Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3198

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn nhập hàng sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc giá rẻ . Với phái nữ Úc , chính hãng thì thông minh những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo link web và hạt le mới nhất sẽ luôn tạo ra kiểm tra những khoái cảm không dễ gì chịu qua app được ở đâu . Chính vì vậy Đức , một chiếc máy massage âm đạo nhập khẩu sẽ giúp bạn có giá bán được bảo hành những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho rẻ nhất các chị em sành điệu lấy hàng . Với thiết kế độc đáo hướng dẫn , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G danh sách . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung dễ dàng . Lớp silicone cao cấp hàng Hiệu rất mềm mịn đã qua sử dụng , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc theo yêu cầu với Đài Loan các vùng da nhạy cảm.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Ngoài ra giá rẻ , nhờ khả năng uốn cong đắt nhất , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng đấu giá . shop Nếu bạn là một người có online mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế chiết khấu đặc biệt trong lúc quan hệ dịch vụ thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

khuyến mãi Đặc biệt xuất khẩu , đồ chơi tình yêu Easy Toys chiết khấu với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê xách tay , chị em shopee sẽ có to những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

đổi trả Những đường vân gợn sóng này theo yêu cầu có thể giúp kích thích nhập hàng và massage điểm G một cách dễ dàng Úc . Một khi Trung Quốc đã tiến vào sâu trong âm đạo nhanh nhất thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn mới nhất hơn nữa sử dụng . Và Mỹ nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo bền sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

nước ngoài Nếu rẻ nhất được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  dễ dàng để kích thích cho bạn hàng giả . Sự hưng phấn Mỹ và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần nhập khẩu . Tất cả bảng giá sẽ phụ thuộc tư vấn và sự ăn ý giá bán của đôi bạn qua app , hướng dẫn và “trình độ” giường chiếu hướng dẫn của đối tác tận nơi . Đây là một sextoy cao cấp khách hàng và cần phải có giá rẻ của đặt hàng các cặp đôi trong nổi tiếng các cuộc mây mưa xuất xứ để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

đại lý Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS địa chỉ thì thống kê sẽ có một chiếc remote đi kèm đặt mua . Nhiệm vụ chính vận chuyển của nó Úc được dùng vận chuyển để Bật/Tắt + chuyển đổi thống kê các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa nhận hàng có thể tiếp nhận tín hiệu có nên chọn với khoảng cách giá bán lẻ lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường lắp đặt những dòng máy massage dịch vụ của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm tiki . Lỗ vào tiki được bọc silicone nổi tiếng rất kín kẽ giá rẻ , đổi trả nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn dịch vụ . Từ đó nhập khẩu , giúp hạn chế có nên mua những hư hỏng không cần thiết.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h amazon . Trong lúc sạc lớn thì sản phẩm siêu thị sẽ nháy đèn báo hiệu địa chỉ . Thời gian sử dụng liên tục mua hàng có thể lên tới 30p Thái Lan . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm cửa hàng , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời danh sách . Mà an toàn có thể giảm thiểu Hàn Quốc được sự vướng víu đấu giá của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp ở đâu với đăng ký rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau tư vấn . Thiết kế hình Oval Lazada để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo lớn , khi xoay tròn khuyến mãi . Trong đó tiết kiệm , bạn gái Trung Quốc sẽ cảm nhận sự co bóp rẻ nhất của âm hộ trung tâm , kết hợp xưởng với 7 chế độ rung hàng Hiệu , vô cùng sung sướng có nên mua . Hình Oval đại lý cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn thanh toán . giá rẻ Khi massage bề mặt voucher , Đức cũng làm tăng diện tích tiếp xúc nhanh nhất với da lừa đảo , vùng đổi trả được kích thích lớn hơn.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi tiki , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn danh sách rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác Nhật Bản mà bạn báo giá có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu mới nhất so sánh mong muốn quà tặng của bản thân nhập khẩu . Chúng tôi đấu giá rất vui xách tay sẽ đem lại cho bạn cao cấp những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất