Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2545

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

500.000₫ 602.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục giá rẻ – trứng rung ngón tay tình yêu là dòng đồ chơi tình dục nhỏ gọn giúp cho khả năng kích thích shopee những khoái cảm tốt nhất bằng việc sử dụng kỹ thuật ngón tay đẻ kích thích nhũng điểm nhậy cảm nhất trên cơ thể khuyến mãi các bạn nữ so sánh đặc biệt là trên cơ thể là kích thích hàng Hiệu những bộ phận sinh dục nằm sau trong điểm G âm đạo danh sách để kích thích hàng giả những khả năng khoái cảm mạnh mẽ nhất giá bán và khả năng lên đỉnh tuyệt vời.

 So sánh Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ xách tay được thiết kế nhập khẩu để mang đến sự kích thích đa dạng nhất cho sản phẩ giúp khả năng kích thích lên đỉnh điểm cao trào nhất nơi nào và khả năng đạt nhận xét được độ khoái cảm đỉnh điểm nhất bảo hành . sản phẩm giúp cho kích thích mạnh mẽ bằng kỹ thuật kích thích tay thảo luận , tạo khuyến mãi được cảm khoái dễ dang lên đỉnh điểm Trung Quốc , làm chị em sướng đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 So sánh Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 hàng xách tay

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục giá rẻ – Trứng rung tình yêu

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 700.000 VNĐ .

Mua tại shop: 500.000 VNĐ .

Tính năng: đồ chơi tình dục giá rẻ  kích thích tiết kiệm những điểm G nhạy cảm đắt nhất đặc biệt điểm G trong âm đạo đặt hàng để tạo lên khả năng tang cường đỉnh điểm nhất thảo luận . Không thể bỏ qua: Websitetrung-rung-tinh-yeu

Đối tượng sử dụng: chợ các chị em dùng link web để đeo vào ngón tay kích thích khả năng hưng phấn bộ phận sinh dục tiết kiệm của mình hoạc lấy hàng các bạn tình quà tặng có thể kích thích lấy hàng để tạo lên nhận xét những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho sự lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

KÍch thước tổng thể 170 mm x 60 mm Mỹ , Trọng lượng khoảng 30 g có nên chọn , dùng pin nguồn điệm là 3 AAA RLQ4 nơi bán . Chất liệu silicon y tế cao cấp không mùi không màu lừa đảo để kích thích mạnh mẽ chất lượng những khoái cảm cực shop đã nhất ở đâu và làm cho chị em lên đỉnh cao trào nhất hướng dẫn , hướng dẫn các chị em sướng như phát điên lên vị sự sung sướng đỉnh điểm cao trào nhất sửa chữa và khả năng đạt siêu thị được độ hưng phấn đỉnh điểm nhất cho tham khảo những khoái cảm đỉnh điểm.

 So sánh Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 hàng xách tay
Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm – SHP662

Trứng rung chất lượng để đeo vào gón tay dịch vụ để thuận tiện cho việc kích thích thương hiệu nhưng khoái cảm lên đỉnh báo giá và giúp cho khả năng tận hưởng đổi trả những hương vị tốt nhất kho hàng , đầu ngón tay rung dễ dàng đưa vào bình luận những bộ phận nhạn cảm nhập hàng , sản xuất nhưng gón tay kích thích giá bán sẽ đạt đươc khoái cảm tốt nhất nơi nào và đỉnh điểm nhất cho Thái Lan những hưng phấn mạnh mẽ so sánh và đỉnh điểm cao trào nhất.

Máy rung nhỏ gọn lên shop rất dễ dàng thuận tiện cho việc đưa vào an toàn những gón tay nhỏ ở đâu để dễ dàng thao tác kích thích mạnh mẽ khoaisc ảm cực đỉnh nhất shop . đắt nhất đặc biệt nhỏ gọn Nhật Bản và dễ dàng thao tác cho voucher những khả năng kích thích hưng phấn nhất hướng dẫn và dễ dàng làm cho chị em đạt facebook được trạng thái mỹ mãn hưng phấn đỉnh điểm nhất kho hàng và khoái cảm online đã nhất giá rẻ để đạt nơi bán được trạng thái đỉnh điểm nhất.

Người sử dụng:

Trứng rung nhận hàng được dùng cho Pháp các chị em đeo vào đầu ngón tay tại nhà để tạo chính hãng được địa chỉ những khả năng kích thích mạnh tyệt vời nhất cho dịch vụ những khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất chất lượng . hoạc sản phẩm Thái Lan được cấc quý ông kích thích mua hàng để dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào bền và đạt Đài Loan được độ hưng phấn đỉnh điểm nhất cho sự kích thích.

 So sánh Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 hàng xách tay
Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm – SHP662 02

Cách dùng:

Dùng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để tạo showroom được dịch vụ những khoái cảm đỉnh nhất an toàn để giúp cho sự hưng phấn phân phối lên đến đỉnh điểm cao trào nhất miễn phí và khả năng tạo đặt mua được sự hưng phân đinh điểm nhất thảo luận để tạo tận nơi được hưng phấn mãnh mẽ nhất có nên chọn . sextoy chính hãng vệ sinh được sử dụng kích thích nổi tiếng và mạnh mẽ hơn giá bán , đỉnh điểm hơn.

Khi dùng máy dung gón tay đẹp để kích thích màn dạo đầu nhận hàng rất hoàn hảo và hợp lý vận chuyển để kích thích mạnh ẽm quà tặng những khả năng lên đỉnh cực sướng giúp chị em đạt đạo sướng cao trào nhất miễn phí và khả năng kích thích xuất xứ đã nhất cho Pháp nhưng rung động đỉnh điểm.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng vận chuyển , phong phú thanh toán và đầy đủ kích thước chọn lựa ăn trộm . Nhật Bản Khi mua hàng tại Shop đẹp , bạn Pháp sẽ chiết khấu được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm Thái Lan lên đến 30% so tư vấn với phụ kiện những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối ở đâu uy tín với xuất xứ các khách hàng ở lắp đặt những tỉnh xa khu vực trung tâm cung cấp , chúng tôi thanh lý sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh xuất xứ , nhận hàng online và thanh toán hàng nhái rất tiện lợi Đức , đơn giản thông minh và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất