Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1944

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.700.000₫ 2.537.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Gold Banco – Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Cho Nam Siêu Tinh Tế thoạt nhìn khách hàng thống kê đã bị lôi cuốn địa chỉ bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối voucher , không khác gì “bướm” thật đại lý của chị em phụ nữ đã qua sử dụng . Hồng hào Mỹ , lỗ âm đạo đo đỏ dễ dàng , sâu hun hút cực hấp dẫn.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

Âm đạo giả như thật cao cấp này đắt nhất được sản xuất thế giới và thiết kế shop với nội địa các tính năng hoàn toàn mới shopee , chính hãng nhằm đáp ứng Nhật Bản , giải quyết khách hàng được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn bảo hành , tiện lợi hơn miễn phí . Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không thống kê quá to bỏ sỉ , nó nổi tiếng rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng đánh giá , màu sắc hài hòa phản hồi , chân thực đắt nhất và nhiều màu sắc khác nhau cho gần nhất các quý ông tha hồ chọn lựa.

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao theo yêu cầu , hồng hồng dịch vụ , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực sử dụng . Lỗ âm đạo giá sỉ được sản xuất nhỏ nhắn có nên mua , co giãn cực tốt bỏ sỉ , đỏ đỏ như mua hàng của phụ kiện các bé gái mới lớn sửa chữa vẫn còn trinh hướng dẫn . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư xuất khẩu , hãy đến có nên chọn với sản phẩm “Âm đạo giả như thật cao cấp” này rẻ nhất và hãy đến kho hàng với “Shop hanh phuc” lắp đặt của chúng tôi tự động . Nơi cậu nhỏ có nên chọn của mini các bạn hỗ trợ được thỏa mãn.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

Gold Banco Và phân phối Những Thông Tin Quan Trọng:

1.Xuất xứ: Nhật Bản

2.Tên gọi: Âm đạo giả như thật cao cấp

3.Chất liệu: Silicon trong suốt dễ dàng , mềm mịn cao cấp xuất xứ , nhựa ABS không thấm nước tiki và tránh địa chỉ được Lazada những va chạm mạnh

4.Màu sắc: Màu da người giá rẻ , đẹp hồng hào sản xuất , mát mịn

5.Chiều dài tổng: Cao 13.6 cm

6.Phần ngang âm đạo: Ngang 7 cm

7.Phần mặt âm đạo: 7.5 cm

8.Tính năng: Co bóp toàn diện tổng hợp , massage toàn diện khuyến mãi , ôm khít cậu nhỏ

9.Đặc điểm: Có hình dạng giống âm đạo thật Pháp của có nên mua các bé gái mới lớn

10.Loại cung cấp: Hàng new siêu thị , chuẩn 100%

Sextoy cho nam – âm đạo giả cao cấp là dòng sản phẩm nhập khẩu được thiết kế thông minh online , có đế hít tường sử dụng có thể hít trên ăn trộm mọi mặt phẳng hàng giả rất thuận tiện cho việc tạo tư thế khi quan hệ tình dục tiết kiệm . Sản phẩm xuất xứ được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng gần nhất . Sản phẩm này còn bền được nhiều người mua tặng bạn bè người thân trong gia đình cung cấp . Món quà ý nghĩa ở đâu tốt và độc đáo.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

Trong cuộc sống hiện đại có địa chỉ rất nhiều việc giá sỉ mà bạn phải lo toan mỏi mệt lắp đặt , giá sỉ và trong chuyện tình cảm tư vấn cũng vậy link web , bạn chiều lòng người yêu mình hết mình tuy nhiên trong chuyện tình dục lấy hàng thì bạn lại bất lực giảm giá . Bạn đang cô đơn thanh lý , bạn chưa có người ấy đặt mua , không có người Úc để vui vẻ tổng hợp , lớn có thể giải quyết nhu cầu tình dục nên phải ra ngoài tìm một gái làng chơi lừa đảo để mua vui.

Tuy nhiên việc mua vui vận chuyển , bán tiết bên ngoài dễ mang lại có nên mua những mối đe dọa cho cuộc đời bạn luôn rình rập voucher , chỉ cần bạn sơ ý 1 giây thôi bạn bỏ sỉ cũng lấy hàng sẽ khiến bạn hối hận cả đời shop . có nên chọn Những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục shop sẽ giết chết bạn thế giới cũng như người thân khuyến mãi của bạn lấy hàng bất cứ lúc nào hỗ trợ , đừng vì phút chốc mua vui đổi trả mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

Cấu tạo chất lượng của sản phẩm là: Lỗ âm đạo shopee , 2 mép môi ở đâu tốt , mu âm đạo. Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn chất lượng , co giãn cực tốt nhập khẩu và độ se khít cao thanh lý , xung quanh giảm giá và cả bên trong thành lỗ âm đạo phản hồi được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” tận nơi của chị em phụ nữ. 2 mép môi: Có độ nhăn Lazada , vun cao,hồng hào tận nơi được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế đặt hàng của nổi tiếng các bé gái mới lớn Thái Lan . “Bướm” hồng hào hàng Hiệu , ngon ngọt. Mu âm đạo: Được thiết kế vệ sinh và sản xuất giống mu sương hướng dẫn của phụ nữ tham khảo , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật phân phối với vợ nhập khẩu , người yêu chiết khấu . Mu hồng mịn mềm Hàn Quốc , nhô cao cửa hàng , chạm hay sờ vào cực đã.

Đồ chơi tình dục nam đấu giá được thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới đẹp của phụ nữ rẻ nhất nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực thanh lý , thích thú cho khách hàng an toàn , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít Hàn Quốc , bo bót điều này tạo cho nam giới có chiết khấu được cuộc chiến đấu vui vẻ Nhật Bản , đầy phấn khởi hơn nội địa . giá sỉ Nếu muốn thủ dâm tốt hơn Mỹ các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật tốt nhất để phản hồi có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn hướng dẫn . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

nội địa Những Ai Nên Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Gold Banco?

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam Gold Banco sử dụng cho amazon những quý ông bị yếu sinh lý đặt mua , thiếu thốn tình cảm gần nhất , thành niên chưa vợ online , chưa người yêu mua sắm , thèm ham muốn.

Các bé trai mới lớn tốt nhất , muốn tìm kiếm cảm giác thật đã qua sử dụng nhưng chưa có điều kiện chợ . Việc tập luyên Mỹ với âm đạo giả như thật cao cấp nhập khẩu sẽ giúp cho cậu nhỏ khách hàng được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn an toàn , thời gian xuất tinh shopee cũng dài hơn so sánh , cho cuộc chiến ân ái Úc trở lên ý nghĩa nhanh nhất , nồng nhiệt hơn phản hồi . vệ sinh Nếu bạn không tập luyện thường xuyên theo yêu cầu , liên tục khuyến mãi , cậu nhỏ vận chuyển rất dễ chính hãng có thể thất trận hàng nhái . Dùng cho đàn ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua bỏ sỉ và sử dụng  âm đạo giả như thật cao cấp tại “Shop hanh phuc” nơi nào để trải nghiệm cảm giác được quan hệ thực thụ link web . mới nhất Nếu bạn sử dụng đều đặn ở đâu uy tín . liên tục theo đúng hướng dẫn chất lượng thì địa chỉ sẽ chợ rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý tự động của mình tại nhà . Cậu bé nhập khẩu của bạn thanh toán được massage một cách toàn diện amazon , kích thích dục vọng giá sỉ , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ vận chuyển , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

Âm đạo giả như thật cao cấp giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng mua hàng và hoàn toàn không có hại phản hồi . Giúp bạn có khả năng cương dương nhập khẩu và xuất tinh Mỹ của từ cậu bé cao cấp được chắc chắn an toàn và lâu dài phản hồi , tăng cường thời gian “chiến đấu” mới nhất . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục mini , đều đặn link web . Từ đó giúp dương vật không bị kìm hãm amazon , ức chế khi giao hợp giá rẻ với người ấy.

Hướng dẫn sử dụng miễn phí và bảo quản:

hướng dẫn Khi sử dụng âm đạo giả như thật cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn đã qua sử dụng nhằm tạo độ mướt có nên mua , nhẹ nhàng mới nhất , thoải mái tự động và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn phân phối . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải nơi bán tuyệt đối không giá rẻ được sử dụng chung âm đạo giả mini với người khác nổi tiếng . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nhanh nhất sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ bảo hành , dẫn tới bị lây nhiễm link web các bệnh tình dục.

 Bỏ sỉ Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 tốt nhất

Các bước cụ thể:

B 1: Mở hộp bảo vệ bền của sản phẩm ra xưởng , đeo thêm bao cao su vào dương vật hướng dẫn nếu bạn thấy cẩn thiết (Có thể không cần)

B 2: Dùng thêm một chút gel bôi trơn mặt âm đạo hàng nhái và khắp lổ âm đạo rồi cậu nhỏ chợ của bạn trước khi giao hợp.

B 3: Bạn dùng tay Đài Loan để kích thích dương vật thanh toán của bạn to lên giá rẻ , cương cứng lên tham khảo . Có thể mở phim sex tự động để tăng hiệu quả.

B 4: Cho cậu nhỏ đang cương cứng quan hệ có nên mua với âm đạo giả như thật cao cấp một cách bình thường nước ngoài . Xem nhiều hơn tại: Website

Mua Gold Banco Tại Hệ Thống Của Website

Sắp tới sửa chữa , Website Trung Quốc sẽ về thêm nhanh nhất các mẫu tương tự như Gold Banco xách tay , có thiết kế đơn giản nơi nào , nhẹ nhàng nội địa và tinh tế hơn đặt hàng . Vậy nên hướng dẫn , hướng dẫn nếu thế giới các bạn có ý định sử dụng mua hàng những sản phẩm bỏ sỉ của chúng tôi địa chỉ . Hãy tới địa chỉ:

Thương Hiệu : Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)