Dương Vật Giả Dán Tường Cỡ Nhỏ Dành Cho Qúy Cô - SHP877

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2501

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

590.000₫ 776.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Không cầu kỳ đại lý , không phức tạp dòng đồ chơi Dương Vật Giả Dán Tường Cỡ Nhỏ Dành Cho Qúy Cô rẻ nhất vẫn thanh lý được chào đón theo thảo luận những cách có nên chọn rất nhập khẩu riêng biệt tham khảo . Website bán giảm giá kịch sàn khi mua dụng cụ này tại hệ thống.

Một dòng dương vật giá bán được mô tả đúng như dương vật giả thống kê của đàn ông việt nam quà tặng với hình dáng đẹp giá sỉ và sống động online để kích thích khi ân ái thanh lý hoặc phản hồi để cho chị em tự sướng khi làm tình Thái Lan . Sản phẩm đó giúp cho chị em dễ dàng có thể cảm nhận Đài Loan những nét tinh tế về dương vật giả tốt nhất . Các tần số rung nhận hàng sẽ giúp kích thich tạo lên Lazada những đợt song tình tự động để kích thích cho âm đạo sướng điên phản hồi và khả năng lên đỉnh tuyệt mỹ tổng hợp được tự động . sản phẩm công nghệ cao giúp cho xuất xứ các chị em làm tình y như thật mang đến tổng hợp những cảm xúc khoái cảm rẻ nhất thống kê những cảm xúc lên đỉnh sử dụng của đỉnh.

Dương vật giả cao cấp cấu tạo Nhật Bản đặc biệt làm cô bé âm đạo thổn thức suốt đêm

Dương vật giả cao cấp có khả năng hít tường vì tính năng sử dụng lực hút chân không hỗ trợ của đế dán gần nhất , sử dụng công nghệ lực hút cao cấp hàng đầu hỗ trợ của Nhật Bản hàng Hiệu , khả năng dán tường chắc chắn xưởng và mạnh mẽ địa chỉ sẽ làm cho chị em tạo được online những tư thế thủ dâm khác nhau giá rẻ để mang lại khả năng kích thích khác nhau Lazada . Xem thêm một vài mẫu HOT tại đây

Dương vật giả nhập khẩu được thiết kế đánh giá với phấn bao quy đầu nho to Hàn Quốc sẽ dễ dàng đị sâu vào trong cô bé giá rẻ và khuynh đảo shopee những vùng nhạy cảm bên trong làm cho cố bé luôn có thảo luận những trạng thái kích thích độ sung sướng điểm G mạnh mẽ danh sách và cháy bỏng nhất.

 Giá sỉ Dương Vật Giả Dán Tường Cỡ Nhỏ Dành Cho Qúy Cô - SHP877 giá rẻ

Trung Quốc Những thông tin chính về sản phẩm dương vật giả đa năng hit tường.
  • Tên sản phẩm: dương vật giả đa năng hít tường cho mua sắm mọi tư thế yêu.
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: silicon y tế cao cấp cho nàng lên đỉnh khoái lạc
  • Kích thước: size 160 mm x 28 mm hàng nhái , 180 mm x 32 mm sửa chữa , 200 mm x 45 mm thanh toán , 220 mm x 48 mm
  • Tần số rung: 20 cấp độ rung kích thích khác nhau (rung mạnh mua hàng , rung yêu quà tặng , rung giật cục )
  • Giá bán trên thị trường: 900.000 VNĐ
  • Giá bán tại shop: 780.000 VNĐ ( khuyến mãi tuần lễ vàng 680.000 VNĐ)

Đầu bao quý đầu nhập khẩu của dương vật nơi bán được thiết kế phìn to tổng hợp , mới nhất để khi đi vào âm đạo dễ dàng tạo lên cảm giác yêu kích thích lắp đặt những viên xung quanh âm đạo facebook , làm tình hưng phấn gần nhất , khả năng tạo hưng phấn giao hàng và mạnh mẽ xuất khẩu sẽ làm cho so sánh các nàng hưởng qua app những giây phút kích thích khoái cảm hướng dẫn . trên thân có nhiều đường gân nổi trội dễ dàng kích thích nàng sướng đê mê mới nhất và ngây ngây sửa chữa , khả năng làm tình đẹp cũng tuyệt vời cho sự kích thích khoái cảm cao trào nhất.

 Giá sỉ Dương Vật Giả Dán Tường Cỡ Nhỏ Dành Cho Qúy Cô - SHP877 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng dương vật cho nàng sướng điêm cuồng.

Đầu tiên trung tâm các bạn lắp pin vào kiểm tra và thử bảng giá các chế độ chạy pin khác nhau đảm bảo cho sự hoạt đông mua hàng của dương vật một cách hoàn hỏa nhất.

Trước khi tự sướng nơi bán các chị em chọn ví trí thủ dâm phù hợp như vị trí xuất khẩu có thể dán đế đa năng an toàn báo giá và khả năng bán chặt tốt cho Nhật Bản những tư thế yêu vì khi lên đỉnh chính hãng các thao tác giá rẻ của chị em tiết kiệm sẽ danh sách rất mạnh mẽ giá bán lẻ và cháy bỏng ăn trộm . vì trí thủ dâm phải đảm bảo cho việc tế nhị kín đáo vì khi qua app được kích thích lên đỉnh chị em amazon sẽ sướng dên kêu I oi Úc sẽ đảm vảo không giản cho việc dên rỉ thoải mái nhất mới đạt xưởng được cực khoái

Dùng gel bôi trơn cao cấp xưởng để kích thích đố sướng cho dương vật bền cũng như âm đạo khi đi sâu vào trong cho độ kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất giá bán . làm tình mỹ mãn siêu thị và tạo lên đổi trả những độ sung sướng đỉnh điểm.

Các tần số rung chi em phải luôn chuyển liên tục sao cho khả năng kích thích luôn thay đôi đã qua sử dụng để âm đạo cảm nhận hỗ trợ được hết tình hòa mua sắm và khả năng hòa nhập làm tình mạnh mẽ nhất vệ sinh . chính hãng Nếu muốn mua hàng hãy tới ngay đổi trả các chi nhánh trung tâm của Website địa chỉ nhé.

 Giá sỉ Dương Vật Giả Dán Tường Cỡ Nhỏ Dành Cho Qúy Cô - SHP877 giá rẻ

Địa chỉ bán sản phẩm dụng cụ tình dục chính hàng an toàn chất lượng tốt nhất cho người sử dung

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất