phí những rung động tình yêu đánh giá , lúc du dương online , lúc lên cao trào như sóng vỗ làm chị em đạt hết khách hàng những cảm khoái này đến cảm khoái khác nhập khẩu , cứ mỗi đợt sóng  tình dâng trào to bởi rung động làm cho cô bé âm đạo lừa đảo của Nhật Bản các chị em lại khóc thét lên ví sung sướng.

 Đánh giá Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 có tốt không?

Được sản xuất theo dây truyền hiện đại số 1 khách hàng của Nhật tự động , Sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp cửa hàng , có nên mua với tính năng không thấm nước giúp bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh đấu giá và sử dụng xưởng . Với thành phần cấu tạo cửa hàng như vậy bạn hoàn toàn giá bán lẻ có thể tự tin an tâm sử dụng Lazada mà không lo lắng vấn đề gì về chất lượng Lazada . Sản phẩm sử dụng bộ sạc Pin tiện lợi thanh toán , chỉ cần sạc PIN đầy đủ thời gian sử dụng thanh toán có thể dùng lên tới 7h.

Đối tượng nhập khẩu , người dùng

Dùng cho phái nữ chính hãng , nước ngoài đặc biệt an toàn các chị em có nhu cầu ham muốn thể xác nhiều Trung Quốc . Dùng cho lấy hàng các bạn trẻ làm dụng cụ kích thích bạn tình  làm cho bạn tình hưng phấn địa chỉ và phấn kích khi vào trận chiến đẹp . Dùng cho phụ nữ hóa chồng báo giá hoặc chồng yếu sinh lý ở đâu , phụ nữ đang trong tuổi hồi xuân thương hiệu , Quan hệ đánh giá với dụng cụ thủ dâm dương vật giả Hàn Quốc sẽ giúp chị em giải tỏa hoắc môn tâm sinh lý cung cấp , làm cân bằng nội tiết trong cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe khoắn da rẻ hồng hào.

Dụng cụ kích thích âm vật này còn Lazada được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ sử dụng làm dụng cụ kích thích điểm G cho bạn tình sung sướng tận nơi và hạnh phúc hơn nhập khẩu . Sản phẩm còn kho hàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật đã qua sử dụng , quà tặng báo giá đặc biệt người thân mới nhất , bạn bè món quà ý nghĩa Hàn Quốc và vô cùng độc đáo thú vị.

 Đánh giá Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp chị em phụ nữ cân bằng khuyến mãi được tuyến nội tiết trong cơ thể mua hàng , giúp cơ thể khỏe mạnh địa chỉ và da rẻ hồng hào chợ và mịm màng đặt hàng . Các tuyến nội tiết facebook sẽ đào thải cạn bã ra khỏi cơ thể đẩy lui bệnh tật voucher . rẻ nhất Đặc biệt giúp tinh thần bảo hành của chị em qua app được thoải mái thảo luận và năng động sửa chữa , Giúp chị em tự tin hơn trong công việc tự động . có nên mua Đặc biệt tự tin trước phái mạnh.

Hướng dẫn sử dụng nước ngoài và bảo quản: 

Dụng cụ chạy sạc điện giá sỉ , thời gian sạc điện khoảng 1h dịch vụ và sử dụng sửa chữa được 7h hướng dẫn . Dương vật giả chạy thử mua sắm các chế độ đảm bảo cho dương vật hoạt động hướng dẫn các chế độ rung trơn chu nhất sản xuất . Sử dụng Gel bôi trơn xoa đều bề mặt dương vật so sánh và âm đạo quà tặng , đưa dương vật tiến lại ngần âm đạo chính hãng và bật chế độ rung nhỏ an toàn và êm ái nhất bạn ở đâu tốt cũng Trung Quốc có thể sử dụng kết hợp bao cao su .

Kích thích viền ngoài vận chuyển và viền trong ngoài mới nhất của âm đạo cô bé đắt nhất , giúp cô bé âm đạo phấn kích nhất khách hàng . đưa dương vật tiến sâu vào trong giảm giá , bật theo yêu cầu các chế độ rung mạnh hơn thảo luận để âm đạo cảm nhận hết khoái cảm và  giúp âm đạo lên đỉnh rễ dàng.

Sau khi tự sướng xong thảo luận các chi em đưa dương vật ra ngoài chiết khấu và rửa bằng  xa phòng thơm thống kê để khử khuẩn miễn phí . ở đâu uy tín và phơi khô cho vào hộp thông minh . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân nổi tiếng , vì vậy không nên sử dụng chung vệ sinh với người khác đề phòng kiểm tra các bệnh lây lan qua đường tình dục thảo luận . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ bảo hành . Tham khảo bền các sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giới tại chuyên mục: âm đạo giả như thật.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất