Fairy Boat II – Máy Rung Gắn Quần Chip Đa Năng - SHP1014

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2543

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.499.000₫ 2.026.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Website chính thức “gọi tên” Máy Rung Gắn Quần đa năng Fairy Boat II đưa ra giới thiệu trước toàn thể tín đồ yêu thích dụng cụ tự sướng.

 Nhập sỉ Fairy Boat II – Máy Rung Gắn Quần Chip Đa Năng - SHP1014 cao cấp

Máy rung đa năng Fairy Boat II sở hữu chức năng có 1 không 2 Nhật Bản , khi gắn trực tiếp vào quần chip đặt hàng thì thành quần rung nổi tiếng tại nhà , giảm giá nhưng khi tháo ra to thì trở lại thành một một máy mát xa mini đa năng.

Máy Rung Fairy Boat II & Các Thông Tin Bạn Cần Quan Tâm
  • Nhà sản xuất: Pretty Love.
  • Nguồn gốc: Hồng Kông.
  • Chất liệu: Silicon địa chỉ , nhựa ABS cao cấp.
  • Kích thước sản phẩm: 11.4cm x 6.4cm x 2.7cm.
  • Kích thước bộ phận điều khiển: 9.3cm x 4.5cm.
  • Chức năng chính: massage âm hộ tham khảo , mang đến cảm giác tự sướng chân thực nhất.
  • Nguồn điện: Pin sạc.
  • Màu sắc: Hồng.
  • Chống thấm nước: Có.

Nhiều người chắc hẳn link web đã nghe tới Pretty Love mua hàng , vì đây là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng lấy hàng đã có từ lâu đời Đức và đóng góp nhiều sản phẩm quen thuộc hỗ trợ cửa hàng các cặp đôi tìm shop được cảm xúc thật nhất.

 Nhập sỉ Fairy Boat II – Máy Rung Gắn Quần Chip Đa Năng - SHP1014 cao cấp

Fairy Boat II – một trong có nên chọn những mặt hàng tại nhà của Pretty Love có công dụng tuyệt vời hâm nóng lại đời sống tình dục cho giảm giá các cặp đôi shop , giải tỏa sinh lý cho phái đẹp,…

>>Xem thêm: Trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ

Điều Gì Khiến Sextoy Fairy Boat II siêu thị được yêu thích

thương hiệu Hiện nay nhập khẩu , trên thị trường sextoy có địa chỉ rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho nữ bền với thiết kế mẫu mã đa dạng xách tay , chức năng phong phú – giá sỉ nhưng Fairy Boat II phản hồi vẫn là tỏ ra là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm thế giới . Hãy cùng Website điểm danh chiết khấu những tính năng “giá trị” có trong dụng cụ này tự động nhé.

Bộ điều khiển thông minh mang đến sự tiện lợi vô cùng

Một điểm đánh giá đặc biệt giao hàng của sextoy Fairy Boat II so lấy hàng với khuyến mãi các dòng sản phẩm khác chính là thiết kế gọn kèm theo bộ điều khiển từ xa phân phối . Không chỉ nơi bán như vậy ăn trộm , dụng cụ còn chính hãng có thể kết nối phản hồi với hệ thống Bluetooth trên chiếc điện thoại bình luận của bạn.

Thiết kế dán quần độc đáo

Với thiết kế dán quần sáng tạo mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ ở đâu . cửa hàng Giờ đây tận nơi , cho nước ngoài dù đang làm việc cung cấp , đi chơi hay mua sắm ở đâu uy tín , bạn đều có nên chọn có thể tận hưởng cảm giác lên đỉnh một cách hoàn hảo.

 Nhập sỉ Fairy Boat II – Máy Rung Gắn Quần Chip Đa Năng - SHP1014 cao cấp

Nhiều tần số rung mang đến cảm giác kích thích hoàn hảo

Bộ điều khiển có nên chọn với nhiều tần số rung khác biệt mang đến cho chị em nhiều cảm giác kích thích từ nhẹ nhàng lớn , êm ái cho đến thăng hoa bất tận.

Điều khiển đơn giản chỉ danh sách với một chiếc điện thoại Smartphone

Với một chiếc điện thoại thông minh nhận xét , bạn chỉ cần quét mã vạch thanh lý và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình giá rẻ . Một phần mềm sextoy đầy thú vị khách hàng đã địa chỉ được hoàn thiện giúp bạn điều khiển dụng cụ ở Hàn Quốc mọi lúc miễn phí mọi nơi.

Vật liệu silicon cao cấp mang đến trải nghiệm chân thực

Máy rung đa tính năng Hàn Quốc được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu silicon thảo luận , nhựa ABS cao cấp chất lượng với độ mịn màng tương đương làn da em bé khuyến mãi . Chính vì vậy voucher , khi chạm vào thành âm đạo chắc chắn chị em tận nơi sẽ cảm nhận hàng giả được sự chân thực nhất như khi cậu nhỏ đang tiến vào.

Chức năng 2 trong 1 vừa tự sướng vừa massage

Fairy Boat II đa chức năng đăng ký có thể hoàn thành tốt cả nhiệm vụ như một chiếc máy massage đem lại sự thư thái cho cơ thể ở cửa hàng những khu vực nhạy cảm nhất như: vai theo yêu cầu , cổ nơi nào , ngực,…

 Nhập sỉ Fairy Boat II – Máy Rung Gắn Quần Chip Đa Năng - SHP1014 cao cấp

Cách Sử Dụng Fairy Boat Chi Tiết

Chỉ sản xuất với 4 bước cơ bản voucher , bạn tham khảo đã đã qua sử dụng có thể trải nghiệm qua app được cảm giác khoái lạc nhất rẻ nhất mà Fairy Boat II mang đến cho người dùng.

Bước 1: Vệ sinh thật kỹ sản phẩm trước khi sử dụng đã qua sử dụng . Có thể dùng cồn y tế nhập hàng , xà phòng diệt khuẩn hay nước muối sinh lý tổng hợp để lau chùi bề mặt máy.

Bước 2: Dán máy rung vào quần lót Đức , lưu ý gập 2 mép xách tay của sản phẩm vào 2 cạnh có nên mua của quần lừa đảo để đảm bảo không bị di chuyển khi đi lại.

Bước 3: Bật nguồn điều khiển từ xa hay điều khiển bằng điện thoại thông qua cổng Bluetooth.

Bước 4: ở đâu uy tín Khi đã sử dụng xong hàng nhái , tắt nguồn tham khảo và vệ sinh thật sạch Đài Loan , lau thật khô sản phẩm trước khi bảo quản.

Lưu ý:

  • Bảo quản đồ chơi Fairy Boat II ở nơi khô thoáng voucher , tránh bụi bẩn phân phối và nhiệt độ phòng thảo luận quá cao.
  • Tuyệt đối không sử dụng chung nhập hàng bởi nguy cơ gia tăng tỷ lệ lây nhiễm bệnh tình dục mới nhất rất cao.
  • Không bảo quản sản phẩm trong tầm sản xuất với xưởng của bé.

 Nhập sỉ Fairy Boat II – Máy Rung Gắn Quần Chip Đa Năng - SHP1014 cao cấp

Shop Sextoy Hạnh Phúc – Hướng Đi Mới Của Người Dẫn Đầu

Sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa chăm sóc khách hàng cùng lợi thế to lớn về số lượng sản phẩm cực khủng thống kê đã tạo ra người dẫn đầu trong lĩnh vực tình dục.

Để khách hàng xứng đáng lấy hàng với vị trí top đầu kiểm tra , Shop Sextoy Hạnh Phúc còn vạch ra kế hoạch rõ ràng trong Lazada những năm tới chiết khấu , lớn nhằm tạo ra sự khác biệt so gần nhất với voucher các shop còn lại chiết khấu . Các bạn hãy ủng hộ giá bán và theo dõi nơi bán để biết kế quả amazon nhé nổi tiếng . sửa chữa Nếu muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm thanh toán , hãy tới:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhận hàng , phong phú miễn phí và đầy đủ kích thước chọn lựa Thái Lan . so sánh Khi mua hàng tại Shop rẻ nhất , bạn chợ sẽ bỏ sỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm tự động lên đến 30% so đẹp với Trung Quốc những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất