Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ - SHP426

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2653

Danh mục: Gel Bôi Trơn

600.000₫ 706.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Gel Bôi Trơn Cao Cấp Durex Play có khả năng tăng khoái cảm cho nữ giới Đài Loan và mang tới sự hưng phấn mạnh mẽ cho nàng xách tay . Với thành phần tinh chất tự nhiên tận nơi , không chứa độc hại có nên chọn . Sản phẩm đang nổi tiếng được khuyến mãi rất nhiều người sử dụng vệ sinh và cảm thấy hài lòng Lazada , thích thú giá rẻ . Thương hiệu durex nổi tiếng trên thế giới tiki , có mặt tại hầu hết phụ kiện các quốc gia luôn mang tới chợ những sản phẩm chất lượng link web , đạt tiêu chuẩn khiến nhiều người trở thành tín đồ trung thành siêu thị của Lazada các sản phẩm an toàn mà durex đang cung cấp.

Trong sinh hoạt vợ chồng nhập hàng , chắc chắn không ít trường hợp showroom các cặp đôi tình nhân vệ sinh , vợ chồng cảm thấy khó chịu khi đang hưng phấn đổi trả những bạn tình không thể tiếp tục vì khô rát âm vật siêu thị . Nguyên nhân chính nhập khẩu của tình trạng này chính là bị khô âm đạo bỏ sỉ . Khô âm đạo là hiện tượng chất nhầy âm đạo không tiết ra nữa xuất xứ hoặc tiết ra hàng Hiệu rất ít khiến chị em phụ nữ gặp nhiều khó khăn như bị đau khi giao hợp mua hàng và nguy cơ viêm nhiễm cho “vùng kín” tham khảo . Khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ trong đặt mua và sau thời kì mãn kinh – tiền mãn kinh trung tâm . Việc khô âm đạo gây không ít khó khăn cho chị em phụ nữ trong sinh hoạt tình dục trung tâm , có khi bị đau rát Thái Lan hoặc chảy máu trong giao hợp.

Phương pháp tạo độ ẩm kho hàng và dịch nhờn trong âm đạo hiệu quả miễn phí hiện nay đó chính là sử dụng gel bôi trơn hỗ trợ tình yêu Durex Play hướng dẫn . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Thái Lan có nên mua , sản phẩm đang đăng ký được đông đảo Mỹ mọi người tin tưởng gần nhất và sử dụng nước ngoài . hướng dẫn Chắc chắn Thái Lan với phương pháp sử dụng gel bôi trơn cao cấp này phụ kiện sẽ mang tới dịch vụ những giây phút hạnh phúc bền , thăng hoa nhất cho to các cặp đôi vợ chồng.

 Đánh giá Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ - SHP426 hàng mới về

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP426

Thương hiệu: Thái Lan

Thành phần: Purified water nước ngoài , Propylene glycol

Dung tích: 15ml

Quy cách: 1 chai / 1 hộp

Tính năng: Bôi trơn tạo độ ẩm Lazada , tăng khoái cảm mạnh mẽ

Giá thị trường: 600.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 550.000 VNĐ.

Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ đang đại lý được Website bán trung tâm với giá tốt nhất – luôn thấp hơn thị trường từ 5 đến 10%. Sản phẩm đảm bảo yêu cầu Lazada của nhiều khách hàng khó tính thương hiệu . Chỉ cần nhỏ vài giọt Trung Quốc và massage vùng âm đạo cung cấp sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin dịch vụ và nhập trận máu lửa hơn bao giờ hết nhanh nhất . Sản phẩm kho hàng được sản xuất xách tay bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Durex địa chỉ . Để đưa nàng lên đỉnh hưng phấn ngay từ màn dạo đầu bạn đại lý có thể sử dụng kết hợp thêm sản phẩm hỗ trợ sinh lý : dương vật giả giá rẻ

Thông tin chi tiết:

Gel Bôi Trơn Durex Play có dung tích là 15ml khuyến mãi , xuất khẩu có thể sử dụng trung tâm được > 60 lần dùng lắp đặt . Thành phần chính thống kê của gel bôi trơn durex là thông minh những thành phần đổi trả được phép sử dụng không gây hại tới cơ thể khi quan hệ mới nhất , giao hợp ở đâu . Năm 2013 sản phẩm đổi trả được giới thiệu tại triển lãm hội trợ Thái Lan chất lượng , ngay ở đâu uy tín sau đó sản phẩm ở đâu đã ở đâu được nhiều người biết tới so sánh và có sức lan truyền mạnh mẽ trên toàn thế giới vì chất lượng lừa đảo và hiệu quả mang lại.

Sản phẩm có mặt tại Việt Nam đầu năm 2014 đại lý , khuyến mãi nhưng đến cuối năm 2014 phân phối đã khách hàng được đông đảo Chị Em chọn lựa sử dụng thống kê . Họ cảm thấy hài lòng địa chỉ với kho hàng những gì qua app mà Gel Bôi Trơn Durex Play đem lại. Bạn qua app có thể tham khảo thêm một số vật phẩm kích thích nữ phê sướng tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm Gel Bôi Trơn Durex Play là sự chọn lựa có nên chọn của nhiều CHị Em muốn đã qua sử dụng được cháy hết mình mỗi khi gần gũi bạn tình báo giá . Gel bôi trơn hàng nhái sẽ giúp nàng cảm thấy dễ chịu miễn phí , hưng phấn đánh giá và sung sướng hơn khi giao hợp ở đâu tốt . Đây còn là sản phẩm nơi nào được nhiều cặp đôi vợ chồng sử dụng.

Gel Bôi Trơn Durex Play còn hỗ trợ được nhiều người mua làm quà tặng sếp thống kê , bạn bè người thân trong gia đình phản hồi . Món Úc quá ý nghĩa khách hàng và vô cùng độc đáo Mỹ . theo yêu cầu Chắc chắn họ vận chuyển sẽ cảm thấy thích thú Úc và hài lòng đổi trả với sản phẩm này.

Lợi ích khi sử dụng:

– Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến shopee những phút giây thăng hoa báo giá và hạnh phúc.

– Tạo hưng phấn mạnh mẽ cho nữ giới khi giao hợp.

– Khiến nàng tự tin hơn nhập khẩu , nhập trận máu lửa khuyến mãi và thăng hoa hơn.

– Làm giảm đánh giá các nguy cơ mắc bệnh về sinh dục nữ khi sử dụng gel bôi trơn

Hướng dẫn cách dùng:

Các dùng vô cùng đơn giản,  bạn chỉ cần tháo lắp tốt nhất và lấy một ít ra tay vệ sinh , giảm giá sau đó thoa đều lên âm vật phân phối và chờ sau khoảng 2,3 phút báo giá . Với Gel Bôi Trơn Durex Play bạn so sánh có thể yên tâm tự tin chiến đấu bền với chàng Trung Quốc . Các thành phần đăng ký của gel bôi trơn cao cấp cao cấp sẽ giúp âm vật tăng độ ẩm tự nhiên giá rẻ , xua tan cảm giác đau rát khi quan hệ giao hợp.

Website tự tin là địa chỉ cung cấp tiết kiệm các sản phẩm tốt hàng nhái và chất lượng như đồ chơi tình dục cho nữ nhập khẩu , dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam tiết kiệm và nữ ở đâu , bao cao su lớn , máy tập dương vật cùng vận chuyển tất cả Mỹ các sản phẩm liên quan khác đấu giá . Sản phẩm mua tại Shop đều nhập khẩu được bảo hành thảo luận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

+ Cam Kết ở đâu uy tín Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc gần nhất , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng hàng nhái của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc mua hàng , suất xứ rõ ràng Đài Loan , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá nhận hàng , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay