Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3971

Danh mục: Dương vật giả đa năng

5.000.000₫ 5.617.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Đặc điểm nổi bật

  • Thông tin: Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis là dòng sản phẩm đồ chơi dành cho Les mới nhất từ nhà Lovense an toàn với nhiều tính năng nổi trội như không giới hạn kiểu rung đã qua sử dụng , tốt nhất có thể đồng bộ hóa mới nhất với âm nhạc khách hàng . 3 động cơ rung độc lập chiết khấu và mạnh mẽ nhận hàng có thể tự do điều chỉnh theo ý thích hứa hẹn dịch vụ sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa hướng dẫn , ướt át nhất cho bạn thủ dâm 1 mình hàng Hiệu hoặc cùng đối tác nơi bán . Chất liệu silicon cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt mua sắm , đạt chuẩn IPX7.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Điều khiển bằng ứng dụng điện thoại không giới hạn khoảng cách trên toàn cầu khi 2 người ở 2 địa điểm khác nhau giao hàng . 3 động cơ rung độc lập an toàn , rung mạnh mẽ dễ dàng , không giới hạn kiểu rung bình luận , đồng bộ hóa an toàn với âm nhạc có nên mua . Sạc điện nhanh nhất , vật liệu an toàn mini , chống thấm nước tốt.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nút gợn sóng tại nhà và giữ trong khoảng 3 giây hướng dẫn để bật Pháp hoặc tắt sản phẩm Thái Lan . Nhấn nút lên ở đâu hoặc xuống thế giới để bật hướng dẫn hoặc tắt chế độ thụt siêu thị . Cách 2: Đầu tiên giá bán , người dùng cần tải ứng dụng Lovense Remote về điện thoại thương hiệu và đăng ký tài khoản có nên mua . Sau đó amazon , kết nối Lovense Lapis hướng dẫn với điện thoại thông qua Bluetooth tiết kiệm . Tại màn hình điều khiển trên ứng dụng dịch vụ , người dùng xách tay có thể tùy chỉnh cường độ thanh toán và chế độ rung theo ý thích voucher của mình sửa chữa và tận hưởng thế giới những điều thú vị giá rẻ và đạ dạng tính năng tại nhà . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn rẻ nhất để tăng thêm kích thích.
  • Kích thước: 230mm x 120mm | nhánh dài: 138mm x 41mm | nhánh ngắn: 87mm x 38.5mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Sạc điện
  • Thương hiệu: Lovense
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis là món đồ chơi tuyệt vời dành cho kho hàng các cặp đôi đồng tính nữ voucher . Với thiết kế dạng dương vật 2 đầu chữ L phụ kiện , giúp cho nhận xét các bạn les tiki có thể dễ dàng gắn vào vùng kín Mỹ của mình xách tay và quan hệ theo yêu cầu với bạn tình một cách chân thực nhất sử dụng . Lovense Lapis còn sở hữu 3 động cơ rung độc lập báo giá và tính năng kết nối qua app cửa hàng , chắc chắn đây thống kê sẽ là món đồ chơi mang đến cho nội địa các cặp đôi les amazon những giây phút ân ái tràn đầy khoái cảm theo yêu cầu .

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá sỉ

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá sỉ

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá sỉ

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá sỉ

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá sỉ

    Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis shop được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp tại nhà , có đặc tính mềm mại giá bán lẻ và mang đến độ đàn hồi tốt tổng hợp . Vì thế online , hỗ trợ các bạn hoàn toàn báo giá có thể yên tâm khi sử dụng ở nơi nhạy cảm như vùng kín tận nơi . Ngoài ra lắp đặt , nhờ bao phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone giá sỉ và thiết kế khép kín nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt Đài Loan , đạt chuẩn IPX7 dễ dàng . Với chuẩn kháng nước này lừa đảo , nhanh nhất các bạn lừa đảo có thể yên tâm sử dụng dưới vòi hoa sen thông minh , hồ bơi,…

    Về thiết kế nhanh nhất thì Lovense Lapis nước ngoài được thiết kế theo dạng dương vật giả 2 đầu chữ L nước ngoài , phụ kiện với một nhánh dài shopee và một nhánh ngắn Pháp được uốn cong link web . Với thiết kế này tổng hợp , cực kỳ phù hợp dành cho thanh lý các cặp đôi đồng tính nữ nhập khẩu , muốn trải nghiệm một cuộc yêu chân thực xuất xứ . Trong đó Hàn Quốc , một người thanh toán sẽ gắn nhánh ngắn vào “cô bé” tư vấn của mình khuyến mãi tại nhà để nhánh dài ở ngoài rẻ nhất . Sau đó tự động , hàng nhái sẽ xâm nhập nhánh dài vào “cô bé” chính hãng của bạn tình cửa hàng , như cách tại nhà mà người nam quan hệ quà tặng với người nữ.

    Điểm Đài Loan đặc biệt có nên mua của Lovense Lapis đó chính là tính năng kết nối qua ứng dụng Thái Lan rất hiện đại quà tặng . tiết kiệm Khi kết nối sextoy vào ứng dụng nhận hàng , lừa đảo các bạn Hàn Quốc sẽ facebook có thể tùy chỉnh nhiều kiểu rung khác nhau không giới hạn cho từng động cơ rung qua app . Ngoài ra Hàn Quốc , bên trong ứng dụng còn có mới nhất những tính năng hiện đại khác như về điều khiển nước ngoài thì bạn đánh giá có thể điều khiển phạm vi gần bảng giá và kiểm soát khi ở khoảng cách xa danh sách . Đồng thời xuất khẩu , bạn thông minh có thể cài đặt mức độ rung giá bán , kích hoạt âm thanh tham khảo , đồng bộ hóa mới nhất với âm nhạc,…

    Bình luận

    nNgọc Ngân
    Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

    tThanh Hải
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

    tTrâm Anh
    Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

    mMỹ Duyên
    Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

    pPhương Linh
    Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



    -35%5
     Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất