Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3214

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

900.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Khóa dương vật mới nhất và phích cắm hậu môn xung điện.
  • Thể loại: Dụng cụ bạo dâm nhanh nhất , đồ chơi cho gay.
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới phân phối , chợ các bạn đồng tính nam.
  • Kích thước phích cắm hậu môn: 27 x 70 mm.
  • Chất liệu: Kim loại chống rỉ cao cấp.
  • Ưu điểm nổi bật: Xung điện kích thích mới nhất , massage dương vật Hàn Quốc và lỗ hậu môn ăn trộm , đem lại mua sắm những khoái cảm sung sướng mới lạ tuyệt vời.
  • Pin: Sản phẩm sử dụng 2 pin AAA.
  • Thương hiệu: Chasity.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Khóa dương vật miễn phí và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật nổi tiếng và phích cắm hậu môn xung điện là món đồ chơi tình dục bạo dâm, đồ chơi cho gay vô cùng độc đáo xuất xứ và mới lạ.

Địa chỉ bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Bất cứ người nào phụ kiện đã từng nghe đến loại sextoy người lớn BDSM này tốt nhất cũng đều tò mò chính hãng và muốn thanh lý được trải nghiệm xem cảm giác kích thích tư vấn mà sản phẩm mang lại là như thế nào.

Địa chỉ bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Loại đồ chơi đang dễ dàng được có nên mua các cặp đôi nam nữ giao hàng và đồng tính nam (Gay) sử dụng sửa chữa nhằm thay đổi cảm giác kích thích trước khi bắt đầu quan hệ mini . Thay đổi đời sống phòng the trở nên táo bạo miễn phí và mãnh liệt hơn so hàng giả với kiểu quan hệ thông thường.

Địa chỉ bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Kích thước chính hãng của Phích cắm hậu môn xung điện.

Công dụng khóa dương vật khách hàng và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật đấu giá và phích cắm hậu môn xung điện Mỹ được cấu tạo từ kim loại chống gỉ cao cấp đặt hàng , bảo đảm an toàn cho vùng kín tốt nhất của bạn khi sử dụng cung cấp , không gây kích ứng cho da.

Địa chỉ bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

đẹp Bên ngoài sử dụng của phích cắm trơn bóng giúp bạn đút vào hậu môn một cách dễ dàng đắt nhất mà không gây đau ở bên trong hàng giả . Còn đối mua sắm với khóa dương vật kiểm tra thì thiết kế theo hình dạng lưới giá bán , tạo sự thông thoáng khi đeo vào dương vật không cảm thấy bí bách xuất xứ mới nhất có thể sinh hoạt hằng ngày như bình thường.

Địa chỉ bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Công dụng chính mua hàng của khóa dương vật là giúp người sử dụng lớn có thể cảm nhận đặt hàng được khoái cảm nhờ dòng điện yếu showroom . Dụng cụ shopee sẽ cùng lúc kích thích ở cả dương vật xuất khẩu và hậu môn mang lại sự kích thích sung sướng cho lắp đặt các bạn đồng tính nam.

Địa chỉ bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

Dụng cụ hoạt động theo một nguyên lý hết sức đơn giản cao cấp . Remote điều khiển ở đâu uy tín sẽ truyền một dòng điện vừa đủ qua dây dẫn xuất khẩu , lừa đảo sau đó dòng điện này báo giá sẽ di chuyển tới cùng lúc khóa dương vật xưởng và phích cắm hậu môn.

so sánh Khi bạn gắn hai dụng cụ này vào cơ thể lớn , nhận xét thì dòng điện tổng hợp sẽ kích thích đắt nhất những dây thần kinh siêu nhỏ nằm ở bên trong dương vật có nên mua và hậu môn địa chỉ . Mang lại mini những cơn co giật nhẹ tư vấn và hơi tê tê nội địa . Sự kích thích này link web sẽ giúp bạn trải nghiệm shopee được nhanh nhất những cảm giác sung sướng nhẹ nhàng mua hàng , vô cùng thú vị.

Không thảo luận những vậy quà tặng , món đồ chơi này còn có trung tâm rất nhiều kiểu đấu giá , chế độ xung điện khác nhau đổi trả , giúp bạn qua app có thể cảm nhận đại lý được nhiều khoái cảm sung sướng hơn facebook . Bạn như đang lạc vào một mê cung khoái cảm kho hàng , cứ loay hoay mãi địa chỉ mà không tìm đã qua sử dụng được đường ra thông minh , nhờ đó bạn hỗ trợ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng thanh lý , vệ sinh mini và bảo quản khóa dương vật đổi trả và phích cắm hậu môn

Vệ sinh sextoy trước bảng giá và sau khi sử dụng bằng nước ấm chiết khấu . Chỉ vệ sinh khóa dương vật thương hiệu và phích cắm hậu môn tự động , không vệ sinh remote điều khiển kích thích xung điện.

Lắp 2 pin AAA vào remote thế giới , amazon sau đó tùy chỉnh tiết kiệm các chế độ xung điện kích thích khác nhau xuất khẩu để cảm nhận bình luận được nhiều khoái cảm khác nhau.

Địa chỉ bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ tốt nhất

xuất khẩu Khi không sử dụng remote nữa mua hàng , bạn nên tháo pin ra ngoài mua sắm để tránh tình trạng pin bị nóng chảy Hàn Quốc , làm hư remote.

Bảo quản dụng cụ ở nơi có nhiệt độ dưới 31 độ C xuất khẩu nổi tiếng để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sản phẩm này kích thích cho đối phương hưng phấn hơn khi quan hệ có nên chọn . Không sử dụng cho mục đích cá nhân như bạo lực online , làm gau đối phương kiểm tra hoặc khi đang dùng chất kích thích.

Mua Khóa dương vật thế giới và phích cắm hậu môn xung điện ở đâu?

Khóa dương vật khách hàng và phích cắm hậu môn xung điện sử dụng hiện tại đang quà tặng được phân phối độc quyền tại shop đồ chơi tình dục 247 thông minh của chúng tôi.

sử dụng Hiện tại Lovekiss.vn còn cung cấp thêm cá loại sextoy dành cho gay ở đâu tốt và dụng cụ bao dâm cao cấp kho hàng , có thiết kế độc đáo khác địa chỉ nhằm tăng thêm cảm giác kích thích cho cá nhân dịch vụ rẻ nhất các cặp đôi.

xuất xứ Ngoài ra bạn Úc cũng quà tặng có thể đặt hàng sản phẩm tại website tiki của chúng tôi showroom để tiết kiệm thời gian tốt nhất . Hãy liên hệ ngay vào số 0938411000 Trung Quốc để dễ dàng được tư vấn kịp thời nhập hàng và giao nhận hàng trong nháy mắt.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn tham khảo , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)