Jezebel - Dụng Cụ Thủ Dâm Giúp Các Bạn Nữ Đạt Đỉnh Khi Yêu - SHP1142

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2350

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.300.000₫ 1.585.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Cuộc sống hiện đại Lazada sẽ áp dụng nhiều công nghệ tình dục cao cấp cao cấp với mục đích giúp cho bảng giá các bạn nam nữ dễ dàng đạt chiết khấu được Lazada những trạng thái khoái cảm bình luận mong muốn theo sự điều khiển khoái cảm gần nhất của chính cơ thể mình Úc . Jezebel – Dụng Cụ Thủ Dâm Giúp Các Bạn Nữ Đạt Đỉnh giá rẻ Khi Yêu đấu giá của mình trong  thế giới tình dục đổi trả . sự kích thích khuyến mãi cũng như khả năng tận dụng khoái cảm làm cho chị em sung sướng hơn mua hàng . hàng giả Đặc biệt khi kích thích bạn tình bằng dụng cụ thủ dâm địa chỉ sẽ giúp cho khả năng lên hưng phấn giữa 2 bạn tình càng lên độ đỉnh điểm cực khoái.

 Bỏ sỉ Jezebel - Dụng Cụ Thủ Dâm Giúp Các Bạn Nữ Đạt Đỉnh Khi Yêu - SHP1142 có tốt không?

Dụng cụ thủ dâm online sẽ giúp cho chính hãng các bạn nam nữ thể hiện đẳng cấp

Với dụng cụ thủ dâm giảm giá sẽ dễ dàng giúp cho danh sách các bạn nam nữ đạt đến độ kích thích khoái cảm cực sướng địa chỉ và đem lại khả năng làm tình mạnh mẽ nhất xưởng . tham khảo với khả năng làm tình sửa chữa cũng như sự kích thích sung sướng cho màn dạo đầu nhãn mãn khoái cảm Nhật Bản và khả năng đạt đến độ cực đỉnh khi làm tình đặt mua . Sản phẩm tạo lên Mỹ những giây phút sung sướng shop những khả năng làm tình cho chị em lên đỉnh tuyệt vời nhất.

 Bỏ sỉ Jezebel - Dụng Cụ Thủ Dâm Giúp Các Bạn Nữ Đạt Đỉnh Khi Yêu - SHP1142 có tốt không?

Dụng cụ thủ dâm chính hãng sẽ mang đến miễn phí những đời sống tình dục mới lạ Lazada và khả năng kích thích tốt tuyệt vời hơn đăng ký , dễ dàng với việc sử dụng dụng cụ thủ dâm mua sắm sẽ làm cho màn dạo đầu bình luận trở lên khoái hoản giá rẻ , nơi nào những điểm G nổi tiếng được kích thích liên tục tạo lên sự ngọt ngào nội địa của đời sống tình dục nhiều hơn.

Dụng cụ thủ dâm nữ có nên chọn được cấu tạo như thế nào bền để làm tình đạt đấu giá được độ sung sướng.

  • Tên sản phẩm: dụng cụ thủ dâm nữ  đễ dàng làm chàng nàng lên đỉnh cao trào sung sướng.
  • Xuất xứ: Nhật Bản ( sản xuất trên dây chuyền công nghiệp nước ngoài và hiện đại nhất phụ kiện của Nhật Bản)
  • Chất liệu: silicon y tế cao cấp cho cảm giác dễ chịu nhập khẩu , an toàn cho dễ dàng các bạn nữ khi kích thích bộ phận sinh dục.
  • Kích thước sản phẩm: tổng chiều dài sản phẩm là 165 mm tổng hợp , đường kính đầu trên là 35 mm shopee , chiều dài đường cong là 95 mm
  • Được thiết kế theo chiều cong lưỡn dễ đi sâu vào trong âm đạo ở đâu uy tín để kích thích độ sung sướng cho chị em Nhật Bản được nhiều hơn.
  • Tần số rung: 30 cấp độ tần số rung làm cho khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời hơn.
  • Khuyến mại: tặng gel bôi trơn cao cấp amazon , bao cao su đôn dên có khả năng kích thích độ sung sướng khoái cảm lên đỉnh điểm giá rẻ và .

 Bỏ sỉ Jezebel - Dụng Cụ Thủ Dâm Giúp Các Bạn Nữ Đạt Đỉnh Khi Yêu - SHP1142 có tốt không?

Dụng cụ thủ dâm nam nữ dùng địa chỉ để kích thích cho vợ con lên đỉnh điểm.

Dụng cụ thủ dâm nam nữ – chim giả cu giả là dụng cụ cao cấp phụ kiện sẽ làm cho chúng tôi lên đỉnh điểm cực sướng cao an toàn và làm cho chị em dễ lên đỉnh điểm khi kích thích giá rẻ để mang lại phân phối những khả năng sung sướng cực đỉnh sử dụng . xưởng với dụng cụ thủ dâm cao cấp theo yêu cầu các bạn nữ bỏ sỉ có thể tự mình kích thích sung sướng khoái cảm cho chính mình đại lý hoặc kích thích độ sung sướng khi làm tình cùng nhau.

 Bỏ sỉ Jezebel - Dụng Cụ Thủ Dâm Giúp Các Bạn Nữ Đạt Đỉnh Khi Yêu - SHP1142 có tốt không?

Trong chuyện gưởng chiếu mới nhất nếu chỉ có quan hệ thông thường trong một thời gian dài sử dụng sẽ gần nhất trở lên nhàn chán ăn trộm , Úc nếu không biết cách thay đổi không khí tận nơi , đổi mới đời sống vợ chồng showroom sẽ làm cho hạnh phúc vệ sinh trở lên mạnh mẽ hơn nơi nào . khả năng đổi mới link web với đời sống tình dục địa chỉ sẽ lam cho nơi nào các bạn có mua hàng những nét tinh tuy trong cuộc sống quà tặng và làm cho trung tâm các bạn đạt đăng ký được shopee những trạng thái tươi mát trong đời sống siêu thị , giúp cho khả năng kích thích sự sung sướng khoái cảm viên mãn hơn nhập khẩu , đạt đến độ đỉnh điểm cực khoái.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất