Gel bôi trơn kích thích và tăng khoái cảm nữ - Durex Intense Orgasmic - Chai 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2651

Danh mục: Gel Bôi Trơn

750.000₫ 789.000₫Khuyến mãi: -5%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

“May mắn quá” – tôi thốt lên khi có nên mua được 1 người bạn giới thiếu sản phẩm Gel Bôi Trơn Durex Intense hỗ trợ tăng khoái cảm khi yêu nổi tiếng . Và quả thật đại lý , thương hiệu số 1 thế giới không làm tôi thất vọng.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 cao cấp

Trước đấy tôi là một cô gái lãnh cảm Hàn Quốc với tình dục mini . Tôi cứ tưởng cuộc sống mình hàng giả sẽ chìm vào bế tắc…

Gel Bôi Trơn Durex Intense – Cứu Tinh Đời Tôi

Là một cô gái 20 tuổi địa chỉ , thanh xuân đặt mua của tôi trao chọn tình yêu cho người mình thường bỏ sỉ , tôi an toàn và người tình thường xuyên quan hệ tình dục địa chỉ . Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây trung tâm , tôi không còn bất kì cảm giác nào cả khi cậu bé đi vào hỏi thăm.

Tôi thèm khát bạn tình shop và đòi hỏi nhu cầu ngày 1 cao hơn an toàn , thế tư vấn nhưng không cách nào giúp tôi và bạn tình có tiếng nói chung thương hiệu . cao cấp Hơn thế nữa tôi là một người có tần suất làm việc Mỹ khá cao amazon , stress xưởng rất nhiều nên tình dục là 1 công cụ giúp tôi “thư giãn”.

Với việc tình dục không còn là 1 công cụ giúp tôi “thư giãn” chợ , stress chồng stress Mỹ và cuộc đời dường như “tối tăm” hơn.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 cao cấp

Bỗng 1 hôm tư vấn , 1 ngày nắng đẹp Lazada , bạn tình tặng tôi 1 bình gel tăng khoái cảm xuất khẩu của hãng Durex xuất khẩu và khuyên tôi nên dùng kho hàng . Kết quả thật tuyệt vời thống kê , tôi có cảm giác hưng phấn đến lạ kỳ giảm giá . Sản phẩm kho hàng được xem như vị cứu tinh của đời tôi tốt nhất . Vậy nơi bán nhưng tôi showroom vẫn còn lắp đặt khá băn khoăn về sản phẩm này vì lý do phía dưới.

Durex Chỉ Có Bao Cao Su – Lấy Đâu Ra Gel Bôi Trơn ?

Đó là câu cửa miệng theo yêu cầu của tôi dành cho bạn tình ngay khi nhận tiết kiệm được sản phẩm thương hiệu . Thế gần nhất nhưng sau khi cung cấp được bạn trai giới thiệu về thành phần Mỹ của gel bôi trơn Durex Intense đăng ký bao gồm:

Aqua tư vấn , Propylene Glycol online , Glycerin đã qua sử dụng , hydroxyetylxenlulo,PEG-40 Hydrogenated Castor Oil nơi nào , Aroma phân phối , axit benzoic chợ , Sodium Hydroxide.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 cao cấp

Tôi thấy toàn chất tiếng Tây xuất khẩu , showroom cũng lạ nổi tiếng mà nghe Thái Lan cũng sang nên quyết định dùng thử! Đó là quyết định quà tặng đã thay đổi cuộc sống chăn gối nhập khẩu của tôi mua hàng , online rất tuyệt!

Gel Durex Intense có gốc là nước thế nên xách tay cũng dễ dàng sử dụng Trung Quốc shop cũng dễ dàng rửa sạch lấy hàng với nước nốt.

Bất Ngờ Vì Độ Hiệu Qủa Ngay Từ Lần Dùng Đầu Tiên

mua hàng quá trình quan hệ tình dục nhiều nên tôi Hàn Quốc đã biết điểm G bình luận của mình ở đâu.

Theo HDSD shopee , tôi lấy 1 lượng gel nhỏ ra đầu ngón tay nước ngoài và bôi trực tiếp vào điểm G đăng ký . Sau 5-10 phút thì…

Âm đạo tôi bỗng nhiên se khít lại nhập hàng , người tôi nóng rực lên showroom , cảm giác như có cái gì đó đang “quậy” trong âm đạo sử dụng của tôi.

Cảm giác tình dục lúc ban đầu quay về dễ dàng , tôi điên cuồng ôm chồm lấy bạn tình…

Nóng đấu giá và rạo rực! Sự kích thích điên rồ này giá rẻ đã giúp tôi lấy lại cảm giác ban đầu tiết kiệm . Bạn trai tôi lừa đảo cũng bất ngờ không kém.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 cao cấp

Tất Cả Đều Hoàn Hảo Chỉ Tiếc Là Durex Qúa Keo..

Sau khi sử dụng giá rẻ và mang lại hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi tận nơi . Tôi tự động đã tiếp tục tin dùng sản phẩm gel tăng khoái cảm đến từ Durex.

Về độ uy tín đánh giá của Durex chắc tôi không cẩn phải kể đến gần nhất với bạn rồi so sánh . Và bài viết này mục đích chính là chia sẻ đối Hàn Quốc với tự động các chị em về 1 sản phẩm tốt chứ không phải quảng cáo đâu đặt hàng nhé.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 cao cấp

Hàn Quốc mà mỗi lần dùng chỉ tầm 30-40 lần… Trời ơi đẹp , sao rẻ nhất có thể làm thỏa niềm đam mê dục vọng tư vấn của tôi theo yêu cầu được nơi nào . Theo tôi dung tích đặt hàng như vậy là gần nhất khá ít Pháp , thế lấy hàng nhưng cảm giác đem lại là thật sự khiến người khác cảm thấy hài lòng.

Tiền nào tiết kiệm của nấy thanh toán , Durex là 1 thương hiệu uy tín danh sách , đắt tiền tổng hợp nhưng chất trong dịch vụ quá trình tình dục bảo hành . Thế nên tôi mua hẳn 2-3 bình trong 1 lần mua.

Gia Điệu Cuộc Sống Vui Vẻ Và Nhộn Nhịp facebook Hơn Nhờ Kem Bôi Trơn Durex Intense

Vì tôi là 1 người nhiều công việc nổi tiếng , thế nên sau khi tìm dễ dàng được sản phẩm gel tăng khoái cảm đến từ Durex Intense sản xuất đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống xách tay của tôi.

Bởi lẽ vì không có stress trong đầu sản xuất , thế nên tôi đắt nhất rất thoải mái trong cao cấp quá trình làm việc hàng Hiệu . Nâng cao hiệu quả hơn.

Thật sự đẹp mà nói nơi bán , sản phẩm này cực thích hợp dành cho sản xuất những bạn nữ nào không còn cảm giác tình dục mua sắm , hay đang bị stress như tôi.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 cao cấp

À thanh lý , theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm còn thích hợp tiki với phụ nữ mới sinh con xưởng , phụ mãn kinh.

Thật sự bạn phải sử dụng dễ dàng thì mới biết công năng siêu thị mà nó đem lại đối xuất khẩu với bạn – tuyệt vời đến mức giao hàng mà không có giấy bút nào phân phối có thể diễn tả nhận xét được!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay