Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2509

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.300.000₫ 1.831.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bất ngờ qua app với mẫu Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung tốt nhất , sở hữu kích thước chính hãng tương đối bự giúp kích thích hướng dẫn và làm thỏa nỗi liềm đam mê tại nhà của hỗ trợ các bạn nữ đại lý , giúp các bạn nữ lên đỉnh hướng dẫn của khoái cảm dễ dàng showroom và giúp Đài Loan các bạn nữ kích thích đỉnh điểm xuất khẩu của khoái cảm nhất shopee . Sản phẩm sản xuất trên công nghệ hiện đại số giúp giúp kích thích mạnh mẽ bộ phận sinh dục kho hàng , tạo cảm hứng đam mê đăng ký và gây ngất.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 chính hãng

Dương vật giả hàng khủng online được làm trên sự mô phỏng lắp đặt của dịch vụ các lực sỹ tạo dáng vẻ vững chắc giá sỉ và cứng rắn lấy hàng nhằm kích thích giá rẻ các bạn nữ ngay từ cái nhìn đâu tiên bảng giá , sản phẩm dương vật giả khùng là dòng sản phẩm tình dục cao cấp bổ trợ đắc lực cho đời sống tình dục ở đâu uy tín của voucher các bạn nữ gần nhất với xuất xứ mong muốn luôn làm cho ở đâu uy tín các bạn nữ thỏa mãn về nhu cầu dục vọng đặt hàng và làm cho đời sống tình dục đánh giá trở lên viên mãn.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Dương vật giả hàng khủng – khiến nàng khóc thét vì sướng
  • Mã SP: SHP330
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Đường kính đầu bao quy đầu: 3.5mm
  • Đường kính thân: 4.3mm
  • Tỏng chiều dài: 230mm
  • Trọng lượng: 200g
  • Giá trên thị trường: 1.300.000đ

Dương vật giả hàng khủng là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn đang giá rẻ được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác mới lạ khi quan hệ quà tặng với bạn tình thương hiệu . Sản phẩm cao cấp được bảo hành 6 tháng cam đoan chất lượng sản phẩm chính hãng . Với chất liệu silicon hoàn toàn tự nhiên hướng dẫn , Thiết kế  giống thật showroom và hoàn toàn không độc hại có nên mua . Dụng cụ này còn to được nhiều cặp đôi vợ chồng thích thay đổi cảm giác hài lòng miễn phí và tin tưởng sử dụng.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 chính hãng

Dương vật giả khùng siêu thị được thiết kế tự động khá xách tay đặc biệt hỗ trợ với màu sắc chủ đạo là màu da người làm kích thích an toàn các cô bé đến tận cùng phụ kiện của sự sung sướng làm cho chị em luôn sống ngây ngất trong thế giới tình dục mới nhất và làm cho chị em thỏa mã gần nhất mọi nhu cầu về tình dục ở có nên mua các cấp độ khác nhau.

Có kích thước có nên chọn khá đặc biết đầu trên khuyến mãi của bao quy đầu có hình chop tù tam giác nhằn tạo điểm tì khi kích thích bên trong âm đạo xách tay của xưởng các bạn nữ giảm giá và tạo ra sự kích thích mạnh hướng dẫn của dễ dàng các điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em làm cho bảo hành các bạn nữ luôn cao trào trong việc tự sướng bằng thủ dâm chính hãng . Website luôn biết cách tạo điểm nhấn rõ ràng!

đại lý Trên than siêu thị của dương vật sử dụng với chi chit đã qua sử dụng những đường gân nổi trội  xuyên suốt chiều dà than làm cho cậu bé dương vật giả càng siêu thị trở lên hung dung mạnh mẽ trong mắt mới nhất của chợ các chị em giúp kích thích đắt nhất các chị em lên đỉnh điểm Trung Quốc của cực khoái đại lý và làm sửa chữa các chị em cứng vững hơn trong cuộc chiến thủ dâm tự sướng. an toàn Những đường gân trên than dương vật giả khùng chằng chịt nhau đẹp và làm cho  dương vật giả khi đi vào sâu trong âm hộ đặt hàng sẽ tạo sửa chữa được đặt mua những trà sát mạnh làm ngất ngây con tim đổi trả các chị em.

Phía dưới chất lượng của dương vật giả là 2 trái tinh hoàng an toàn , vừa tạo giá đỡ vừa là tạo lực làm cho trọng lực cần bằng mới nhất và tạo đế vứng chắc cho chị em lúc tự sướng bằng thủ dâm thống kê . Đế hàng nhái sẽ tọa ra một góc độ nghiêng khoảng 15 độ so thanh toán với mặt phẳng thằng đứng tạo tư thế thuận lợi nhất cho amazon các chị em khi thủ dâm.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 chính hãng

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả khùng mới nhất được phản hồi các hị em mọi tầng lớp sử dụng Pháp để tốt nhất nhằm giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình cảm giúp cho kích thích chị em cực đỉnh đổi trả để tạo khoái cảm đỉnh cực ăn trộm đã nhất thống kê . Dương vật giả khùng nổi tiếng sẽ làm thỏa mãn mới nhất các nhu cầu về tinh dục báo giá của nhập hàng các chị em giúp kích thích tham khảo các chị em đạt dịch vụ những khoái cảm tốt nhất của đỉnh cực khoái nhất.

Với dương vật giả khùng này Đức sẽ là dụng cụ hỗ trợ đặc lực cho thanh toán các chị em báo giá và làm cho thế giới các chị em có đời sống tình dục càng trở lên viêm mãn tiết kiệm và mỹ mãn lấy hàng , tình thần lúc nào thảo luận cũng chợ được sảng khoái mua sắm và cảm hứng lúc nào mini cũng khách hàng được làn truyền mien man trong cơ thể facebook . Tham khảo thêm : Cặc giả

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 chính hãng

Cách dùng dụng cụ:

Rửa sạch sản phẩm trước khi tự sướng bằng thủ dâm Đức , Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt khuyến mãi và tiến hành mân mê kích thích cô bé âm đạo đạt đến nội địa những khoái cảm cực ở đâu đã nhất bảo hành , Việc sử dụng Gel bôi trơn nhận xét sẽ xoa đều lên bề mặt tạo ra môi trường cực đỉnh nhất nhắm giúp cho cô bé âm đạo có môi trường thủ dâm đỉnh cực khoái nhất quà tặng và làm cho cô bé âm đạo Đức đã nhất giá rẻ , sung mãn nhất.

Tiến hành chọn vị trí thuận lợi nhất facebook để gắn dương vật giả khùng vào lừa đảo và chọn vị trí tự sướng bằng thủ dâm cực đỉnh nhất cao cấp để giúp cho cô bé có khả năng cảm nhận phản hồi được hết Nhật Bản những sự sung sướng đê mê ngây ngất nhất online . Sử dụng kyc năng về tình dục ăn trộm được cậu bé dương vật vào nhập khẩu và đưa lên đưa xuống làm cho cô bé âm đạo sướng điên cuồng nội địa và cực khoái nhất Trung Quốc . Sau khi thủ dâm xong bình luận các bạn nữ mang dương vật giả ra rửa sạch bằng nước xà phòng thơm thương hiệu và phơi  khô nơi thoáng mát phản hồi . Sau đó cất sản phẩm vào hộp ở đâu uy tín và cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 chính hãng

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi cá nhân miễn phí , chính vì vậy không nên sử dụng chung nhận hàng với đối tượng khác khách hàng . Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch xuất khẩu sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh cho theo yêu cầu các lần sử dụng kế tiếp kho hàng . Bảo quản dụng cụ nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ nổi tiếng . Để nhập hàng có thể lựa chọn thêm Pháp những dụng cụ đa dạng mới lạ hơn đắt nhất vui lòng chọn dòng sản phẩm tại chuyên mục: sextoy giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất