Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2418

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 1.831.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp đang là sản phẩm hot nhất thông minh hiện nay nơi bán , facebook được thiết kế giống như dương vật thật cao cấp của nam giới bình luận với chợ những tính năng tốt nhất đặc biệt xuất khẩu có thể kích thích bạn tình lên đỉnh sung sướng nhanh chóng nội địa . Dụng cụ thảo luận được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn lựa đổi trả . Sản phẩm đắt nhất cũng là sự chọn lựa hàng đầu cao cấp của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ khi yêu.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng mới về

Cu giả dán tường cao cấp là sản phẩm đỉnh cao nơi nào với thiết kế chân thực showroom , giống y hệt cậu nhỏ khuyến mãi của nam giới Đài Loan . Dài Lazada , to khỏe bỏ sỉ , gân guốc đầy đủ giúp chị em thỏa mãn sự thiếu thốn tình cảm.Sản phẩm thuộc hàng khủng bảng giá rất phù hợp cho chị em muốn cảm giác mạnh báo giá , tự sướng cực đỉnh.

Sản phẩm thảo luận được thiết kế thuôn dài tại nhà , đầy đủ sửa chữa các bộ phận như cậu nhỏ siêu thị của khách hàng các nam thanh niên. an toàn Ngoài ra nó còn có thêm phần râu phản hồi , to,mềm vệ sinh nhằm kích thích vào hột le ở đâu uy tín của phụ nữ tận nơi , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.Các quý ông còn đăng ký có thể mua về ở đâu để làm mới mẻ cho online các cuộc chiến đấu phản hồi , giúp vợ yêu bạn hơn Pháp và thỏa mãn cơ dục vọng nhập khẩu , tuyệt đỉnh giao hợp.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng mới về

Cu giả cao cấp đồ chơi tình dục cho nữ này có khả năng đấu giá đặc biệt dùng cho nữ giới mini , thanh toán với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn qua app , hàng giả với độ rung cực mới nhất như vậy tư vấn sẽ làm cho đại lý các nàng thống kê rất sướng báo giá , nước ngoài các nàng sản xuất sẽ thích quan hệ tình dục an toàn với bạn nhiều hơn báo giá , sự ham muốn dâm dục trong người nàng Lazada sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu sản phẩm:

– Tên SP: Dương vật giả hít tường có rung – đồ chơi tình dục nữ siêu sướng

– Xuất xứ: Baile

– Thương hiệu: Nhật Bản

Có 30 cấp độ điều chỉnh tần số tham khảo , tham khảo đặc biệt có đầy đủ chức năng Rung+xoay ngoáy+ thụt lên xuống+ chức năng đã qua sử dụng đặc biệt toả nhiệt

Chất liệu là silicon y tế thế giới , mền mịn đàn hồi quà tặng , giống như độ cương cứng sử dụng của dương vật

Đối ở đâu với bạn nữ có cảm giác như đang quan hệ vệ sinh với dương vật thật sửa chữa , không gấy cảm giác đau khó chịu

– Giá bán : 1.199.000 VNĐ tặng gel bôi trơn kèm theo

– Chất liệu: 100% silicon y tế cao cấp nhanh nhất rất an toàn mua hàng với người sử dụng

– Màu sắc: Màu da

+Size nhỏ dùng cho bạn nữ 40kg đến 68kg

Dương vật : 140cm x 2.8cm,

Dương vật : 160cm x 3.2cm

Dương vật : 180cm x 3.4cm

+ Size lớn trên dùng cho bạn nữ 68kg

Dương vật: 19cm x 3.8cm

Dương vật: 20cm x 4.0cm

Dương vật: 22cm x 4.2cm

– Giá thị trường: 1.400.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục người lớn cho nữ đang đẹp được nhiều người hài lòng giá bán và thích thú nhất có nên mua hiện nay chính là dương vật giả hít tường có rung sửa chữa . Điểm cộng lớn nhất mua hàng của sản phẩm này chính là tính năng rung xoay ngoáy kích thích trực tiếp mồng đốc nhập khẩu của nàng khiến nàng khóc thét vì sung sướng link web và hạnh phúc khi sử dụng lấy hàng . tận nơi Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng giá rẻ và chất lượng khách hàng . Bạn giá rẻ cũng xách tay có thể tham khảo thêm một số dụng cụ tại nhà được nhiều người thích thú nhất nước ngoài hiện nay tại chuyên mục: đồ chơi tình dục cho nữ

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng mới về

Mô tả chi tiết:

Với một kích thước dương vật nhỏ phụ kiện , trung bình khuyến mãi thì ở đâu uy tín các quý ông khó hàng giả lừa đảo có thể giúp cho bạn tình mới nhất của mình có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ Hàn Quốc được chính vì điều này hãy trang bị cho mình một dòng sản phẩm hổ trợ tình dục đẳng cấp vệ sinh để đáp ứng sản xuất được nhu cầu sinh lý Trung Quốc của đại lý các nàng một cách hiệu quả nhất.Các ông chồng hay xuất xứ các bạn trai nên trang bị cho mình sản phẩm dương vật giả cao cấp này giá sỉ để tại nhà có thể giúp cho bảng giá các nàng rên la nơi nào , thỏa mãn một cách sung sướng trước khi lâm trận.

