Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ - SHP423

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2650

Danh mục: Gel Bôi Trơn

450.000₫ 549.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ mang lại Lazada những giây phút ngọt ngào miễn phí và hạnh phúc cho sử dụng các cặp đôi tình nhân vợ chồng sản xuất . Sản phẩm đẹp được chiết xuất từ nha đam có chứa nhiều Vitamin E vừa shopee có thể hỗ trợ bôi trơn vừa mua sắm có thể massage cơ toàn bộ cơ thể mang lại sự hưng phấn mạnh mẽ cho cả chàng facebook và nàng mỗi khi gần gũi ái ân link web . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất xuất xứ của Hoa Kỳ ăn trộm , Durex từ lâu Lazada đã lớn được nhiều người trên thế giới biết tới thương hiệu nổi tiếng này.

 Mua Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ - SHP423 tốt nhất

Trong đời sống sinh hoạt tình dục vợ chồng bỏ sỉ , vấn đề đang báo giá được nhiều người quan tâm bền và chú ý nhất bảng giá hiện nay đó chính là phương pháp nào Thái Lan có thể giúp bạn tình hưng phấn quà tặng , tránh cảm  giác nhàm chán khi gần gũi cao cấp . Theo nghiên cứu mới đây nhất chiết khấu , tại Việt Nam khoảng 40% Phụ Nữ không hài lòng tốt nhất và thích thú mỗi khi làm tình thanh toán . Có hàng nhái rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên như kích thước dương vật trung tâm quá bé giá rẻ , thời gian kéo dài quan hệ không đủ lắp đặt để nàng hưng phấn hơn hướng dẫn , thiếu quà tặng các chất xúc tác như gel bôi trơn tạo độ ẩm có nên mua và hưng phấn.

Gel bôi trơn qua app được biết tới như một sản phẩm hỗ trợ sinh lý tuyệt vời nhất Lazada hiện nay chợ . Sản phẩm có tác dụng bôi trơn âm đạo giả vận chuyển , bôi trơn dương vật giúp hàng nhái các cặp đôi vợ chồng tình dục cảm thấy hưng phấn hơn nhận hàng , thích thú hơn khi quan hệ tình dục hướng dẫn . Đây xuất khẩu được xem như một giải pháp cải thiện đời sống tình dục giảm giá bởi có Hàn Quốc rất nhiều Chị Em cảm thấy khô rát giá rẻ , khó chịu thậm trí là đau buốt khi quan hệ nhập khẩu . Gel bôi trơn vệ sinh sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin shop và thăng hoa hơn.

Giới thiệu sản phẩm:

Mã sản phẩm: SHP423

Thương hiệu: Durex

Thành phần: tinh chất Vitamin E cửa hàng , nha đam.

Công dụng: Bôi trơn tăng độ ẩm nổi tiếng và khoái cảm cho nữ.

Đối tượng: Cả nam hỗ trợ và nữ

Giá thị trường: 350.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 300.000 VNĐ.

Gel bôi trơn durex 2in1 giảm giá được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Mỹ nơi nào . Thương hiệu Durex ngày càng khẳng định vị thế hỗ trợ của mình trên khắp thế giới đại lý . Tất cả đắt nhất các sản phẩm durex giường như chính hãng đã voucher quá quen thuộc báo giá với nhập hàng các cặp đôi vợ chồng tình nhân nơi nào . Đáp lại sự tin tưởng ở đâu của khách hàng nước ngoài , Durex ngày càng cho ra an toàn các dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục độc đáo nhận xét và mới lạ.

Thông tin chi tiết:

Gel bôi trơn durex 2in1 an toàn được làm từ thành phần nha đam ăn trộm rất an toàn cho người dùng theo yêu cầu , bạn hoàn toàn Trung Quốc có thể yên tâm có nên chọn và tự tin khi sử dụng xưởng các sản phẩm sản xuất của durex ăn trộm . Gel bôi trơn durex mới nhất đã ở đâu tốt được đông đảo phân phối các cặp đôi vợ chồng tình nhân trên khắp thế giới tin tưởng so sánh và sử dụng vệ sinh . Nó tư vấn được xem như sản phẩm không thể thiếu trong đời sống tình dục qua app hiện nay Lazada . kiểm tra Bên cạnh đó bạn đẹp cũng amazon có thể tham khảo thêm một số dụng cụ kích thích âm đạo hưng phấn tại chuyên mục : dương vật giả có rung

Gel Durex Play Massage 2in1 có hương vị ngọt ngào dễ chịu mua sắm , tan trong nước nhanh nhất . Có thể dùng bao cao su lấy hàng để đảm bảo an toàn Đức , tránh ở đâu uy tín các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục địa chỉ . Đây là loại gel bôi trơn nhanh nhất được sử dụng qua app rất phổ biến không chỉ ở thế giới siêu thị mà tại Việt Nam hướng dẫn , gel bôi trơn tự động được xem như một sản phẩm hỗ trợ cần thiết không thể thiếu.

Đối tượng người dùng:

Gel bôi trơn Pháp được link web rất nhiều cặp đôi vợ chồng đăng ký , tình nhân ưa chuộng shop , sản phẩm không chứa thành phần độc hại khuyến mãi . Ngược lại còn mang đến lợi ích ở đâu đặc biệt trong đời sống sinh hoạt vợ chồng bình luận . Sản phẩm mang đến niềm vui nhanh nhất và hạnh phúc mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm còn đại lý được nhiều người chọn mua làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè xách tay , người thân trong gia đình link web . Món quà độc đáo xuất xứ thảo luận rất ý nghĩa Úc . Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm độc đáo địa chỉ và thú vị thương hiệu có thể tham khảo thêm tại chuyên mục: đồ chơi tình dục nữ .

 Mua Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ - SHP423 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng gel bôi trơn giao hàng rất đơn giản phụ kiện , trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra NSX/HSD đảm bảo an toàn bỏ sỉ tuyệt đối khi dùng sửa chữa . Gel bôi trơn durex 2in1 có dung tích 250ml nhập khẩu có thể sử dụng tham khảo được >60 lần kho hàng . Mỗi lần sử dụng bạn nhỏ đều ra tay từ 3,4 giọt xoa đều lên âm đạo nhận hàng hoặc dương vật giúp tạo độ ẩm trơn hơn kiểm tra , sướng hơn khi quan hệ.

Gel bôi trơn 2in1 còn có khả năng massage ở đâu uy tín các vùng khác ăn trộm của nàng như hậu môn đấu giá , vú xưởng , bụng. dịch vụ . Bạn đổi trả có thể sử dụng chúng địa chỉ để massage shop các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng khiến nàng sướng không chịu nổi Úc với sản phẩm tuyệt vời này hàng giả . nước ngoài Bên cạnh đó shop hạnh phúc còn cung cấp nhiều sản phẩm độc đáo ở đâu uy tín và thú vị vận chuyển , bạn tốt nhất có thể tham khảo tại chuyên mục : sextoy cho nữ .

+ Cam Kết trung tâm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc ở đâu , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng hàng nhái của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc thế giới , suất xứ rõ ràng Nhật Bản , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá ăn trộm , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay