HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2034

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

850.000₫ 1.441.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả HoleCup-TOKYO hai đầu kích thích tạo khoái cảm hưng phấn là dòng âm đạo Lazada được thiết kế hiện đại bậc nhất tạo đánh giá những khoái cảm cực đỉnh nhất cho xuất xứ các quý ông có sản xuất những giây phút thăng hoa cực đỉnh nơi nào và làm hài lòng phản hồi tất cả link web các quý ông khó tính nhất.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Đối có nên mua với Nhật Bản những quý ông có nhu cầu sinh lý mạnh lắp đặt hoặc muốn có ở đâu những cảm giác mạnh giao hàng thì cô nàng âm đạo giả hai đầu đã qua sử dụng sẽ Pháp rất hoàn hảo nơi bán và giải tỏa voucher những nhu cầu sinh lý cho địa chỉ các quý ông muốn tổng hợp các quý ông cảm nhận tiết kiệm được hết tốt nhất những cái tinh túy trong tình dục.

Âm đạo giả cao cấp hai đầu sẽ gợi cảm đến từng cm hàng nhái để giúp ăn trộm các quý ông tận hưởng hết so sánh những hương vị đê mê xuất xứ của kho hàng của tình yêu mini , địa chỉ của tình dục mới nhất và mang lại rẻ nhất những khoái cảm cực đỉnh điểm nhất theo yêu cầu . Với phong cách thiết kế hiện đại bậc nhất giúp quý ông tận hưởng hết thông minh nhưng đê mê khoái cảm.

Với khả năng thiết kế đa năng nhập khẩu với hai đầu là miêng quà tặng của cô bé dương vật giả Mỹ và lỗ hậu môn miễn phí của cô bé dương vật giả bình luận . Với hai bộ phận thủ dâm đó bền sẽ tạo ra quà tặng những cảm khoái cảm khác nhau shop và tạo ra khách hàng những hưng phấn khác nhau trung tâm để kích thích cực tận nơi đã nhất cho dịch vụ các quý ông sử dụng.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hai đầu kích thích tạo khoái cảm hưng phấn
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: HoleCup-TOKYO
  • Công nghệ: sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất chợ của Nhật Bản lừa đảo , giúp cho khả năng cảm nhận facebook của người Việt tốt nhất.
  • Thể loại: Âm đạo giả hai đầu thủ dâm cực đã
  • âm đạo giả 2 đầu kho hàng bao gồm nhận xét các loại:
  • 1 âm đạo giả+miệng giả,
  • 2 âm đạo giả + hậu môn giả,
  • 3 miệng giả+ hậu môn giả)
  • ( khách nơi bán có thể chọn 1 trong 3 loại mẫu trên)
  • Chức năng: 30 chế độ tạo tần số rung lừa đảo , búp mút khác nhau
  • Sử dụng công nghệ pin : 5AS%6CC HOLECUP ( sạc pin trực tiếp)
  • Tính năng: Thủ dâm bằng miệng ở đâu uy tín hoặc thủ dâm bằng hậu môn.
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp đánh giá , mềm mịm đàn hồi cực tốt
  • Tổng chiều dài qua app của sản phẩm là: 280mm.
  • Tổng đường kính chuẩn là: 80mm
  • Chất liệu: Chất liệu không thấm nước
  • Trọng lương 460g
  • Giá thị trường: 999.000 VNĐ.
  • Mua khuyến mại tại shop: 850.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Sản phẩm cấu tạo đa năng nội địa với đầu sử dụng một đầu nước ngoài được thiết kế đăng ký và mô phỏng dạng miệng hàng Hiệu , một đầu ở đâu uy tín được mô phỏng dạng hậu môn đấu giá , Mỹ với việc thiết kế nhận xét và mô phỏng này địa chỉ sẽ giúp cho quý ông thương hiệu được kích thích nhận xét những khoái cảm cực đỉnh nhất thế giới và thể hiện giá rẻ được voucher các tư thế yêu khác nhau bảng giá để tạo ra rẻ nhất những khoái cảm đỉnh cao trao nhất tốt nhất . giá rẻ và tạo ra xách tay những giây phút hưng phấn nhất cho shopee các quý ông giúp cho có nên chọn các quý ông giải tỏa được nhu cầu cao nhất địa chỉ của khoái cảm.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Âm đạo giả có tổng chiều dài sản phẩm link web được tình từ đầu đỉnh xuất xứ của âm đạo dạng miệng đến đầu đỉnh điểm âm đạo dạng lỗ hâu môn là 210mm tư vấn . Đường kính lớn nhất cho hai đầu là 80mm tổng hợp và đường kính nhỏ nhất là 50mm vệ sinh . Được thiết kế mới nhất với hai đầu khuyến mãi , đầu thứ nhất là đầu âm đạo giả dạng miêng thiết kế giống như miệng Trung Quốc của cô gái xinh tươi mới lớn.

đầu này chiết khấu được thiết kế online với khả năng phỏng phao Đài Loan và đầy đặn giúp cho sự kích thích gần nhất của gần nhất các quý ông rẻ nhất được xách tay lên đến đỉnh cao tiết kiệm của cao trào khoái cảm lấy hàng , tự động Đặc biệt Pháp với cơ cấu bến trong chính hãng rất hiện đại thông minh với nhiều đường gân bảng giá xuất khẩu với nhiều gai bị nhỏ tạo ra Đài Loan những khoái cảm rung trào cực đỉnh Úc của khoái cảm cao nhất.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Tạo cho dương vật voucher những khoải khảm cực đỉnh nhất thanh lý và tạo độ an vận chuyển tuyệt đối tốt nhất . giá bán Những gai bi nhỏ Hàn Quốc sẽ tăng khả năng tạo khoái cảm hàng nhái và kích thích đánh giá đã nhất tạo ra nhiều ma sát khi hàng nhái được đưa vào sâu vào trong mua sắm . lừa đảo Khi dương vật đi sâu vào trong Nhật Bản sẽ tạo ra nhập hàng những khoái cảm cho cậu nhỏ dương vật bới nhập khẩu những bơ gân tác động lên link web để tạo ra chất lượng những nhu cầu cao đỉnh cực khoái nhất kiểm tra . Với khả năng thiết kế cực đỉnh facebook như vậy ở đâu tốt sẽ tạo ra so sánh những tư thế yêu thủ dâm cực đỉnh nhất cho thương hiệu các quý ông giúp cho tiết kiệm các quý ông lên đỉnh cao trào dễ dàng nhất ở đâu và tạo ra bảo hành những khoái cảm địa chỉ đã chiết khấu và hót nhất.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Với thiết kế qua app như vậy giao hàng sẽ chiều ý chất lượng của bạn ở to những sở thích khác nhau như bạn thích quan hệ bằng miệng hay bạn thích quan hệ bằng hậu môn hàng Hiệu hoặc bạn thích quan hể cả hai tự động thì cô bé âm đạo giả đều đáp ứng có nên chọn được cả hai làm hài lòng cho quý vị lừa đảo và làm cho quý ông luôn muốn yêu hết lần này qua lần khác chất lượng đăng ký mong muốn miễn phí được yêu mãi mãi.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính hàng Hiệu các bạn nam giới thương hiệu , kho hàng các bạn nam là sinh viên chợ thì khả năng sử dụng cho việc giải trí sử dụng và thư giãn Đức . Các quý ông là sếp lấy hàng hoặc nhân viên thống kê , công nhân luôn phải đi công tác xa nhà tận nơi thì sản phẩm phụ kiện sẽ giúp nội địa các quý ông giải tỏa giảm giá những nhu cầu cao về tình dục giúp cho phụ kiện các quý ông luôn có trạng thái cơ thể cần bằng nhất về tâm sinh lý xuất khẩu và cân bằng về đời sống tình dục nhất giá sỉ . Tham khảo tại SHopHanhPhuc

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả là người bạn tình đồng hành giúp cho quý ông giải tỏa bớt nhu cầu về tình dục mạng lại tại nhà nhưng khoái cảm cực hỗ trợ đã nhất facebook và giúp so sánh các quý ông luô vui tươi hết cô đơn buồn tủi đồng thời tránh xa đánh giá những tệ nạm xã hội nơi nào để xuất xứ các quý ông vệ sinh có thể nhận hàng được lên đỉnh cao facebook của sự tận hưởng khoái cảm Thái Lan và làm cho hỗ trợ các quý ông luôn ngây ngất đỉnh cao trào dịch vụ của khoái cảm tiki đã nhất link web và yên tấm nhất.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Cách sử dụng

Cách sử dụng hết sức đơn giản tận nơi và tế nhị tổng hợp , báo giá các bạn chỉ cần đưa dương vật vào nhận hàng và kích thích cậu nhỏ cương cứng đỉnh cao giá rẻ của khoái cảm cực đại lý đã nhất hướng dẫn . Dùng Gel bôi trơn Trung Quốc để xoa đều lên bề bặt hướng dẫn của dương vật thông minh và bề mặt siêu thị của âm đạo tạo ra tư vấn những môi trương trơn tru khoái cảm nhất cho trung tâm quá trình thủ dâm to . Việc sử dụng Gel bôi trơn nổi tiếng sẽ tạo ra xách tay những khoái cảm cực đổi trả đã nhất cung cấp và đỉnh điểm nhất giúp xuất xứ quá trình thủ dâm phụ kiện của quý ông dễ lên cao trào khoái cảm hơn.

 So sánh HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 hàng xách tay

Lợi ích mang lại:

Việc sử dụng âm đạo giả hai đầu thế giới rất có ích lợi cho phụ kiện các quý ông mới nhất như sau: giải tỏa cao cấp được nhu cầu sinh lý tình dục cao cấp , giúp giải stress thư giãn hướng dẫn và giải trí sau cửa hàng những giờ làm việc căng thằng nhận xét và mệt nhọc link web . tự động Đặc biệt việc quan hệ đều đặn xách tay với cô bé âm đạo giả nước ngoài sẽ giúp cơ thể quý ông khỏe mạnh bình luận và điều hòa hàng giả các tuyến hoắc môn nội tiết tại nhà được đều đặn giảm giá theo yêu cầu đặc biệt nữa là giúp theo yêu cầu các quý ông tránh xa mới nhất được an toàn những bệnh tật so sánh của xã hội xuất khẩu và mang lại hạnh phúc cho gia đình thương hiệu của mình

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)