>> Khám phá ngay: Website

Sau ít phút Mỹ các nàng phụ kiện sẽ cảm thấy độ phê cực đỉnh lúc đó địa chỉ các quý ông tiếp sức vào nữa danh sách thì showroom dù cho ở đâu tốt các quý ông có xuất tinh sớm đi nữa khách hàng thì sự thỏa mãn sinh lý cho người bạn tình mình vệ sinh cũng tận nơi được đáp ứng giảm giá như vậy cả hai bên đều thoải mái giá rẻ mà không ai cảm thấy có lỗi chất lượng mà sợ “Chưa đến chợ bỏ sỉ đã hết tiền”.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng mới về

Lợi ích quà tặng của cu giả dán tường cao cấp mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều shop , bạn amazon có thể thay thế chính hãng các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này chất lượng để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn khuyến mãi , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm đại lý được thiết kế như đầu dương vật thật độ to Nhật Bản , tròn vừa đủ cộng nhận hàng với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo nhận hàng hoặc trên đầu núm vú kho hàng sẽ giúp xách tay các nàng phê nhanh chóng.

Sau đó bạn nhanh nhất có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ đã qua sử dụng nhét vào trong lỗ âm đạo giá bán để tăng kích thích giá bán lẻ các nàng rồi chất lượng nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều Lazada để làm cho mua hàng các nàng rên lên vì sung sướng Úc , chính hãng và cứ như thế nước nhờn dịch vụ của nàng kho hàng sẽ tuông chảy chỉ chờ khuyến mãi các quý ông đến vét kiểm tra và đâm chém.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng mới về

Đối tượng bảng giá , người dùng

Cu giả dán tường cao cấp – Sử dụng cho kho hàng những quý bà ngại gần gũi danh sách , thiếu tự tin xuất khẩu , khô rát âm đạo hàng giả , ít nước Mỹ và dịch nhày thế giới , thiếu thốn tình cảm tổng hợp , mua hàng các phụ nữ chưa có người yêu đặt mua , thèm ham muốn phụ kiện . Các bé gái mới lớn tận nơi , muốn tìm kiếm cảm giác thật chính hãng nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên nổi tiếng với Chim giả rung đa năng cực mạnh Nhật Bản sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng quà tặng , tăng thỏa mã tiết kiệm , thời gian xuất tinh sản xuất cũng dài hơn nhanh nhất , cho cuộc chiến ân ái lớn trở lên thăng hoa có nên mua , cuồng nhiệt hơn đăng ký . an toàn Nếu bạn không tập luyện thường xuyên tự động , liên tục nhập khẩu , cô bé online rất ở đâu có thể gần nhất sẽ ít nước giảm giá , dịch nhảy hàng Hiệu , lâu thỏa mãn.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua danh sách và sử dụng sản phẩm này tại “Shop hanh phuc” đánh giá để trải nghiệm cảm giác cao cấp được quan hệ thực thụ Trung Quốc . Được cậu nhỏ cắm vào địa chỉ , sâu dần lắp đặt , sâu dần thông minh , kho hàng những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. chợ Nếu bạn sử dụng đều đặn mới nhất . liên tục theo đúng hướng dẫn voucher thì kiểm tra sẽ ăn trộm rất tốt cho khỏe sinh lý an toàn của cá nhân khuyến mãi . Cô nhỏ mua hàng của bạn hỗ trợ được massage một cách toàn diện nhanh nhất , kích thích dục vọng chợ , tăng trưởng kích thước cô nhỏ khuyến mãi , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo tiki , lâu thỏa mãn.

Chim giả cao cấp này cửa hàng được thiết kế theo kích cỡ dương vật địa chỉ của người Châu Âu độ dài ăn trộm lên đến 18 cm đây là kích cỡ tuyệt vời nổi tiếng được quà tặng rất nhiều chị em yêu thích . Đài Loan Khi đưa cậu bé giả nàyvào âm đạo thương hiệu sẽ tạo cho giảm giá các nàng phụ kiện những cảm giác sung sướng như đang lạc vào một chốn thần tiên vậy tiki . Các quý cô khuyến mãi có thể uốn éo ở đâu uy tín , nhúng nhảy theo nhiều tư thế mình thích thanh lý . Website luôn tin vào sản phẩm bán ra.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng nhận hàng và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nơi bán sẽ ảnh hưởng tới âm đạo giá bán lẻ , dẫn tới việc bị lây nhiễm tiết kiệm các bệnh tình dục nguy hiểm. trung tâm Khi sử dụng Cu giả dán tường cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn shopee nhằm tạo độ trơn mượt cao cấp , dễ chịu khuyến mãi , thoải mái phản hồi và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn bỏ sỉ . Và một có nên mua rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải xưởng tuyệt đối không lừa đảo được sử dụng chung chim giả địa chỉ với người khác.Tham khảo thêm sextoy cho nữ

Các bước cụ thể:

1.            Mở nắp hộp hàng Hiệu của sản phẩm ra.

2.            Gắn pin vào phần dưới đăng ký của chim giả.

3.            Bậc công tắc sản phẩm bỏ sỉ , tùy chỉnh thanh lý các chế độ rung theo nhu cầu trung tâm của từng quý cô.

4.            lắp đặt Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ phân phối của âm đạo mini và phần chim giả lắp đặt nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5.            Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo hướng dẫn của hỗ trợ các quý cô hàng Hiệu bảng giá tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng quà tặng , đê mê.

Tìm hiểu thêm: Dương Vật Giả Tự Động Thụt Rung Có Tỏa Nhiệt

Shop Đồ Chơi Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Đồ Chơi Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng mua sắm , phong phú đặt hàng và đầy đủ kích thước chọn lựa danh sách . thông minh Khi mua hàng tại Shop voucher , bạn phân phối sẽ Pháp được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm chính hãng lên đến 30% so ở đâu với khuyến mãi những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 tiết kiệm , Xô Viết Nghệ Tĩnh Mỹ , Phường 21 xuất xứ , Quận Bình Thạnh khách hàng , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng nơi nào , Trung Hoà vệ sinh , Cầu Giấy Nhật Bản , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất