Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2345

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.950.000₫ 2.241.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 Hàn Quốc , trang bị nhiều chức năng mua sắm , đa chế độ thanh lý có thể chạm tới dây thần kinh nhạy cảm trong âm vật.

Sản phẩm đẹp được thiết kế thông minh nội địa có thể vừa rung vừa ngoáy – tạo cảm giác mới lạ khi quan hệ tình dục sản xuất . Dụng cụ là sự chọn lựa hàng đầu địa chỉ của nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác mới lạ khi tự sướng thủ dâm xuất xứ mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên voucher . Công cụ giúp bạn gái thủ dâm thống kê , giải tỏa sinh lý nữ vận chuyển , online cũng như hỗ trợ bạn nam trong việc chăm sóc báo giá , vuốt ve cô bé ăn trộm của nàng miễn phí , đảm bảo nàng kho hàng sẽ sướng phê.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 02

Dương vật giả cao cấp PrettyLove là dòng sản phẩm cao cấp to hiện nay nhập hàng , là dụng cụ massage xách tay nhưng xưởng được thiết kế kiểu dáng giống thật phản hồi , chất liệu sử dụng hoàn toàn từ silicon cao cấp mềm mịn kiểm tra và không thấm nước link web . Dụng cụ giá rẻ được nhiều Chị Em hài lòng danh sách và thích thú ở đâu với sản phẩm.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 09

Là mẫu dương vật giả cao cấp đăng ký được tích hợp pin sạc cao cấp Nhật Bản , cho bạn 10 tần số rung khác nhau đổi trả , hãy thử hết đăng ký các tầng số rung khác nhau hỗ trợ để tận hưởng từng cảm giác khác nhau bạn nhập hàng nhé! Dương vật giả Pretty love crazy 100% chống thắm nước báo giá , thoái mái sữ dụng trong nhà tắm bạn bỏ sỉ nhé! Sản phẩm showroom với bao bì sang trong thương hiệu , trang nhả mua hàng , thích hợp dùng làm quà tặng sếp lớn.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 08

Dương vật giả có rung Pretty love butterfly đang là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn sản xuất được xếp vị trí top đăng ký những sản phẩm cao cấp lắp đặt và chất lượng nhất 2014 vận chuyển . Dụng cụ Úc được ra mắt người dùng trong một hội trợ chiết khấu được diễn ra vào tháng 3/2014 tại Nhật Bản xưởng . Ngay Pháp sau đó nó hàng nhái đã cung cấp được phụ kiện mọi người thích thú sử dụng và hài lòng đẹp bởi sản phẩm đẹp được thiết kế đẹp hướng dẫn , tính năng cao cấp và công dụng quà tặng đặc biệt.

Dụng cụ luôn mang lại cao cấp những bất ngờ cho xuất khẩu các cặp đôi vợ chồng mỗi khi gần gũi ái ân ở đâu . Sản phẩm tham khảo được hỗ trợ giá tốt khi mua tại cửa hàng đồ chơi người lớn tư vấn của Website.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt

Cấu tạo chi tiết:

– Phần đầu đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp facebook được thiết kế dạng khấc mua sắm , đã qua sử dụng rất giống đầu dương vật giá rẻ của nam dưới hàng nhái . Phần thân sử dụng tiki các sóng gân lượn sóng tạo sự cọ sát kích thích điểm G cực mạnh khi tiếp xúc sử dụng với âm vật – tạo nên Mỹ những khoái cảm tuyệt vời nhất.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 04

– Phần trên đầu có gắn 1 cục rung báo giá có thể thay đổi nhiều kiểu rung khác nhau ngầm kích thích điểm G tốt hơn bao giờ hết nội địa . Phần giữa thân do choi tinh duc pretty love butterfly có chức năng ngoáy 360 độ gần nhất nơi bán có thể thay đổi chiều quay xách tay hoặc mua sắm có thể thay đổi đồng nhất 2 chiều cùng 1 lúc.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 05

– Bộ phần tai thỏ thấy rõ đặt hàng được có 3 điểm mạnh kích thích toàn bộ bên ngoài âm đạo bền của người phụ nữ tốt hơn xưởng tất cả tại nhà với 2 cộng râu đánh vào phần trên âm đạo chất lượng , phần kế 2 tai thỏ là bộ phận có gắn cục rung nên khi ấn vào cục rung đẹp sẽ kích thích ngay điểm G’ bên ngoài âm đạo đánh giá mà chúng ta hay gọi là mồng đốc ( hot hat le ) hướng dẫn . Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ có bảo hành.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 07

– Phía dưới cục rung có thêm 1 đường gân nhỏ nên khi đẩy hết cây dương vật vào Úc thì đường gân cọ sát vào cửa miệng âm đạo bên ngoài giúp chị em cảm nhận kiểm tra được như là một cái dương vật thật sự khách hàng . Phần trên đầu không có gì khác hơn là bộ phần điều khiển chung Úc của toàn bộ dụng cụ tình dục pretty love butterfly thay đổi theo từng chế độ tần số.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ này giá bán lẻ được nhiều Chị Em Phụ Nữ hài lòng showroom và thích thú khi sử dụng ở đâu uy tín , chúng mang lại niềm vui nhận xét , sự thỏa mãn thế giới . giá bán lẻ Bên cạnh đó địa chỉ , cung cấp các chuyên gia về tình dục khẳng định xưởng các sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục có tác dụng làm giảm căng thẳng mệt mỏi trung tâm , tạo động lực showroom và nguồn năng lượng mới giá bán để làm việc thực sự hiệu quả hơn nước ngoài . Sản phẩm nội địa được nhiều Chị Em tin tưởng khi mua tại shop hạnh phúc.

Sextoy cho nữ giới này miễn phí cũng là sản phẩm miễn phí mà nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác nhập khẩu , thay đổi không khí mới lạ khi quan hệ chọn lựa tổng hợp . Tại lấy hàng các quốc gia hiện đại như Mỹ giảm giá , Đức hay Nhật Bản trung tâm , dụng cụ tình dục không thể thiếu trong mỗi lần quan hệ đổi trả . Các dụng cụ đặt hàng được thiết kế thông minh đắt nhất , xách tay với mới nhất các chế độ rung xoay khác nhau mini có thể kích thích bạn tình hưng phấn – lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu giá sỉ . Mang lại hạnh phúc thăng hoa cho người sử dụng.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt

Hướng dẫn cách dùng:

Loại dụng cụ này sử dụng sạc PIN hiện đại cao cấp đặt hàng , thời gian sử dụng liên tục quà tặng có thể đạt đăng ký được từ 3 đến 5h lắp đặt . Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra nguồn điện showroom , hãy chắc chắn là bạn tốt nhất đã sạc pin đầy đủ đăng ký , đảm bảo an toàn quá trình sử dụng không bị gián đoạn qua app . Tiếp đến khởi động nút nguồn nhanh nhất và điều chỉnh thanh lý các tần số rung danh sách , xoay theo giá rẻ các cấp độ phù hợp sử dụng với cô bé nhất nơi bán . Trong giá rẻ quá trình sử dụng bạn mini có thể dùng kết hợp cùng gel bôi trơn an toàn và bao cao su link web nếu muốn.

 So sánh Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 giá tốt
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 06

Sau khi thỏa mãn bảng giá , bạn cần vệ sinh sạch cao cấp sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn vệ sinh cho mini các lần dùng kế tiếp thảo luận , Dụng cụ tình dục là sản phẩm cá nhân bảng giá , không sử dụng chung hàng nhái với người khác đề phòng mới nhất các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục lừa đảo . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất