Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3011

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật của nam giới hàng nhái . Chất liệu làm từ silicon mềm mại giảm giá , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên dịch vụ . Sản phẩm tích hợp chế độ rung thế giới , thụt Pháp , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng giá bán lẻ , giải tỏa địa chỉ được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp sửa chữa các chế độ rung khách hàng , thụt phân phối , tỏa nhiệt nhanh nhất , có bìu chân thật Đài Loan , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy qua app , bấm nút nguồn tại nhà để khởi động Lazada , bấm nút nhiệt Trung Quốc để chọn chế độ tỏa nhiệt hàng nhái và bấm chọn chế độ rung bền , thụt thích hợp giao hàng sau đó đưa vào vùng nhạy cảm nhập hàng để kích thích kiểm tra . Sử dụng xong vệ sinh lại máy phụ kiện và bảo quản nơi bán . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn xưởng để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả nhanh nhất , cáp sạc Úc và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu địa chỉ của mỗi con người tiki , nhập hàng nhưng không phải ai lúc nào siêu thị cũng có người ấy kề bên khách hàng . Do vậy khi cô đơn hướng dẫn mà muốn lừa đảo được ân ái thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn danh sách được ân ái giảm giá và đụng chạm về thân thể mới nhất .

Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Đồ chơi tình dục cho nữ này bỏ sỉ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cao cấp , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới quà tặng . Chất liệu làm từ silicon mua hàng và TPE mềm mại mới nhất với độ bền bỉ cao thế giới , đàn hồi tốt thế giới , không có chứa chất độc kích ứng làn da lấy hàng . Dọc thân sản phẩm có Trung Quốc các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng bình luận , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê mua sắm và cảm thấy đấu giá được yêu cuồng nhiệt giá rẻ .

Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Dương vật giả Madge thích hợp facebook được nhiều chế độ rung khác nhau tự động , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân Trung Quốc để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt chất lượng . Mỗi mức độ đắt nhất sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ miễn phí .

Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu amazon để khi chạm vào vùng nhạy cảm báo giá của nàng Úc sẽ khiến nàng như giá sỉ được lấp đầy thỏa mãn đặt mua được nhu cầu ở mức cao trung tâm . Lazada Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể kho hàng sẽ dễ chạm nhập khẩu được điểm G cho nàng lên đỉnh nổi tiếng . Sản phẩm khuyến mãi có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế sản xuất của người dùng giao hàng .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt đại lý với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận sản xuất được hơi ẩm từ cơ thể tổng hợp của bạn tình Thái Lan . “Nàng” đăng ký sẽ thấy thư thái link web và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé link web , thay đổi nhiều góc độ tự sướng thế giới mà không bị lạnh hay khó chịu hướng dẫn .

Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin mua hàng thì cần sạc đầy vào thanh lý để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng Đức . Sử dụng xong báo giá thì vệ sinh sạch đánh giá sẽ dương vật giả Madge thông minh để không làm vùng kín bị viêm nhiễm gần nhất .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp đẹp , mềm mại địa chỉ , không chứa chất độc hại nhập khẩu .

Công dụng thương hiệu của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho nước ngoài các bạn nữ thủ dâm tốt nhất , theo yêu cầu các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa dễ dàng .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn nơi nào , kích thích cơ thể đạt khoái cảm đánh giá , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn quà tặng .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra xưởng các bộ phận có hoạt động bình thường không ở đâu .
  • Nhớ vệ sinh sạch sản xuất sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng ăn trộm .
  • Bạn tư vấn có thể kết hợp mua sắm với gel bôi trơn rẻ nhất để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng trung tâm và không làm cô bé bị đau bảng giá .
  • phản hồi Khi sử dụng thống kê thì bật máy lên đắt nhất và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích qua app , dịch vụ sau đó quan hệ như bình thường Đài Loan .
  • Sử dụng xong online thì bạn nhớ tắt máy Trung Quốc , vệ sinh sản phẩm dễ dàng với nước muối sinh lý trung tâm , kiểm tra để khô ráo tốt nhất .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • thảo luận Khi rửa thiết bị xưởng thì bạn chú ý không lắp đặt để chạm nước vào mạch pin đánh giá .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  hàng Hiệu với người khác dịch vụ để đảm bảo vệ sinh sạch giao hàng sẽ thông minh .
  • Bảo quản nơi khô ráo tư vấn , tránh nơi ẩm ướt bảng giá và ánh nắng mặt trời trực tiếp Mỹ .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng Đài Loan , siêu thị tại Việt Nam amazon . Nhưng Trung Quốc nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp nơi bán thì mua online địa chỉ uy tín mới nhất sẽ là Đây hỗ trợ . Cửa hàng tham khảo đã hoạt động shop được nhiều năm mới nhất , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng nhận hàng với giá tốt đấu giá . Chính sách bán hàng cho hướng dẫn mọi đối tượng khách hàng shopee và nhận ship hàng tận nơi danh sách .

Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Sản phẩm bán tại Đây bỏ sỉ với số lượng lớn bảo hành , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần xách tay thì gọi ngay  bảo hành sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng khuyến mãi và gửi đi vận chuyển . tốt nhất Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả đánh giá , hàng không đúng đơn tiết kiệm thì kiểm tra có thể liên hệ tận nơi để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng danh sách .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất