Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2344

Danh mục: Máy massage cho nữ

680.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả cao cấp Rung xOay là dụng cụ hỗ trợ sinh lý được nhiều Chị Em chọn lựa nhất địa chỉ . Với cấu tạo thành phần chính là silicon kết hợp link web với nhựa nhiệt dẻo mang lại cảm giác tự tin giá sỉ và hưng phấn cho nàng.

Sản phẩm còn là dụng cụ lấy hàng được nhiều anh chàng chọn mua thanh toán để kích thích bạn tình hưng phấn hơn khi chiến đấu dịch vụ . Màn dạo đầu quyết định đến thành công xưởng của cả trận đấu to , chính vì vậy kho hàng , sử dụng đồ chơi người lớn kích thích bạn tình ở màn dạo đầu xuất khẩu để tăng cường ham muốn địa chỉ và hưng phấn cho nàng.

 Địa chỉ bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 mới nhất

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  là dòng sản phẩm đa năng siêu thị được thiết kế đẹp an toàn và bắt mắt công dụng  chủ yêu là kích thích âm đạo lừa đảo của chị em làm chị em đạt vệ sinh được sử dụng những khoái cảm khi thủ dâm kiểm tra . Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt quà tặng được thiết kế dựa trên có nên chọn các cơ cấu cơ khí hiện đại nhất bỏ sỉ với mới nhất những khả năng xoay phải xoay trái thông minh , khả năng thụt lên vệ sinh , thụt xuống, chế độ mát xoa rung bằng tai thỏ.

Loại đồ chơi tình dục cho nữ này  chất lượng được thiết kế đẹp sản xuất , khối cao su bao bọc bên ngoài là khôi Silicon y tế cao cấp mới nhất . mềm mịm vệ sinh , dẻo dại vệ sinh , có độ đàn hồi giống như khi dương vât đang cương cứng Lazada . Với có nên mua những chế độ đa năng giao hàng như vậy dương vật an toàn sẽ làm cho mini các cô nàng âm đạo sướng điên cuồng an toàn , sướng chết mê chết mệt.

 Địa chỉ bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 mới nhất

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả cao cấp Rung xOay

– Mã sản phẩm: SHP236

– Xuất xứ:  Nhật Bản

– Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

– Kích thước: chiều dài x đường kính: 240x30mm

– Giá thị trường: 900.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 680.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dụng cụ đồ chơi người lớn cho nữ Pháp hiện nay đang đã qua sử dụng được sử dụng thanh lý khá phổ biến phụ kiện , ngoài tính năng kích thích bạn tình hưng phấn và hạnh phúc giá rẻ . Đồ chơi tình dục còn giúp online những người cô đơn độc thân tránh khỏi gần nhất các căn bệnh xã hội nguy hiểm như HIV/AIDS có nên chọn . Sử dụng đồ chơi tình dục không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân bền mà còn giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 Địa chỉ bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 mới nhất

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  là dòng sản phẩm đa năng đánh giá được thiết kế đẹp xuất khẩu và bắt mắt công dụng  chủ yêu là kích thích âm đạo hàng Hiệu của chị em làm chị em đạt đánh giá được ăn trộm những khoái cảm khi thủ dâm.

Âm đạo online được thiết kế xách tay rất tế nhị bỏ sỉ và lịch sự thông minh và sản phẩm là kết quả mới nhất của mua sắm các chuỗi cơ khí liên kết chuyển động Nhật Bản với nhau trung tâm , biến chuyển động quay địa chỉ của motor thành chuyển động tịnh tiến giúp dương vật thụt ra thụt vào giống như thật tổng hợp . khuyến mãi Bên cạnh đó là hệ thống rung động dạng tai thỏ làm cho bộ phận sinh dục chiết khấu của chị em luôn ở đâu uy tín được kích thích mạnh nhất.

 Địa chỉ bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 mới nhất

Cấu tạo chính:

Cấu tạo phần bên ngoài là khối Silicon y tế cao cấp có nên mua , giá bán được tạo ra hỗ trợ nhưng đầu gân Lazada và đầu bao quy đầu giống như thật bình luận , giúp cô bé khi chạm tay vào thấy tê tê hàng Hiệu của khoái cảm phản hồi . Phía trên là một tai thỏ kho hàng cũng kiểm tra với nhiều cấp độ rung khác nhau showroom sẽ mát soa vùng viền quanh âm đạo to đặc biệt massa vùng lông âm đạo tạo ra tạo cảm giác vừa mềm mịn vừa nhẹ nhàng Nhật Bản , vừa ru dương.

Phía bên trong là hệ thống trục xoay cơ khí chính hãng , nổi tiếng các cơ cấu chấp hành nối tham khảo với nhau xuất xứ để biến chuyển động khác nhau Mỹ , biến chuyển động  quay bình luận của motor  thành chuyển động tịnh tiến giá sỉ , chuyển động này tạo ra chế độ thụt lên xưởng , thụt xuống làm ngất ngây cô nàng khi quan hệ.

bền Đặc biệt motor có chế độ quay phải quay trái Thái Lan , tức là đổi chiều quay làm kích thích mạnh mẽ phía trong đắt nhất của âm đạo nhận xét . Phía dươi là hệ thống điều khiển phản hồi bởi vận chuyển các phím thông qua hệ thống mạch điện thông minh vận chuyển . Các phím lớn được thiết kế bấm khuyến mãi rất nhẹ nhàng đăng ký . Chỉ cần chạm nhẹ là nhận hàng có thể thay đổi chuyền quay hoạc thay đổi tần số rung ở đâu uy tín . Nguồn cung cấp là hệ thống Pin 4AA chợ , đặt mua rất thuận tiện cho việc thay thế.

 Địa chỉ bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 mới nhất

Đối tượng shopee , người dùng

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt là sản phẩm đồ chơi tình dục nữ theo yêu cầu được dùng cho cung cấp các gái trẻ đắt nhất , muốn thử cảm giác mạnh đánh giá , muốn khám phá thế giới tình dục tại nhà , giải tỏa mua hàng được tâm sinh lý về tình cảm về tình dục.

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt nổi tiếng cũng xách tay được lớn các bạn trai trẻ dùng thể kích thích bạn tình xách tay của mình hướng dẫn , giúp tổng hợp các bạn tình thoải mái xưởng và đáp ứng kiểm tra được nhu cầu sinh lý đổi trả . Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt dùng cho lắp đặt các chị em đang trong giai đoạn hồi xuân bỏ sỉ , giúp đánh giá các bà chị thỏa mãn thèm khát nơi nào , khát vọng về tình dục.

Lợi ích khi sử dụng:

Sử dụng Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  giúp nhận hàng các bạn nữ luôn khám phá khả năng tình dục đặt mua của bản thân mua hàng . Giúp thương hiệu các bạn nữ luôn Đài Loan được giải tỏa cơn khát thèm muốn thương hiệu , Sản phẩm còn là món quà tặng độc đáo sử dụng và thú vị cho bạn bè người thân trong gia đình.

sửa chữa Đặc biệt giúp cơ thể các bạn nữ luôn phát triển đều đặn mua sắm , cac tuyến hoắc môn xuất xứ được điều tiết làn cho da dẻ mịm màng mát mẻ khách hàng . giúp ở đâu tốt các chị em tại nhà vẫn giải tỏa giá bán được cơn khát tình dục đánh giá mà không sợ lây lan bệnh tật Nhật Bản và mang bầu hướng dẫn . Mỹ Đặc biệt giúp nổi tiếng các bạn nam thông minh có thể nâng cao kỹ thuật về thủ dâm xưởng , nâng cao khả năng kích thích đạt đến cực đỉnh.

 Địa chỉ bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng thanh lý và bảo quản: 

Sử dụng Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  xuất khẩu như sau: trước khi dùng thủ dâm hãy dùng khan ướt lau sạch lắp đặt và khô nội địa . Lắp đầy đủ Pin tiểu vào bình luận và vận hành chạy thử ở hàng nhái tất cả các  truyển động sản xuất . Dùng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt đặt mua của dương vật nơi bán nhằm tạo độ trơn bóng cho dương vật dễ dàng sâm nhập vào bê trong cô bé âm đạo.

nhập khẩu Khi đưa dương vật vào một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác kích thích tận nơi , vuốt ve facebook , mơn trớn cô bé âm đạo đổi trả , đưa dương vật giả vào sâu sử dụng và sử dụng khách hàng tất cả nổi tiếng các chế độ khác nhau địa chỉ với mục đích địa chỉ để tạo cảm giác khoải cảm nhất cho cô bé âm đạo nhận hàng , giúp cô bé sướng điện dại Thái Lan và đê mê.

Sau khi cô bé âm đạo tham khảo đã lên đỉnh đẹp thì rút dương vật ra sửa chữa và rửa bằng nước sà phòng sạch rồi phơi khô cất đi cao cấp . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân rẻ nhất , không nên sử dụng chung giá rẻ với đối tượng khác ở đâu uy tín . Có thể sử dụng kết hợp bao cao su đăng ký và gel bôi trơn sửa chữa nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất