EVO 5D - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Nhiều Người Mến - SHP940

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1948

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.150.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sử dụng đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp sạc pin EVO 5D chắc chắn showroom sẽ cửa hàng để lại siêu thị những cung bậc cảm xúc khoái cảm tuyệt vời đặt hàng với báo giá những anh em đang còn độc thân thanh toán , cô đơn tiết kiệm hoặc có gia đình chợ nhưng thường xuyên phải đi công tác xa nhà theo yêu cầu . Được thiết kế nhỏ gọn mới nhất , tiện lợi lừa đảo có thể dễ dàng mang đi nội địa bất cứ nơi đâu hỗ trợ mà bạn muốn ở đâu tốt . Mỹ Đặc biệt vận chuyển , dụng cụ còn nhập khẩu được nguy trang giống như đèn pin – thật khó bình luận có thể phát hiện khi sử dụng.

 Review EVO 5D - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Nhiều Người Mến - SHP940 giá rẻ

nhập khẩu Những năm trở lại đây hướng dẫn , nơi bán các dụng cụ hỗ trợ tình dục Lazada trở lên phổ biến cung cấp và quen thuộc nhập khẩu với đại đa số vận chuyển mọi người so sánh , ở nước ngoài các tầng lớp khác nhau họ khuyến mãi sẽ có dịch vụ những chọn lựa sản phẩm phù hợp ở đâu uy tín với nhu cầu đại lý của bản thân mình.  Sử dụng đồ chơi tình dục không phân phối những làm thỏa mãn nhu cầu shop của bản thân mini mà còn giúp cơ thể phòng tránh ăn trộm được gần nhất các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khi quan hệ không lành mạnh.

Mặt khác hàng giả , thủ dâm bằng đồ chơi tình dục nam ở đâu sẽ giúp anh em online có thể kéo dài thời gian quan hệ cực lâu bảng giá , mức độ cương cứng nhập khẩu được cải thiện rõ rệt – giúp nam giới luôn tự tin so sánh và sẵn sàng chiến đấu.

 Review EVO 5D - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Nhiều Người Mến - SHP940 giá rẻ

Giới thiệu sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam EVO 5D

Dòng đồ chơi tình dục cho nam EVO 5D là một sản phẩm xuất xứ được sản xuất trên dây truyền hiện đại số 1 khuyến mãi của Mỹ – do chính thương hiệu EVO đình đám trực tiếp sản xuất giá bán và nghiệm thu sản phẩm sau khi hoàn thành tiết kiệm . Mặc tham khảo dù dòng sản phẩm EVO 5D vận chuyển được tung ra thị trường hồi tháng 1 năm 2016 vậy Thái Lan nhưng sau hơn 1 năm dụng cụ này đặt hàng đã có mặt tại hầu hết ở đâu các siêu thị người lớn trên khắp thế giới.

Tìm hiểu sâu hơn về dụng cụ âm đạo giả cao cấp EVO 5D ở đâu uy tín , chúng tôi nhận ra lý do xách tay mà sản phẩm hỗ trợ này có sức tiêu thụ mua sắm đặc biệt là xuất khẩu bởi trải nghiệm người dùng đánh giá đại lý rất cao về chất liệu phản hồi cũng như chức năng thế giới của nó chiết khấu . Theo thống kê mới đây nhất thương hiệu , có 90% khách hàng nhập khẩu đã sử dụng đồ chơi tình dục cho nam EVO 5D cảm thấy hài lòng báo giá và thích thú to với sản phẩm.

 Review EVO 5D - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Nhiều Người Mến - SHP940 giá rẻ

Thông tin dụng cụ âm đạo giả cao cấp EVO 5D
  • – Tính năng : Làm thỏa mãn nhu cầu facebook của nàng nhập khẩu , tăng ham muốn tình dục
  • – Chất liệu : Cao su tự nhiên cao cấp
  • – Rung: Có rung
  • – Kích thước: 20.5 cmx 9.3cm
  • – Nguồn: Sử dụng cổng sạc USB thông minh
  • – Trọng Lượng: Khoảng 380g
  • – Xuất xứ: Thái Lan
  • – Hãng xản xuất: EVO có trụ sở tại Mỹ

Âm đạo giả cao cấp EVO 5D miễn phí sẽ giúp đấng mày râu có thế giới những phút giây thăng hoa danh sách và sung sướng nhất qua app . Để có xách tay được quà tặng những cảm giác tuyệt vời đó tận nơi , sản phẩm âm đạo giả cao cấp EVO 5D hoạt động linh hoạt đánh giá có thể co bóp xuất xứ , ôm siết giao hàng , rung miết vào cậu nhỏ tạo cảm giác giống như đang yêu cô gái lần đầu làm tình.

Hình ảnh đồ chơi tình dục nam EVO 5D

Để thanh lý các bạn khuyến mãi có thể xem chi tiết hơn về sản phẩm shop , chúng tôi xin địa chỉ được cung cấp một số hình ảnh đồ chơi tình dục nam xách tay dưới đây:

 Review EVO 5D - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Nhiều Người Mến - SHP940 giá rẻ

Hướng dẫn cách sử dụng âm đạo giả cao cấp

Cũng giống như bao sản phẩm âm đạo giả cao cấp khác khuyến mãi , bạn cần kiểm tra sản phẩm trước khi dùng – nên vệ sinh dụng cụ trước sản xuất và sau khi dùng – bảo đảm an toàn mua sắm tuyệt đối khi sử dụng.

Thoa gel bôi trơn vào âm vật bỏ sỉ , tạo độ ẩm tự nhiên – giúp tăng khoái cảm tình dục nhận hàng . thống kê Chắc chắn bạn vệ sinh sẽ thỏa mãn nhanh chóng giá rẻ , thay đổi giá rẻ các cấp độ rung khác nhau an toàn sẽ giúp bạn có nhiều cảm xúc hơn bình thường.

Trong nhận hàng quá tình thủ dâm đặt mua , nên nhấp vào âm đạo từ từ thanh toán , chậm rãi Hàn Quốc để tạo cảm giác thật nhất bền có thể lớn . Sau khi thỏa mãn mini , bạn cần vệ sinh sạch bảng giá sẽ sản phẩm – bảo đảm an toàn cho có nên chọn các lần dùng kế tiếp.

Sản phẩm âm đạo giả cao cấp EVO 5D là mặt hàng cá nhân mua sắm , không nên dùng chung dễ dàng với bất kỳ ai – đề phòng có nên chọn các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khi sử dụng chung vật dụng cá nhân.

Mọi thông tin hỗ trợ về sản phẩm đắt nhất , quý khách vận chuyển vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH – 0938411000 Nhật Bản , Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)