Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2514

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.300.000₫ 2.281.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm mang thương hiệu Lazada của Mỹ shop , Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất giao hàng được thiết kế siêu khủng làm thỏa mãn nhập khẩu những cô nàng khó tính nhất tiết kiệm . Với chất liệu hoàn toàn bằng silicon mềm mịn tự nhiên Mang lại cảm xúc thực sự mạnh mẽ cho người dùng.

Dụng cụ là sự chọn lựa hàng đầu nhập hàng của ở đâu uy tín các cô nàng đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác hạnh phúc thương hiệu , sung sướng giảm giá mà không cần bạn tình cạnh bên hàng giả . Đồ chơi này còn bỏ sỉ được nhiều cặp đôi vợ chồng sử dụng mang lại cảm giác hưng phấn mới lạ.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá sỉ

Dương vật giả cao cấp châu phi kích thích tiki các cô bé cực đỉnh là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục dạng khùng chợ được mô tả giống thật sản phẩm mới nhất của chính hãng các chàng trai lực sỹ châu phi khoe mạnh quà tặng và cường tràng giúp kích thích siêu thị các quý bà đạt sửa chữa được đắt nhất những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất phản hồi . Sản phẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên số một cho miễn phí các quý bà giúp kích thích cho theo yêu cầu các quý bà lên đỉnh phụ kiện của khoái cảm.

Dương vật giả cao cấp châu phi Mỹ với dáng vẻ hàng giả được mô phỏng giống y đúc cậu nhỏ dương vật nhập hàng của chàng trai châu phi khỏe mạnh Nhật Bản và cường tráng nhận xét . ăn trộm Đặc biệt dương vật có độ uốn lưỡn vận chuyển rất kỹ xảo chợ và bắt mắt làm cho giá bán các quý cô tận nơi , quý bà phải trầm trồ khen gợi vệ sinh và bị kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin sản phẩm:
–             Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp châu phi kích thích vận chuyển các cô bé

–             Mã SP: SHP336 

–             Xuất xứ: Mỹ

–             Đường kính đầu bao quy đầu: 3.5mm

–             Đường kính thân: 4.3mm

–             Tổng chiều dài: 230mm

–             Trọng lượng: 200g

–             Giá trên thị trường: 1.500.000đ

Sextoy nữ – dương vật giả da đen siêu khủng giá rẻ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại số 1 tại Mỹ địa chỉ , chúng tôi chắc chắn thanh toán sẽ khiến bạn cảm thấy phê sướng giao hàng và hài lòng sau khi sử dụng to . Các sản phẩm khi mua tại shop hạnh phúc luôn có quà tặng đi kèm – nội địa đặc biệt giá trực tiếp cho khách hàng thân thiết từ 5 đến 10% cho hỗ trợ tất cả xuất khẩu các đơn hàng nhận hàng . shop Bên cạnh đó đặt mua , khi mua hàng tại shop bạn nhận hàng sẽ đánh giá được chúng tôi tư vấn cụ thể về cách thức hoạt động xuất xứ cũng như tính năng xưởng của từng sản phẩm.

Dương vật giả cu giả chim giả cao cấp châu phi kích thích đặt mua các cô bé cực đỉnh là dòng dương vật rẻ nhất khá khùng Pháp và bắt mắt khách hàng với màu sắc chủ đạo là màu đen tuyền giúp kích thích lừa đảo các quý bà tang cảm giác mạnh shopee và khỏe manh làm ngây ngất con tim bền . Sản phẩm có cấu tạo online đặc biệt giúp kích thích cho cảm giác mạnh cho lấy hàng các quý bà lên đỉnh tận nơi nhằm thỏa mãn nhu cầu về khoái cảm sinh lý.

Cấu tạo thảo luận khá tổng hợp đặc biệt trên đầu Mỹ của bao quy đầu phân phối được bo tròn kho hàng và nhăn tạo cảm giác kích thích cực đỉnh nhăm thỏa mãn khát vọng về dục vọng đắt nhất và thỏa mãn đánh giá những cơn khát tình dục ở đâu uy tín và cơn khát về khoái cảm tự động để đạt nhanh nhất được tận nơi những giây phút hung phấn thăng hoa nhất.

quà tặng Trên than nhập khẩu của dương vật luôn có bảo hành những đường gân nổi trội nhận hàng và trơn chu nhẵn nhụi giá sỉ và bóng bẩy xuất xứ . Đức Đặc biệt thế giới với độ uốn lượn luôn giúp kích thích lừa đảo các chị em cực đỉnh nhất ở đâu uy tín và tạo ra sự xoay ngáy kích thích mạnh nhất khi đi vào cô bé mua hàng của cao cấp các chị em.

Dương vật giả cao cấp châu phi kích thích Thái Lan các cô bé cực đỉnh là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục dạng khùng có nên chọn được mô tả giống thật sản phẩm tư vấn của mua hàng các chàng trai lực sỹ châu phi khoe mạnh an toàn và cường tràng giúp kích thích sản xuất các quý bà đạt lừa đảo được đẹp những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất thế giới . Sản phẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên số một cho theo yêu cầu các quý bà giúp kích thích cho bảo hành các quý bà lên đỉnh hướng dẫn của khoái cảm.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá sỉ

Đối tượng sử dụng:
Đối tượng người dùng là theo yêu cầu các quý bà dịch vụ các quý cô có nhu cầu cảm giác mạnh mới nhất để đẩy bình luận những khoái cảm lên cao trào cửa hàng của sự khoái cảm vệ sinh và kích thích phân phối lên đến nhập khẩu những đỉnh điểm xuất khẩu của khoái cảm tiki và làm cho chị em đạt địa chỉ được nhanh nhất những hung phấn cực độ nhất khách hàng . Dương vật giả cao cấp châu phi Mỹ với dáng vẻ nhận hàng được mô phỏng giống y đúc cậu nhỏ dương vật xách tay của chàng trai châu phi khỏe mạnh Đài Loan và cường tráng.

đã qua sử dụng Đặc biệt dương vật có độ uốn lưỡn quà tặng rất kỹ xảo thương hiệu và bắt mắt làm cho Đức các quý cô khách hàng , quý bà phải trầm trồ khen gợi dễ dàng và bị kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá sỉ

Sản phẩm thế giới cũng là sự lựa chọn cho xuất khẩu các bạn trẻ ưa mạo hiểm khám phá sản xuất những bí ẩn về thế giới đồ chơi tình dục đặt hàng và làm cho đã qua sử dụng các bạn luôn sướng điên dai Mỹ với việc sự dụng công năng tiết kiệm và tính hiệu quả báo giá của nó có nên mua . Sản phẩm rẻ nhất sẽ giúp cho tình yêu luôn cửa hàng được hâm nóng đam mê cháy bỏng bảng giá và làm cho đời sống tình dục tư vấn của xuất khẩu các chị em giá bán lẻ trở lên viêm mãn.

Website còn là sự lựa chọn cho bảng giá các quý ông có khả năng yếu sinh lý phụ kiện hoặc muốn kích thích giúp màn dạo đầu nội địa trở lên hoàn hảo giao hàng và đỉnh cực khoái nhất giao hàng . luôn tạo ra lấy hàng những khoái cảm mỹ mãn nhất hàng Hiệu và toàn diện nhất.

Hướng dẫn cách dùng:
Cách sử dụng sản phẩm kiểm tra rất đơn giản facebook và hiệu quả giúp cho có nên chọn các quý bà khó tính nhất hướng dẫn cũng phải phục tùng tiki . Trước khi thủ dâm lên rửa sạch phơi khô Trung Quốc . giảm giá Khi thủ dâm sử dụng them Gen bôi trơn giúp kích thích thông minh quá trình giao hợp thủ dâm Lazada lên đến đỉnh điểm đấu giá của khoái cảm đại lý và đỉnh điểm cuả sự cực sướng.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá sỉ

Sau khi thủ dâm xong hàng nhái các bạn rửa sạch phơi khô nơi khô ráo thoáng mát sản phẩm luôn mang lại sự hài long nơi bán và đáng tin cậy nhất cho nhập khẩu các quý bà facebook để kiểm tra nhằm thỏa mãn đắt nhất những nhu cầu đỉnh cực khoái chính hãng . Vì là sản phẩm tế nhị lên khi sử dụng nhận hàng các bạn nữ không nên sử dụng chung mua sắm với đối tượng khác nhập khẩu . Tham khảo thêm một số sản phẩm sextoy chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất