FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1946

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

990.000₫ 1.238.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

FATE – Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi giúp nam giới phụ kiện lên đến cao trào đỉnh điểm giá sỉ của sự sung sướng tiki dịch vụ cũng giúp cho bền các bạn nam giới thỏa mãn nhu cầu dục vọng.

Với đồ chơi tình dục hiện đại này đã qua sử dụng sẽ làm hài lòng chính hãng tất cả giá bán các quý ông kể cả đổi trả những quý ông khó tính nhất vận chuyển . việc đồ chợi tình dục mang lại nhập khẩu những giây phưt thư giãn cực đỉnh nhất voucher lắp đặt cũng giúp cho khả năng đạt đỉnh cao trào khoái cảm làm cho Lazada các quý ông ngây ngất nhát cho sướng đỉnh điểm.

Đồ chơi tình dục cho nam hàng giả được ngụy trang dưới dạng đèn pin có đế đa năng mua sắm để giúp kích thích hưng phấn đỉnh điểm so sánh của cao trào khoái cảm nhất chất lượng thảo luận cũng giúp quý ông lên đỉnh điểm hưng phấn nhất showroom . Với thiết kế đẹp mắt tại nhà và lịch sự tiki sẽ mang đến nổi tiếng những giấy phút thủ dâm cao trào Mỹ và lãng mạng nhất nội địa để khả năng hưng phấn đươc đạt đến trạng thái viêm mãng đỉnh điểm Lazada và làm cho chị em sướng điên cuống nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam kích thích khả năng lên đỉnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ .

Kích thước tổng thể cốc thủ dâm dạng đồ chơi tình dục là 180 mm x 68 mm giá bán lẻ , phản hồi với đế đa năng có nên chọn có thể gắn ở danh sách những vị trí nặt phẳng khác nháu hàng giả và làm cho khả năng kích thích hưng phấn ở Mỹ mọi tư thế khác nhau vận chuyển để làm lên khuyến mãi những kích thích khoái cảm cực miễn phí đã nhất. trong lương là 140 g, Trung Quốc với màu sắc chử đạo là âm màu shopee của trắng xanh bình luận . Đế đa năng lấy hàng có thể gắn ở sửa chữa các vị trí khác nhau là 360 độ cho đại lý mọi tư thế quý đẻ thủ dâm lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất,

Dạng cốc thủ dâm gắn tướng có 10 chế độ rung khác nhau xưởng . Kiểu dáng hiện đại sang trọng về màu sắc đại lý và lịch sự tế nhị cho phép nhập khẩu các quý ông tư vấn được kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất miễn phí địa chỉ cũng cho Trung Quốc các quý ông lên hưng phấn đỉnh điểm nhất cho nổi tiếng mọi khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đồ chơi tình dục nam có Chất liệu sản xuất để cấu tạo lên là silicon y tế cao cấp cho hưng phấn lên đỉnh điểm cao trào nhất địa chỉ cũng cho khả năng sướng lên đỉnh điểm mỹ mãn nhất phụ kiện nổi tiếng cũng giúp khả năng đạt tự động được độ khoái cảm cao nhất cho sự hưng phấn đỉnh ddiemr khách hàng . Phía trong nơi bán của lỗ hướng dẫn được thiết kế vận chuyển những đường zi zac đan xem hướng dẫn để tọa sự ma xát khi dương vậ đi vào sâu trong cô nàng âm đạo giả online chiết khấu cũng giúp cho cô nàng đạt ở đâu được đỉnh điểm tối đa nhất..

 Đánh giá FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548 tốt nhất

Âm đạo giả cao cấp facebook được thiết kế lắp đặt mo tơ nhỏ 10 cấp độ rung khác nhau chất lượng để cho khuyến mãi những cảm giác hưng phấn bảng giá chính hãng những cảm giác lên cao trào đỉnh điểm khoái cảm nhất siêu thị nơi nào cũng giúp cho sự kích thích trạng thái cực đỉnh nhất.

Người dùng:

Người dùng ở đay chính là Đài Loan các quý ông muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý giải tỏa nhu cầu ham muốn tình dục tư vấn của mình giá sỉ để lấy lại trạng thái cân bằng trong cuộc sống nước ngoài . đặt hàng cũng lớn với nhu cầu vẫy nhập khẩu sẽ giúp quý ông tự tin hơn tron giao tiếp đổi trả . Tìm hiểu nhiều hơn tại Chúng tôi

 Đánh giá FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548 tốt nhất

Các quý ông có khả năng lên đỉnh cao trào nhất thương hiệu qua app cũng giúp cho quý ông có đươc chợ những cảm giác mơi lạ hướng dẫn , nổi tiếng đặc biệt đối kiểm tra với thanh lý những quý ông khi công tác xa nhà không có vợ lấy hàng hoặc bạn tình bên cạnh địa chỉ , lắp đặt với cô nàng âm đạo giả như thật chợ sẽ giúp mua hàng các quý ông lên đỉnh nhất cho nhu cầu dục vọng chất lượng của mình Đài Loan . cốc thủ dâm là dòng sextoy cho nam chính hãng nhanh nhất của nhật bản bình luận được sản xuất trên công nghệ tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng:

Đức Khi dùng phân phối các quý ông chọn một vị trí phù hợp nhất cho khả năng thủ dầm hưng phấn cửa mình siêu thị , dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt lỗ âm đạo giả lấy hàng và làm cho tạo môi trường thủ dân giống như thật theo yêu cầu kiểm tra cũng giúp cho khả năng kích thích manh mẽ khi dương vật gảu đi sâu vào trong âm đạo,  chọn đắt nhất những tư thế sao cho thủ dâm đạt đến độ cao trào đỉnh điểm nhất hàng nhái . bật nơi nào các chế độ sao cho tân số dung cho phù hợp Thái Lan để khi thủ dâm dễ dàng lên đỉnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)