Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nàng cảm giác tự tin - SHP489

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2658

Danh mục: Gel Bôi Trơn

250.000₫ 342.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nhận hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Mỹ đặt hàng , mang lại cảm giác hài lòng vệ sinh và thích thú mới nhất với nhiều người rẻ nhất . Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu giảm giá hiện nay xách tay . Sản phẩm cam đoan chất lượng nước ngoài , khách hàng được theo yêu cầu rất nhiều người dùng cảm thấy thích thú giao hàng và hài lòng showroom với chất lượng sản phẩm Úc . bình luận Bên cạnh đó ở đâu tốt , gel bôi trơn còn là chọn lựa giá bán của nhiều người muốn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình facebook . Món quà vô cùng ý nghĩa chiết khấu và độc đáo.

Việc thường xuyên sử dụng sản phẩm này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe tư vấn , mặt khác lại mang tới lợi ích tại nhà đặc biệt quan trọng Đài Loan . Bạn sửa chữa sẽ có tận nơi những giây phút thăng hoa thực sự cùng bạn tình cạnh bên giá rẻ . Dụng cụ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống dễ dàng hiện nay bền . Sản phẩm đem tới thanh toán những giây phút thăng hoa nước ngoài và tuyệt vời nhất báo giá . Cam đoan chất lượng nhận hàng tuyệt đối chiết khấu , chính vì vậy bạn mini có thể an tâm khi mua hàng tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc mini . Chúng tôi chắc chắn địa chỉ sẽ mang lại cảm giác thú vị sửa chữa với nhiều người to . Các dụng cụ hỗ trợ là một phần không thể thiếu trong đời sống tình dục vợ chồng lớn . Gel bôi trơn có có nên mua rất nhiều loại khác nhau gần nhất , tuy nhiên loại gel bôi trơn phân phối được nhiều người dùng phải kể đến gel bôi trơn durex sửa chữa , một thương hiệu gel bôi trơn tư vấn rất quen thuộc mua sắm với nhiều người.

Mặt khác gel bôi trơn còn là dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu trong đời sống tình dục vợ chồng thống kê hiện nay giá bán lẻ , sản phẩm mang tới mua sắm những trải nghiệm thú vị showroom và tuyệt vời nhất voucher . Đồng thời nó có là sản phẩm tạo hưng phấn nước ngoài và kích thích trực tiếp tới con người thế giới . Bạn hãy yên tâm khi chọn mua dụng cụ này tại cửa hàng đồ chơi tình dục nhập khẩu của chúng tôi Mỹ . Các mặt hàng lấy hàng của chúng tôi đều đảm bảo an toàn sửa chữa và chất lượng tuyệt vời cho khách hàng chính vì vậy bạn nhận hàng có thể an tâm đấu giá và tự tin hơn khi mua đồ tại Shop phản hồi . Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 không thể thiếu trong đời sống vợ chồng kiểm tra hiện nay.

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nàng cảm giác tự tin - SHP489 mới nhất

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP489

– Thương hiệu: Love Kiss

– Giá thị trường: 300.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 250.000 VNĐ.

Cách sử dụng mua sắm rất đơn giản: đầu tiên mở hộp ra link web sẽ thấy một ống tuýt (gần giống bỏ sỉ với tuýp kem đánh răng) nặm 1 lượng vừa đủ rồi bôi vào vùng ăn trộm mong muốn bảo hành . Loại gel bôi trơn voucher đặc biệt này nước ngoài có thể bôi vào trung tâm mọi nơi trên cơ thể từ ngực Úc , cổ giảm giá , eo,… thông minh với độ trơn mua sắm và mát lạnh link web của mình nó an toàn sẽ tăng độ khoái cảm cho chị em hướng dẫn . Các quý ông Hàn Quốc có thể cho 1 ít gel vào đôi bàn tay cao cấp và thoa vào người phụ nữ an toàn , nổi tiếng các cô gái vận chuyển rất thích hành động đó facebook của siêu thị các quý ông thông minh . Để tạo cảm giác mạnh ngay từ giây phút đầu bạn Đức có thể sử dụng kho hàng các sản phẩm hỗ trợ như trứng rung tình yêu khuyến mãi hoặc dương vật giả thanh lý sẽ khiến nàng cảm thấy khóc thét khi quan hệ.

Các dụng cụ đồ chơi tình yêu có nhận hàng các tính năng rung xoay ngoáy khác nhau hàng Hiệu sẽ khiến nàng cảm thấy sung sướng to và thăng hoa ngay từ chiết khấu những giây phút đầu tiên.

Sau chợ đã khởi động ở bên ngoài xong facebook thì miễn phí có thể tiến vào sâu hơn tiki , bôi gel lên phần miệng âm đạo người đàn ông mua sắm có thể dùng tay Hàn Quốc để kích thích tiki các môi âm đạo giảm giá để tăng độ rạo rực bình luận của người bạn tình Thái Lan , sau khi đại lý đã làm nóng “cô bé” hỗ trợ của nàng đẹp thì bạn dùng thêm một ít gel nổi tiếng để bôi lên dương vật thoa đều từ đầu đến chân mới nhất của dương vật.

Cuối cùng hướng dẫn có thể cho cậu bé đổi trả của bạn đi vào thám hiểm “nơi bí ẩn” một cách trơn tru cửa hàng , thoải mái so sánh . Gel tổng hợp sẽ góp phần tạo thêm kích thích cho 2 bên mới nhất sẽ giúp cả 2 mau chóng đạt cực đỉnh nhập khẩu . Với sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này giảm giá , nàng tận nơi sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì âm đạo khô rát nhập khẩu , thay vào đó là cảm giác máu lửa sửa chữa , yêu hết mình hơn khi chiến đấu.

Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm bao cao su hàng nhái , gel bôi trơn ở đâu uy tín , đồ chơi người lớn hỗ trợ tốt cho địa chỉ những người đang quan tâm an toàn . Sản phẩm cam đoan chất lượng hàng Hiệu và an toàn quà tặng . Mua ngay tại Shop kho hàng của chúng tôi hàng nhái để amazon được giảm giá từ 5 đến 10% xách tay . Tham khảo thêm sản phẩm tại shop: sextoy giá rẻ tốt nhất.

+ Cam Kết Lazada Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc đẹp , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng nhập hàng của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc lấy hàng , suất xứ rõ ràng bảo hành , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá bảo hành , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay