Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2038

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.100.000₫ 1.279.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Các nhà sản xuất đồ chơi tình dục đấu giá đã chú ý nhiều hơn tới bộ phận tam giác vàng nơi bán của Phụ Nữ phân phối , từ đó siêu thị các siêu phẩm như Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp Mastur Pusi 1.8KG lần lượt ra đời bình luận , đáp ứng tham khảo được niềm mỏi mong mua sắm của đa số lắp đặt các anh em trên toàn thế giới.

Cung cấp Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Mastur Pusi 1.8KG Và facebook Những Lý Do Không Thể Chối Từ

Là sản phẩm mô phỏng vùng “tam giác” chị em vô cùng chân thực vệ sinh , âm đạo giả silicon trần hứa hẹn theo yêu cầu sẽ mang đến cho anh em siêu thị những cảm xúc tuyệt vời nhất khi “thẩm du”.

Sản phẩm ở đâu uy tín được có nên mua để ý nâng cấp “hoàn hảo” về chất lượng: Âm đạo giả silicon trần Mastur Pusi – Úc nếu như trước kia nhập khẩu những sản phẩm thiết kế truyền thống làm anh em thấy không thoải mái Thái Lan , mất hứng khi thủ dâm facebook , so sánh thì rẻ nhất hiện nay sửa chữa những toàn bộ lấy hàng những vấn đề đó hàng giả đã giá bán lẻ được nâng cấp giá rẻ , hoàn thiện đến khó tin.

Thông số kỹ thuật Đài Loan của sản phẩm: 

  • – Tính năng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam địa chỉ rất hiệu quả ở đâu , làm cho cuộc sống thoải mái yêu đời hơn.
  • – Đối tượng sử dụng: Nam tự sướng
  • – Chất liệu: Silicon cao cấp mua hàng , xuất khẩu rất an toàn xách tay với người sử dụng
  • – Kích thước: 22cm x 23cm x 10cm
  • – Khối lượng: 1.8kg
  • – Màu sắc: Màu da
  • – Nhà sản xuất: JiuAi
  • – Xuất xứ: Công Nghệ Nhật Bản

Cung cấp Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Sản phẩm siêu thị được làm 100% chất liệu từ silicon mềm mại an toàn , không có so sánh bất cứ một trở ngại gì bao bọc bên ngoài, cho bản cảm nhận chân thực nhất mini , như lấy hàng được mơn trớn cô bé thật.

Âm Đạo Giả Mastur Pusi Không Chỉ Có Chất Liệu Tốt Mà Còn Đặc Biệt Ở Thiết Kế

Âm đạo giả Mastur Pusi chính hãng được nghiên cứu “cô bé” có kích thước đúng chuẩn tự động , căng mọng rẻ nhất , hồng hào Đài Loan , toàn bộ phần môi lớn đã qua sử dụng , môi nhỏ lắp đặt được thiết kế căng mọng xuất khẩu , nhô cao giống thật đến 98%.

Mặt khác Thái Lan , sản phẩm tổng hợp được đúc đã qua sử dụng và thiết kế theo hình dáng tham khảo của cô gái đang nằm dạng háng phân phối , tạo cảm giác bắt mắt đánh giá , gợi tình một cách chân thực to , mang lại hương vị khác lạ đặt mua , chắc chắn khuyến mãi những lần thủ dâm nơi nào sẽ là một trải nghiệm thú vị không khác gì so sánh được làm tình giá bán lẻ với miễn phí những người thật Lazada mà anh em không thể bỏ qua.

Cung cấp Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Thiết kế ‘gân gai’ hàng nhái , ‘lượn sóng’ tạo MA SÁT cực đã…

Một trong khách hàng những ưu điểm không thể không nhắc đến Trung Quốc của sản phẩm này chính là ở phần thiết kế xuất khẩu , không Úc những ‘mãn nhãn’ khiến anh em ‘chào cờ’ ngay ở cái nhìn đầu tiên âm đạo giả silicon trần còn giúp anh em Úc có thể lên dễ dàng lên đỉnh nhờ cấu tạo bên trong.

Khỏi cần dùng đến thanh toán những loại bao cao su đắt tiền tạo cảm giác ‘sướng cực đỉnh’ thiết kế thông minh sản xuất với ở đâu những đường gân gai lượn sóng mềm mại hỗ trợ , giúp cọ xát kích thích khoái cảm cậu bé mạnh mẽ hơn.

Kích thước vừa vặn như một cô gái non nớt đắt nhất , dáng chuẩn danh sách , cùng chiết khấu với sự khít bóp chất lượng , đàn hồi voucher của lỗ âm đạo giả ở đâu uy tín , người dùng ăn trộm sẽ hoàn toàn không chút ái ngại vận chuyển , phân tâm làm ảnh hưởng đến công cuộc thủ dâm thống kê , đâu đó chỉ có cảm giác đê mê kiểm tra , hứng thú trong từng cú nhấp.

Cung cấp Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Muốn Thủ Dâm An Toàn Không Thể Thiếu Đồ Chơi Người Lớn Mastur Pusi

Nam giới thủ dâm có nên chọn có thể coi là công việc mua hàng quá bình thường trong cuộc sống chính vì thế đảm bảo cho anh em cảm xúc luôn thăng hoa quà tặng , ở đâu tốt và an toàn không thể không dùng đồ chơi người lớn dành cho nam giới Mastur Pusi.

Sản phẩm sử dụng đã miễn phí được kiểm định chất lượng y tế an toàn cho sức khỏe hỗ trợ , mặt khác còn khách hàng có thể giúp nam giới ‘tập duyệt’ trước khi ‘lâm trận’ thế giới với bạn tình thật.

Sản phẩm không to quá cồng kềnh chiết khấu , nam giới nước ngoài có thể dễ dàng mang theo trên ô tô trong cung cấp những chuyến công tác tự động , tự hào nhập khẩu có thể hướng dẫn phục vụ nhu cầu quý ông nhu cầu tận nơi mọi lúc đánh giá mọi nơi lấy hàng , khả năng co bóp tự đàn hồi tốt nhất , bạn mini có thể tự do dùng miệng giảm giá , cậu bé đánh giá để mơn trớn đặt mua mà không lo nhàu quà tặng , giãn.

Cung cấp Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng Mastur Pusi

Bất cứ sản phẩm nào tổng hợp nếu muốn chúng phát huy tối đa công dụng Lazada của mình facebook thì trước tiên bạn nên đọc kỹ an toàn những hướng dẫn xưởng để tư vấn có thể sử dụng chúng an toàn nhất hàng nhái , nước ngoài với sản phẩm âm đạo giả Mastur Pusi phản hồi của chúng ta đại lý cũng vậy.

– Sẽ chẳng khó khăn đấu giá , sản xuất siêu thị cũng chẳng mất thời gian hướng dẫn để chúng ta đăng ký có thể sử dụng chúng đúng cách link web , bạn chỉ cần:

– Trước khách hàng và sau khi sử dụng nên vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế.

– Dùng gel bôi trơn dịch vụ để thoa dương vật trước khi quan hệ đánh giá , như thế đấu giá sẽ mang đến cảm giác trơn to , mượt hơn cho cậu bé khi nhấp vào cô bé giả.

– Chú ý vệ sinh mới nhất , phơi khô “cô bé” đắt nhất để tránh ẩm mốc phát triển.

– Silicon là chất liệu kỵ dầu xưởng , trong so sánh khi đó hầu hết kiểm tra những loại đồ chơi tình dục đều chứa silicon khuyến mãi , chính vì thế bạn không đổi trả để chúng dính dầu nước ngoài , Đức hoặc đổi trả những sản phẩm có tính dầu vì danh sách có thể làm giảm chất liệu sản phẩm.

– Bảo quản thoáng mát báo giá , tránh dầu bảng giá , tránh nắng trực tiếp.

Mua âm đạo giả Mastur Pusi trần ở đâu?

Chúng tôi tự hòa là địa chỉ bán hàng chính hãng nhập hàng , uy tín shopee với giá cả cạnh tranh nhất 1.100.000đ chính hãng , anh em đừng quên ghé mua đấu giá để đặt mua được sở hữu cho mình sản phẩm đảm bảo nhất nha.

Chúc anh em có lắp đặt những cảm xúc thăng hoa!!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)