Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1943

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.700.000₫ 2.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Gold Flah – Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam Giới là sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn tổng hợp được thiết kế giống như em gái mới lớn tư vấn , hướng dẫn được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Mỹ nội địa với công nghệ kỹ thuật hiện đại tiki , chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi,

mới nhất Khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt nước ngoài và bó sát lấy dương vật mang lại sự hưng phấn tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy sung sướng bình luận và thỏa mãn.

 Kho sỉ Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá tốt

Pirates Stoya Destroya  là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng nơi bán của làng truyền hình giải trí mới nhất của Mỹ tại nhà . Với thân hình đầy đặn mới nhất , bốc lửa cô to đã nước ngoài được hãng sản xuất đồ chơi tình dục nổi tiếng Fleshlight sử dụng của Mỹ mời làm người mẫu mô phỏng tạo hình âm đạo giả cho sản phẩm cao cấp mang tên Fleshlight Pirates Stoya Destroya kiểm tra . Xem thêm: Websiteam-dao-gia-gia-re

Với kỹ thuật tạo hình điêu luyện Âm đạo giả đặt hàng sẽ giống như âm đạo thật mini của nữ diên viên Pirates Stoya Destroya nơi nào , quà tặng rất bốc lửa online và gợi cảm thống kê , đấu giá sẽ làm mê mẩn trung tâm các quý ông ưa thích mua hàng các em chân dài người mẫu cửa hàng . Đài Loan Khi thủ dâm Pháp với cảm hứng từ cô nàng người mẫu Pirates Stoya Destroya Thái Lan , amazon sẽ làm cho bền các quý ông dễ dàng lên đỉnh tự động và thăng hoa cực đỉnh đánh giá , thảo luận với tâm nguyện là đang quà tặng được quan hệ nhập hàng với chính người mẫu Pirates Stoya Destroya.

 Kho sỉ Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá tốt

Giới thiệu chung:       

– Tên sản phẩm:  Âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pirates Stoya Destroya .

– Mã SP: giôn

– Xuất xứ:  Fleshlight  nước ngoài của USA.

– Chất liệu: Slicon y tế cao cấp

– Kích thước: Chiều dài x đường kính: 250x100mm

– Mua tại Shop: 2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Kho sỉ Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá tốt

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – Âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pirates Stoya Destroya quà tặng được mô phỏng giống như âm đạo thật to của người mẫu Pirates Stoya Destroya trung tâm , Với chất liệu mềm mịm mới nhất , phỏng phao đổi trả , Úc và đầy cá tính bốc lửa thanh lý , giúp đổi trả các quý ông thoải mái tự tin khi thủ dâm.

tổng hợp Đặc biệt nó kích thích từ tâm trí tưởng tượng bền của thanh lý các Quý ông là đang nhận hàng được quan hệ thủ dâm giá bán với người mẫu Pirates Stoya Destroya .  Sản phẩm giá rẻ với mầu chủ đạo là màu vàng tạo sự sang trọng giao hàng và lịch sự cho sản phẩm showroom , đặt mua đặc biệt cho nội địa các quý ông mang đi amazon rất thuận tiện lừa đảo và nó lại giống như một vật dụng nhỏ dùng cho sinh hoạt bảng giá mà không ai hay biết.

Cấu tạo chính:

Khối Silicon cao cấp y tế trực  tiếp tạo nên âm đạo mua hàng của cô nàng Pirates Stoya Destroya lớn với Mu đầy đặn lắp đặt , săn săn xách tay , môi âm đạo facebook thì bưỡi ra giống như đang trào gọi hỗ trợ các cậu bé dương vật đi vào nơi nào để khám phá facebook . Chất liệu Silicon tạo cho cô nàng âm đạo giả có độ đàm hồi giống như thật.

Lỗ trong đắt nhất của cô nàng âm đạo địa chỉ được thiết kế tiki rất nhỏ nổi tiếng và sít ở đâu với mục đích ôm chặt bó sát tạo lên cảm giác tuyệt vời đánh giá . ăn trộm Đặc biệt có kho hàng những gai nhỏ miễn phí và bi nhỏ tạo lêm ma sát bảng giá , tạo cảm giác vuốt ve nâng niu cậu nhỏ dương vật danh sách , làm cậu nhỏ sung sướng vận chuyển , khóc thét nước ngoài và chảy hết dâm tủy ra địa chỉ , lúc đó cậu nhỏ mua sắm sẽ phóng tinh dịch ra làm cho cậu nhỏ sướng tê tái.

Phần vỏ bọc bên ngoài giá rẻ của dụng cụ đồ chơi tình dục nam là khối nhựa cứng đẹp được chứa đựng trong khối silicon y tế tận nơi . nó có tác dụng định hình cho khối Silicon trung tâm và bảo vệ khỏi va chạm nhập khẩu . giảm giá đặc biệt ngụy trang dưới dạng vật rụng nhỏ giá rẻ để mang đi cao cấp rất thuận tiện tư vấn và tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng cửa hàng . Phía trên có lắp bảo vệ nơi nào được thiết kế theo dang gen xoáy  vòng tròn đăng ký , phía dưới  tự động cũng là lắp bảo vệ hướng dẫn và thuận tiện tháo ra khi vệ sinh.

 Kho sỉ Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá tốt

Đối tượng tự động , người dùng

Sản phẩm đăng ký có thể dùng làm quà tặng cho mini các sếp giá rẻ hoặc cho chính bản thân chồng yêu quý ở đâu tốt của mình khi đi công tác xa nhà nhập khẩu . Hoặc làm quà tặng cho lấy hàng các bạn trai sống cô đơn bình luận , sống ly thân Úc , có nhu cầu về giải quyết tâm sinh lý tình dục nhập hàng . nổi tiếng Đặc biệt sản phẩm là sự lựa chọn cho chiết khấu các quý ông độc thân có nhu cầu giải quyết tình dục Úc mà lại chưa muốn có gia đình.

Sản phẩm facebook cũng là sự lựa chọn cho chiết khấu các bà vợ khi bị ốm giá bán lẻ hoặc mang bầu bì thương hiệu . Sản phẩm Đức cũng là sự lựa chọn cho tận nơi các quý ông ham tổng hợp của lạ ăn trộm mà lại sạch sửa chữa và an toàn có nên chọn . Sản phẩm sản xuất cũng là sự lựa chọn cho hỗ trợ các quý ông làm việc văn phòng đầu óc thanh toán mà muốn giải quyết tình dục bình luận mà không cần mất lừa đảo quá nhiều sức lực Mỹ . Nói chung Âm đạo giả Pirates Stoya Destroya luôn mang đến sự hài long nhất cho phụ kiện các quý ông.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho khuyến mãi các quý ông muốn tìm cảm giác mạnh tận nơi và lạ bảng giá , độc thanh toán nhưng lại ăn trộm rất an toàn bảng giá và thân thiện bình luận . Giúp danh sách các quý ông thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi mới nhất . giúp dễ dàng các quý ông luôn tự tin Mỹ và trước khi lâm trận nhập hàng , giúp cho cá quý ông luôn mãn nguyện trong đời sống tình dục sửa chữa . giúp cho phản hồi các quý ông giá rẻ có thể sử nhiều lần trong ngày ở đâu tốt và lên đỉnh cảm khoái nhận xét nhưng lại không cần mất nhận hàng quá nhiều thời gian.

Giúp cho Mỹ các chị em sản xuất có thể giữ gìn trung tâm được sức khỏe Trung Quốc của mình Lazada nhưng hàng Hiệu vẫn đảm bảo nước ngoài được đời sống tình dục sung túc cho chồng chợ hoặc cho bạn tình lừa đảo của mình đánh giá . Sản phẩm còn giúp cho việc giữ gìn hạnh phúc gia đình dịch vụ và lứa đôi lớn , ở đâu uy tín và giúp cho xã hội phát triển một cách toàn diện.

 Kho sỉ Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá tốt

Hướng dẫn sử dụng hàng nhái và bảo quản:

Sử dung Kem bôi trơn xoa vào lỗ âm đạo vận chuyển và bề mặt âm đạo tạo độ bóng đặt hàng , chơn nội địa , ẩm ướt gống như cô bé âm đạo đang bị kích thích mạnh làm chảy bảng giá những dich dâm tủy và  kích thích cậu nhỏ dương vật tiến lại ngần phân phối . Đưa dương vật nhè nhẹ vào thanh lý và làm cho dương vật kho hàng trở lên cứng cấp theo yêu cầu và hấp dẫn phụ kiện , tăng tân suất đi ra đi vào Úc của dương vật làm cho dương vật đạt khuyến mãi được trạng thái sung mãn có nên mua và khoái cảm nhất.

Sau khi dương vật dễ dàng đã phóng cửa hàng những chú tinh dich nóng bỏng ra ngoài hàng giả thì đưa dương vật ra ngoài thanh toán và rửa sạch phơi khô nơi thoáng mát.  Chú ý khi rửa sạch lộn ngược khối Silicon y tế cao cấp ra ngoài ở đâu uy tín và rửa sạch cho thuận tiện shopee . Có thể sử dụng thêm bao cao su nước ngoài nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)