Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2516

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

900.000₫ 1.200.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi dùng chất lượng để kích thích khoái cảm sinh lý cho chị em chưa lập gia đỉnh hướng dẫn , hướng dẫn hoặc chồng yêu sinh lý thống kê . Dương vật giả thế giới sẽ thay thế tận nơi để kích thích khoái cảm chợ của phân phối các chị em giống như người chồng thực thụ.
 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 giá rẻ
Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi – SHP709 02

Dương vật giả địa chỉ cũng mang đến thanh lý những khoái cảm mới lạ so sánh và cảm giác mạnh mẽ rẻ nhất và dương vật thật không thể làm facebook được nước ngoài . dương vật giả tổng hợp với chức năng rung 12 cấp độ khác nhau kích thích lừa đảo nhưng khoái cảm điểm mạnh mẽ nhất phụ kiện để chị em cảm nhận hỗ trợ và hưng phấn cao trào nhất xuất xứ . tiết kiệm đặc biệt mua sắm những điểm G nằm sâu trong âm đạo.

Đối to với chị em phụ nữ việc người bạn tình không có khả năng đắt nhất hoặc khả năng sinh lý yêu Đức sẽ anh hưởng tới tâm lý xưởng . Nhu cậu nữ giới đòi hỏi đặt hàng rất cao giá rẻ và khả năng kích thích khoái cảm càng mạnh mẽ rẻ nhất sẽ giúp cho chị em kích thích cửa hàng được sự hưng phấn nước ngoài . dương vật giả tốt nhất sẽ thay thế bạn tình danh sách để làm cho chị em đấu giá được sung sướng đổi trả và khả năng kích thích Nhật Bản được mạnh mẽ thanh lý và mãnh liệt nhất xuất xứ . dương vật giả làm lên cuộc tình cháy bỏng

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 giá rẻ
Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi – SHP709 04

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Cu giả dán tường

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ .

Tính năng : thay thế bạn tình kích thích điểm G Hàn Quốc của giao hàng những chị em làm cho Thái Lan các chị em lên đỉnh khoái cảm cao trào qua app và khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm.

Dùng cho phụ kiện những cặp đôi muốn thay đổi không khi nhanh nhất và dùng ở đâu tốt để kích thích xuất xứ những khoái cảm mới.

Tổng chiều dài là 220 mm phản hồi , chiều dài sử dụng là 14 mm.

Đường kính giao động từ 28 mm đến 32 mm.

Chất liệu là silicon y tế cao cấp không thấm nước nhanh nhất và cho cảm giác kích thích mạnh me tốt nhất và tốt nhất.

Dương vật giả – đồi chơi tình dục cao cấp có khả năng rung ngoáy mới nhất được thiết kế theo mẫu mới nhất bảng giá hiện nay thống kê , kích thích khả năng hưng phấn làm cho tự động những điểm G phản hồi của miễn phí các chị em to được thỏa mãn sự kích thích thế giới . Sản phẩm dược làm đánh giá và thiết kê cửa hàng bởi tự động những chức năng rung động khác nhau lên khi ra đời bảo hành được sự hưởng ứng mạnh mẽ khuyến mãi của hàng nhái các chị em giúp kích thích ăn trộm những điểm G nhạy cảm nhanh nhất Mỹ . hỗ trợ công tác sinh lý giá bán và thủ dâm cho mua hàng các chị em nữ giới một cách hoàn hỏa nhất tốt nhất , làm thay công việc theo yêu cầu của người bạn tình cho hàng Hiệu các quý ông khi Thái Lan các quý ông phải thường xuyên đi công tác xa nhà.

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 giá rẻ
Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi – SHP709 03

Thật tuyệt vời có nên mua với bình luận các nàng có nhu cầu sinh lý cao trào nhất khi phân phối được xưởng các chàng dương vật giả cường tráng này chăm sọc bình luận và kích thích hang ngày to sẽ làm cho thế giới các nàng có nhu cầu lên đỉnh khoái cảm cao trào nhất mua sắm và khả năng lên đỉnh mạnh mẽ tiki và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất.

Dòng silicon cao cấp mêm mịn nững lại đầy kích thích khi chạm vào cô bé làm cô bé cháy bỏng nổi tiếng và nồng nhiệt hơn dễ dàng . Với cô bé còn gi sướng hơn khi cung cấp được dương vật giả massa kích thích xoay ngoáy 360 hàng ngày cho cô bé cảm giác lên đỉnh bỏ sỉ và sự thăng hoa tột cùng mua hàng . dùng sextoy chính hãng tự động sẽ làm cho địa chỉ các chị em sướng nhất

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng:

Các bạn nữ ở nhận xét mọi lứa tuổi khác nhau xách tay có thể dùng khác nhau chiết khấu , đối xách tay với có nên mua các bạn nữ đang là sinh viên thì online có thể sử dụng cửa hàng để kích thích khoái cảm sản xuất của mình giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý đổi trả và giải tỏa khi làm việc căng thẳng.

Các bạn nữ sống cô đơn có chồng yếu sinh lý tận nơi hoặc có chồng không đáp ứng nhập hàng hoặc không có chồng mới nhất sẽ thay thế khả năng kích thích ở đâu để tìm nhập khẩu được sự hưng phấn mạnh mẽ cung cấp và cao trào nhất Hàn Quốc . giải tỏa đánh giá để thỏa mãn cơn khát tình dục.

 Các bạn nữ đang trong độ tuổi hồi xuân kích thích khả năng khoái cảm lắp đặt để giúp có nên mua các chị U40 U50 hôi xuân khi thích khả năng hưng phấn mạnh mẽ hơn sản xuất . Website khuyên bạn nên dùng thêm gel bôi trơn thống kê để tạo lên cảm hưng khoái cảm cao trào Thái Lan và khả năng kích thích hưng phấn cực đỉnh cho cảm giác địa chỉ đã nhất đặt hàng và khả năng kích thích cao trào nhất chợ . bao cao su kiểm tra sẽ kéo dài thời gian quan hệ qua app và khả năng kích thích khoái cảm giao hàng cũng mạnh mẽ hơn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất